Search
Search

เกมเมอร์กว่า 90,000 พร้อมจะเล่นเกม Lost Relics เพื่อชิงรางวัลเเล้ว!

cover- lost-relics-rpg-game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมเมอร์กว่า 90,000 พร้อมจะเล่นเกม Lost Relics เพื่อชิงรางวัลเเล้ว!

เกมบล็อคเชนที่น่าสนใจอีกหนึ่งเกมจาก Enjin นั่นก็คือ Lost Relics เกมต่อสู้แนว RPG สุดมันส์ที่สร้างและพัฒนาโดย Cliff Cawley ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า Lost Relics เป็นเกมอาร์เคดแนว RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมอย่าง Diablo และได้เติบโตขึ้นมาดูแล้วคล้ายกับเกม Runescape มาก แต่เกมนี้มาพร้อมกับไอเท็มที่ยากจะค้นหาให้เกมเมอร์สามารถรวบรวมและขายได้

นักพัฒนากล่าวว่าเขาเป็นคนที่เล่นวิดิโอเกมมาตั้งแต่เด็กจนโตและได้ทำงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมวิดีโอเกมประมาณ 12 ปี ตอนนั้นพอได้ยินข่าวเกี่ยวกับบล็อคเชน เขาก็คิดว่าเป็นการหลอกลวงและไม่น่าเชื่อถือ แต่หลายปีต่อมาหลังจากที่ได้อ่าน Whitepaper ของ Bitcoin ก็ทำให้เขาเปลี่ยนความคิดและเข้าใจถึงศักยภาพของบล็อคเชน ต่อมาก็ได้รู้ว่ามีแพลตฟรอ์มที่กำลังทำบางอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกมอยู่นั่นก็คือ Enjin

การเล่นเพื่อสร้างรายได้ กลายเป็นปัจจัยหลักของการเล่นเกมในปัจจุบันจริงหรือ?

 

lost-relics-rpg-game

 

นักพัฒนา Lost Relics เห็นว่าการเล่นเกมในรูปแบบสร้างรายได้หรือ Play-to-earn เปรียบเสมือนดาบสองคม ผู้เล่นสามารถข้ามความเป็นเจ้าของได้อย่างรวดเร็วจากการซื้อและขายในเกม แม้ว่ามันจะเป็นทางเลือกอย่างหนึ่งในการสร้างรายได้ แต่บนพื้นที่แห่งนี้ยังอยู่ในช่วงระยะแรกเริ่มและไม่ควรคิดที่จะทำแทนงานประจำเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนกำลังคิดที่จะทำ แม้ว่าบางประเทศบนโลกนี้การเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้ทำให้หลายคนมีรายได้สูงกว่างานที่ทำ แต่ก็น่ากังวลว่าการเล่นเกมเป็นงานโดยเน้นไปที่ความสามารถในการขายเพียงอย่างเดียวจะให้ความสนุกสนานและความบันเทิงในตัวเกมหายไป

นอกจากนี้เขายังเห็นอีกว่า เมื่อเวลาผ่านไปไอเท็มทั้งหมดบนบล็อคเชนจะไม่ยั่งยืนด้วยราคาค่า Gas ของ Ethereum และในความเป็นจริงมันยังทำให้เกิดการต่อสู้ทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่สำหรับระบบในเกมที่ต้องอาศัยไอเท็มเหล่านั้นบนบล็อคเชน

ในอนาคตนักพัฒนากล่าวว่ามีแผนที่จะเพิ่ม NFT ไอเท็มในเกมเมื่อฐานผู้เล่นขยายตัวมากขึ้น แต่ก็มั่นใจด้วยว่าจะไม่ทำให้ไอเท็มท่วมตลาดมากเกินไปเพื่อให้ผู้เล่นมั่นใจว่าแต่ละไอเท็มจะยังคงรักษามูลค่าและความหายากเอาไว้

ขณะนี้มีผู้ใช้งานสร้างบัญชีในเกมแล้วกว่า 90,000 คน หลายคนคงกำลังสงสัยว่าเกมนี้จะเปิดให้เล่นเมื่อไหร่? ซึ่งนักพัฒนาก็ได้บอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพรีอัลฟ่าอยู่และไม่เคยได้ยินมาก่อนว่ามีเกมไหนที่มีบัญชีผู้ใช้งานมากขนาดนี้ในช่วงทดลองก่อนการเปิดตัว ซึ่งเขาอยากสร้างเกมออกมามากกว่านี้ก่อนการเปิดตัว

สำหรับไอเท็ม NFT ในเกมนักพัฒนาคิดว่า Arkor’s Ring, Harvester of Sorrow, Godslayer, Wrath of the Swarm และ Pumpkin คือไอเท็มที่หลายคนชอบมากที่สุด และยังมีสัตว์เลี้ยงที่ช่วยหากล่องของขวัญและทำอะไรได้มากมายอีกด้วย โดยผู้พัฒนาจะเปิดเผยส่วนนี้ในอนาคต เกมนี้ยังมีอะไรที่สามารถพัฒนาไปได้อีกไกล ผู้เล่นต้องคอยติดตามดูให้ดีกว่าในอนาคตนี้จะมีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง หากคุณสนใจเข้าร่วมต่อสู้ไปกับเกมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://lostrelics.io

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lost Relics New Update

Lost Relics เปิดการแข่งขันด้วยการอัปเดตใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น!

Lost Relics เกมเก็บเลเวลลงดันเจี้ยนที่ขับเคลื่อนโดย NFT ได้เปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่โดยจะเพิ่มองค์ประกอบการแข่งขันลงในมิกซ์ (mix)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก