Search
Search

ตัวละคร Mythic Character เกม Guild of Guardians ถูกขายไปในราคา $273,000

cover-mythic-character-guild-of-guardians

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ตัวละคร Mythic Character เกม Guild of Guardians ถูกขายไปในราคา $273,000

Mythic hero ในเกม Guild of Guardians ขายได้มากกว่า 273,000 ดอลลาร์ ตัวละครในเกมนี้คือ Lia เวอร์ชันพิเศษที่ไม่เหมือนใคร หรืออีกชื่อหนึ่งคือ นักบวชแห่งแสงสว่าง โดย NFT ทำการซื้อขายผ่านในตลาดบน Immutable X ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียม ETH gas fee

70eth

การซื้อ NFT ในรอบ pre-sale มีโอกาสได้ลุ้นที่จะได้ Mythic hero แต่โอกาสที่จะเปิดเจอ Legendary น้้นมีมากกว่า ซึ่งถูกขายไปในราคาเพียง 250 ดอลลาร์เมื่อตอนต้นปี นั่นหมายความว่าผู้ขาย Mythic Lia อาจจะซื้อ pre-sale มาในราคาเพียง 250 ดอลลาร์ก็เป็นได้

Immutable และ Stepico Games จะทำการขาย Presale รอบที่สอง โดยในระหว่างนั้นพวกเขาจะขายฮีโร่ระดับ Epic ในราคา 55 ดอลลาร์ต่อตัว มีโอกาสเล็กน้อยที่ Epic จะถูกอัปเกรดเป็นรุ่น Legendary นอกจากนี้ ยังมีโอกาสที่พวกเขาจะอัปเกรดเป็นรุ่นพิเศษ ซึ่งจะทำให้ฮีโร่มีสกินที่ร้ายกาจ จะมีพรีเซลล์ครั้งถัดไปโดยไม่ประกาศล่วงหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงสงครามก๊าซ

Guild of Guardians คืออะไร?

 

guild-of-guardians

 

Guild of Guardians เป็นเกมเล่นตามบทบาทบนมือถือ มีรูปแบบในการเล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งผู้เล่นที่เล่นอย่างแข็งขันสามารถขายรางวัลของตนให้กับผู้เล่นรายอื่นได้ เกมเมอร์จะเป็นเจ้าของไอเทมในเกม และตัวละครโดยสมบูรณ์ มีการโจมตีระยะไกล ระยะใกล้ และโจมตีด้วยเวทมนตร์

นอกเหนือจากการต่อสู้ในดันเจี้ยนเดี่ยวแล้ว Guild of Guardians ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นด้วยกันอีกด้วย ร่วมกับเพื่อนหรือสมาชิกกิลด์ ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับบอสในตำนานเพื่อรับรางวัลมากมาย Guild of Guardians จะทำงานบน Immutable X ทำให้สามารถรับ NFT และซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ฟรี

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NRG cover

วิธีเตรียมกระเป๋าเงินและฝากเงินเข้า IMX เพื่อเข้าร่วมในการซื้อ NFT GOG x NRG

บทความนี้จะมาพูดถึงวิธีตั้งค่ากระเป๋าเงิน MetaMask (สำหรับจัดเก็บและซื้อสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัย) และวิธีฝาก Ethereum

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก