Search
Search

Moniwar เปิดให้ลงทะเบียน Whitelist

moniwar

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Moniwar เป็นระบบนิเวศ NFT ชั้นนำในพื้นที่บล็อกเชนที่มอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้ใช้และนักลงทุน ร่วมกับโครงการ #GameFi ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย!
เวลาในการลงทะเบียนเริ่ม: 27/09/2021 22.00 เวลาไทย สิ้นสุด: 11/10/2021 22.00 เวลาไทย
ลงทะเบียนได้ที่นี่ https://moniwar.lz.finance/

whitelist

MONIWAR เป็นเกมไขปริศนาตัวต่อที่มีกลไก PvP สำหรับทุกคน โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้เล่นในด้านการเล่นเกมและ DeFi เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบด้วยกลไกที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้เล่นได้รับความบันเทิง และ DeFi จะนำรายได้และวิธีสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับผู้ใช้

MONIWAR ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รักอย่างแพร่หลายทั่วโลก: Battle of Legend เป็นเรื่องราวของตำนานกรีกโบราณและเทคโนโลยี NFT และ DeFi ชั้นนำในบล็อกเชน โดยแนะนำ IP ที่รู้จักกันดีของ ACGN จำนวนมาก และนักออกแบบใช้ประโยชน์จาก “ความสามารถในการทำงานร่วมกัน” อย่างเต็มที่จากเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้หุ่นของเล่นในโลกแห่งความเป็นจริงสามารถโต้ตอบกับ NFT ในโลกเสมือนจริงใน Metaverse ความบันเทิงของ MONIWAR ทำลายอุปสรรคด้านมิติ

ในการเข้าร่วมเกม ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมบนแอปพลิเคชัน Android และ IOS หรือใช้เวอร์ชันเว็บและลงทะเบียนเพื่อเล่นเกม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

moniwar cover

เกม MoniWar เปิดตัว ราคาเหรียญร่วงลงเนื่องจากผู้เล่นต้องจ่ายเพื่อเล่น

ราคาเหรียญลดลงเนื่องจาก ผู้เล่นต้องจ่ายเงินเพื่อเล่น ผู้เล่นกลัวว่า MoniWar จะกลายเป็น Pay to Play เนื่องจากราคาเหรียญยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก