Search
Search

RFOX Games แนะนำเกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ “KOGS”

cover rfox-games-kogs-nft

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

RFOX Games แนะนำเกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ “KOGS”

RFOX Games (บริษัทในเครือ RedFOX Labs $RFOX) จะเปิดตัวเกม KOGs SLAM ที่เล่นฟรี! ในช่วงเบต้าแบบปิดในวันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ และต้อนรับ YGG (Yield Guild Games) สู่รุ่นเบต้า

KOGs SLAM! เป็นประสบการณ์การเล่นเกมดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก POG ปรากฏการณ์โรงเรียนในยุค 90 RFOX Games จะเปิดตัวโมเดลเล่นเพื่อหารายได้ฟรีแก่ผู้ใช้หลายล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

RFOX Games ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ RedFOX Labs ผู้สร้างธุรกิจร่วมทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำลังทำงานเกี่ยวกับเกมที่รวมระบบดิจิทัล และเปิดโอกาสให้ผู้คนที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ มีโอกาสสร้างรายได้จากโทรศัพท์มือถือของตนเอง

การทดลองใช้เบต้าแบบปิดสำหรับการเล่นเพื่อหารายได้จะเริ่มในวันที่ 3 กันยายนและดำเนินการเป็นเวลาหนึ่งเดือนก่อนการเปิดตัวสู่สาธารณะในระดับสากล การเปิดตัวรุ่นเบต้าจะช่วยให้ผู้เข้าร่วม 5,000 คนสามารถแข่งขันเพื่อชิงโทเค็นและรางวัล $RFOX และคาดว่าจะมีผู้จองเกินจำนวนอย่างมาก

ยังมีคอลเลกชัน NFT ยอดนิยมที่เรียกว่า KOGs ซึ่งเป็นตัวย่อสำหรับ Keys to Other Games  KOGs เพิ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่น Bad Days NFT ที่มีตัวละคร Marvel ที่สร้างโดย Stan Lee การขายสิ้นสุดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม แต่ผู้เล่นยังสามารถซื้อ KOG ได้ที่นี่

 

rfox-games-kogs-nft

 

Ben Fairbank ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง RedFOX Labs ให้ความเห็นว่า:

“มีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะสามารถเข้าถึงผู้ใช้หลายล้านคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และที่อื่นๆ เมื่อคุณพิจารณาว่ารูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้ฟรีจะต้อนรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างเปิดเผย โดยที่หลายคนตกงาน ”

“เรามีแผนและรูปแบบที่พร้อมที่จะเข้าสู่ช่วงปิดเบต้าสำหรับการเล่นเพื่อหารายได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับ YGG และ Real Deal สู่การทดลองใช้งานซึ่งสามารถช่วยให้เราเข้าถึงผู้คนได้กว้างขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีองค์กรที่มีความสามารถนี้เข้าร่วมการทดลองใช้”

Gabby Dizon ผู้ร่วมก่อตั้ง Yield Guild Games ให้ความเห็นว่า:

“เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ RFOX GAMES เพื่อนำสมาชิก YGG เข้าสู่ KOGS SLAM เบต้าแบบปิด นี่เป็นโอกาสสำหรับสมาชิกที่ด้อยโอกาสของเราในการเริ่มรับรายได้ในขณะที่พวกเขาเลื่อนรายชื่อรอรับทุนของเรา ความสามารถในการเริ่มเล่นฟรีและย้ายรายได้โดยตรงไปยัง GCash จะเพิ่มการยอมรับการเล่นเพื่อสร้างรายได้ในฟิลิปปินส์อย่างมหาศาล”

ลงทะเบียนที่นี่สำหรับ Closed Beta และ Early Release

RedFOX Labs จะนำเสนอคอลเลกชั่น KOGs และเกมใน metaverse ที่จะเกิดขึ้น RFOX VALT

เกี่ยวกับ RFOX Games เปิดตัวโดย RedFOX Labs

rfox-games-kogs-nft 2

ผู้สร้างธุรกิจบล็อกเชนรายแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ RFOX Games กำลังสร้างชุดเกมที่ทำงานร่วมกันได้ซึ่งเล่นเพื่อรับและสนับสนุนคอลเลกชัน KOGs NFT ระบบนิเวศ RFOX ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนโดยสกุลเงิน $RFOX และผู้ใช้จะสามารถแข่งขันในเกมแบบตัวต่อตัวและแบบทัวร์นาเมนต์เพื่อรับรางวัล NFT และ $RFOX

เกี่ยวกับ Yield Guild Games (YGG) เป็นองค์กรอิสระแบบกระจายอำนาจ (DAO)

 

rfox-games-kogs-nft 3

 

สำหรับการลงทุนในโทเค็นที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ (NFTs) ที่ใช้ในโลกเสมือนจริงและเกมที่ใช้บล็อคเชน ภารกิจขององค์กรคือการสร้างเศรษฐกิจโลกเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุด ปรับสินทรัพย์ที่ชุมชนเป็นเจ้าของให้เหมาะสมเพื่อประโยชน์สูงสุด และแบ่งปันผลกำไรกับผู้ถือโทเค็น

ช่องทางการสื่อสาร อย่างเป็นทางการของ RedFOX Labs:

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก