Search
Search

Nine Chronicles เปิดตัวกิจกรรม Play-to-Earn มูลค่า 2 ล้านเหรียญ

cover-nine-chronicles-play-to-earn

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Nine Chronicles เปิดตัวกิจกรรม Play-to-Earn มูลค่า 2 ล้านเหรียญ

Nine Chronicles ได้ประกาศกิจกรรม Arena Season 0 แบบเล่นเพื่อรับรางวัล(play-to-earn ) ที่ให้เกมเมอร์ผู้ชนะสามารถรับรางวัลได้มากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สำหรับโทเค็น NCG

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ประกาศแผนที่จะแจก NFT ของ Season 0 แบบจำนวนจำกัด ซึ่งเป็นการฉลองการแข่งขันครั้งแรกของ Nine Chronicles สำหรับอีเว้นท์นี้จะเริ่มสัปดาห์หน้าในวันพุธที่ 8 กันยายนถึงวันที่ 6 ตุลาคม ซึ่งจะใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 4 สัปดาห์ แต่อีเว้นท์นี้ก็สามารถสิ้นสุดลงก่อนเวลาได้เมื่อบล็อคบางส่วนถูกขุดโดยบล็อคเชน

ในกิจกรรมจะมีรางวัลสำหรับผู้ชนะ 896,000 NCG และทุก ๆ สัปดาห์จะมี 112,000 NCG สำหรับผู้เล่นที่เล่นได้ดีที่สุด 500 คนแรก ทำให้รวมรางวัลรายสัปดาห์สำหรับกิจกรรมทั้งหมดเป็น 448,000 NCG นอกจากนี้ยังมี 448,000 NCG รางวัลอารีน่าประจำเดือนสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมด

การเข้าร่วมกิจกรรม

 

nine-chronicles-play-to-earn 1

 

ก่อนอื่น คุณจะต้องมีรหัสเข้าใช้งานก่อนแต่ทันทีที่คุณมีรหัสก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเข้าร่วมได้เลย เพราะการเข้าร่วม Nine Chronicles Arena Season 0 คุณจะต้องมีตัวละครที่มีเลเวล 17 ขึ้นไป เมื่อคุณไปถึงเลเวล 17 แล้ว คุณจะสามารถปลดล็อกโหมดอารีน่าได้

การแข่งขันในอารีน่าจะทำให้ผู้เล่นได้รับคะแนนที่สูงขึ้นและได้รับรางวัลมากขึ้น โดยในการเข้าร่วมผู้เล่นจะต้องใช้ตั๋วอารีน่า ซึ่งตั๋วนี้ผู้เล่นจะได้รับ 5 ใบทุก 6 ชั่วโมง แสดงว่าผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้มากถึง 20 ครั้งต่อวัน

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลกองกลางจำนวน 448,000 NCG จะถูกแบ่งตามจำนวนเหรียญรางวัลทั้งหมดที่ได้รับจากผู้เข้าร่วมอารีน่าทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับส่วนแบ่งของเงินรางวัลรวมตามจำนวนเหรียญของพวกเขา

เครื่องแต่งกายสองชุดพิเศษใน Season 0

Nine Chronicles จะมีการแนะนำเครื่องแต่งกายพิเศษของซีซั่น 0 นี้ด้วย โดยจะมีแบบ Rui 40 รุ่นและ Ruci เพียง 9 รุ่นเท่านั้น ผู้เล่นสามารถรับชุด NFT เหล่านี้ได้โดยการเล่นใน Nine Chronicles หรือ stack โทเค็น NCG

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล (รวม 224,000 บล็อก) นักพัฒนาจะเพิ่มคะแนนอารีน่าสำหรับสี่อารีน่ารายสัปดาห์และจัดอันดับผู้เล่นจากบนลงล่าง ผู้เล่น 3 อันดับแรกจะได้รับรางวัล Ruci ในขณะที่อันดับที่ 4 ถึง 20 จะได้รับ Rui และผู้เล่น 100 อันดับแรกทั้งหมดจะได้รับตำแหน่งที่จะมีแค่ใน Season 0 Arena นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ Stack 63,500 NCG ขึ้นไปจะมีสิทธิ์ลุ้น Rui และผู้ที่ Stack 333,500 NCG จะมีโอกาสได้รับ Ruci กลับบ้านไป

Nine Chronicles คือเกมอะไร?

 

nine-chronicles-play-to-earn 2

 

Nine Chronicles เป็นเกมบล็อคเชนที่ใช้บล็อคเชนของตัวเองและยังมีสกุลเงินดิจิทัลของตัวเองอีกด้วย ผู้เล่นทุกคนที่ดาวน์โหลดเกมสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในเครือข่ายโดยการขุดได้ และผู้เล่นสามารถใช้ NCG ที่ได้รับในเกมได้ด้วยเช่นกัน

เกมดังกล่าวจะใช้เครือข่ายบล็อคเชนในการลงทะเบียนเพื่อเป็นเจ้าของไอเท็ม, โอนไอเท็ม หรือแม้แต่ตัวเลือกการเล่นเกม นักพัฒนาเรียกเกมนี้ว่าเป็น ‘เกม RPG แบบกระจายอำนาจอย่างเต็มที่ซึ่งขับเคลื่อนโดยผู้เล่น’ ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกม, ขุดทรัพยากร, ทำเงิน, แลกเปลี่ยนและปกครองโลกของเกมไปด้วยกัน ผลก็คือเกมเมอร์จะมีอำนาจทางการเมืองบางในรูปแบบโลกของเกม

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวในเกมก็คือการเกิดสงครามอันยิ่งใหญ่ระหว่างเหล่าทวยเทพทำให้เก้าโลกแตกแยก แต่รอยแผลเป็นจากสงครามก็เริ่มทำให้ Yggdrasil ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ของโลกเหี่ยวเฉาลง แล้ววันหนึ่งเจ้าแมวจรจัดใน Midgard ที่อยากจะเกิดใหม่เป็นมนุษย์ก็ถูกเทพธิดาเรียกและไปเกิดใหม่เป็นครึ่งแมวครึ่งมนุษย์ ซึ่งก็คือที่มาของตัวละครในเกมนั้นเอง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Chronicles เปิดตัว NCG Bridge สู่ Ethereum

Nine Chronicles ได้เปิดตัวสะพานเชื่อมระหว่างบล็อคเชนแบบกำหนดเองและบล็อคเชน Ethereum ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถย้ายโทเค็น NCG

cover-nine-chronicles-yggdrasil

เงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์จากเกม Nine Chronicles Season 0: Yggdrasil

หากคุณเป็นผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมเล่นตามบทบาทที่ใหม่ๆ และสบาย ๆ และไม่ซับซ้อนเกินไป ไม่ใช้เวลามากเกินไป แต่ยังให้โอกาสคุณเล่นเพื่อหารายได้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก