Search
Search

Polkastarter เปิด Whitelist สำหรับเกมใหม่ Highstreet

polkastarter

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

IDO (Initial Dex Offering) ของ Highstreet เหรียญ $HIGH จะมีขึ้นที่ Polkastarter ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2 ทุ่มเวลาไทย Highstreet จะเป็นตลาดที่ไม่เหมือนใครและสภาพแวดล้อมเสมือนจริงสำหรับชุมชนเงื่อนไขในการเข้าร่วมลุ้น Whitelist คือต้องถือเหรียญจำนวน 250 Pols อย่างน้อย 7 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://blog.polkastarter.com/how-to-participate-in-a-polkastarter-ido/และต้องกรอกแบบฟอร์มนี้ https://wn.nr/UcHVcq และทำตามเงื่อนไขที่ระบุไว้

หลังจาก Whitelist ปิดลง ผู้โชคดีจะได้รับแจ้งเตือนอีเมลล์จาก [email protected] เพื่อทำ KYC โดยจะมีเวลา 36 ถึง 72 ชั่วโมงในการยืนยันตัวตน

รายละเอียดของ $HIGH IDO:

    • IDO Date: 7 ตุลาคม
    • ชื่อเหรียญ: $HIGH
    • ปริมาณเหรียญ: 100,000,000
    • ราคาต่อเหรียญ: $1.00
    • ระดมทุนจำนวน: $500,000
    • จำนวนที่ซื้อได้ต่อ user: $400
    • ระยะเวลารับสมัคร Whitelist: 24 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม
    • ตารางการเหรียญจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

hs

ก่อนหน้านี้ เหรียญ HIGH ได้รับเงินลงทุนจาก HTC และ Palmdrive Capital ไปจนถึงกองทุน Crypto Native เช่น Mechanism และ NGC
ภารกิจของ Highstreet คือเชื่อมโลกทางกายภาพและโลกดิจิทัล และกำหนดวิธีที่ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจะถูกนำมาใช้ประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นการบริโภคหรือการซื้อขาย ผู้ใช้ Highstreet สามารถสำรวจ metaverse ทั้งหมดผ่านอินเทอร์เฟซ Highstreet ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของและขยายอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง “ในขณะที่โลกแห่งความจริงและโลกเสมือนจริงมาบรรจบกัน Highstreet จะอยู่ที่สี่แยกนั้นเพื่อต้อนรับทุกคนในฐานะผู้อยู่อาศัยใน Metaverse ของเราและนักช้อปในตลาด Phygital Market ของเรา” Travis Wu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Highstreet

เกี่ยวกับ Highstreet 

เป็น metaverse ที่เน้นการค้าเป็นหลัก ซึ่งให้ผู้เล่นได้สำรวจโลก MMORPG อันกว้างใหญ่ที่ไอเท็มในเกมเป็นผลิตภัณฑ์จริงจากแบรนด์จริง พอร์ทัลผู้ค้าของ Highstreet ช่วยให้ร้านค้าได้รับประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับแบรนด์ต่างๆ โดยที่ UI ที่ใช้งานง่ายซึ่งสร้างขึ้นจากโปรโตคอล Metaplex ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถตั้งค่าร้านค้าได้อย่างง่ายดายทั้งบน web3 และใน Highstreet World

เว็บไซต์ Highstreet: https://www.highstreet.market/
เว็บไซต์ Polkastarter: https://www.polkastarter.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

Barbados

Barbados จัดตั้งดินแดนอธิปไตยใน Metaverse

ประเทศเกาะเล็ก ๆ แห่งบาร์เบโดสกำลังดำเนินการอย่างกล้าหาญในการจัดตั้งสถานทูตใน metaverse เริ่มต้นด้วย Decentraland ประเทศที่เป็นมิตรกับ crypto

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก