Search
Search

วิธีเล่นเกมและหารายได้ด้วย NFT จากเกม “My DeFi Pet”

my-defi-pet-nft

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

วิธีเล่นเกมและหารายได้ด้วย NFT จากเกม “My DeFi Pet”

“My DeFi Pet” เป็นหนึ่งในเกม NFT ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาใหม่ล่าสุดและตอนนี้มันก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มการเล่นเกมที่ทันสมัยที่สุดที่ผู้เล่นจะได้รับทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลินพร้อมกับมีโอกาสได้รับสินทรัพย์ดิจิตอลอีกด้วย โดยเกมน้ีจะใช้ระบบคริปโตโทเค็นเข้ามาด้วย ดังนั้นผู้เล่นจึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถเชื่อถือได้อย่างแน่นอน

“My DeFi Pet” ได้เปิดตัวเป็นเกม NFT ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดยใช้ KardiaChain ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มที่ โดยรูปแบบของเกมนี้จะเป็นการผสมผสานรูปแบบดั้งเดิมของเกมมือถือเข้ากับระบบบล็อกเชนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสะสม NFT ได้ และจะใช้ decentralized finance ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ทางการเงินที่อาศัยเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาช่วย ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างออกไป

ในการแถลงข่าวเปิดตัวเกมนั้นระบุว่า “My DeFi Pet” ได้รับการพัฒนาร่วมกับ TopeBox ผู้พัฒนาเกมในเวียดนามให้มันกลายมาเป็นเกมเสมือนจริงบนบล็อกเชนที่ใช้ DeFi และ NFT โมเดลในการทำงานบนเครือข่าย Kardiachain และ Binance Smart Chain

วิธีหาเงินในเกม “My DeFi Pet”

ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากเกมได้ทั้งหมดสามวิธี ซึ่งวิธีแรกคือการขาย DPET โดย DPET คือสกุลเงินหลักในเกมและมักจะใช้สำหรับการฝักไข่ใบใหม่หรือการผสมพันธุ์และวิวัฒนาการมอนสเตอร์อีกด้วย

วิธีต่อมาก็คือผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการทำภารกิจกับสัตว์เลี้ยงตัวอื่น ๆ และหากผู้เล่นชนะในการต่อสู้ก็จะได้รับโทเค็นและสามารถนำไปขายผ่านแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนได้ ส่วนวิธีสุดท้ายก็คือการประมูลมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นเพาะพันธ์ุได้นั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถขายมอนเตอร์และรับโทเค็นหลังจากที่สำเร็จการประมูลบนแพล็ตฟอร์มได้เลย

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมรับรางวัลประจำฤดูกาลจากผู้พัฒนาได้อีกด้วย สำหรับฤดูกาลแรกนั้นจะมีเงินรางวัลมากถึง 100,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

วิธีเล่นเกม “My DeFi Pet”

ภายในเกม “My Defi Pet” จะมีภารกิจมากมายที่รอให้คุณทำให้สำเร็จ โดยคุณต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยเฉพาะในโหมดการเล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งในส่วนของขั้นตอนแรกในการเริ่มเล่นนั้นคุณแค่ต้องลงทะเบียนและเปิดบัญชีผ่านกระเป๋าเงิน Binance Chain (BSC) และผู้เล่นจะต้องมีมอนสเตอร์เป็นของตัวเองโดยสามารถหาได้จากการซื้อไข่ที่ร้านขายสัตว์เลี้ยงและใช้ DPET สำหรับการซื้อ จากนั้นหากผู้เล่นเลี้ยงดูมอนสเตอร์ให้เติบโตแล้วก็จะสามารถขยายพันธ์ุมอนสเตอร์เพิ่มขึ้นเพื่อนำไปต่อสู้หรือนำไปขายต่อไปอีกด้วย

อ้างอิง :

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก