Search
Search

Synergy Land เกม RPG ที่มาพร้อมทีมมากประสบการณ์และวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน

Synergy Land

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“Synergy Land” คือเกม RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Path of Exile ซึ่งได้รับการพัฒนาและออกแบบโดยนักพัฒนาเกมระดับ AAA มากประสบการณ์ ภายในเกมผู้เล่นต้องสำรวจดันเจี้ยนกับกลุ่มผู้เล่นคนอื่น ๆ สูงสุด 4 คนและใช้วิธีการต่าง ๆ เพื่อชิงของมีค่าในรูปแบบ NFT และโทเค็นมา เกมนี้อยู่บนเครือข่าย Solana ที่ชวนให้ผู้เล่นเข้ามาดื่มด่ำกับเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมในตำนานอย่าง Path of Exile และ Diablo โดยเกมดังกล่าวนี้หมุนรอบด้วยการพัฒนาตัวละครและสำรวจดันเจี้ยน ซึ่งเกือบทุกรายการในเกมจะเป็น NFT ที่ผู้เล่นสามารถซื้อขายอย่างเปิดเผยในเกมหรือตลาดภายนอกได้ 

Synergy Land

Synergy Studio บริษัทที่อยู่เบื้องหลังเกมได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าเกมนี้มีทีมผู้พัฒนาที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรวมกัน 16 ปีและยังมีประวัติการทำงานที่น่าประทับใจกับเกมอย่าง Assasin’s Creed, Metroid, Ghost Recon และ Warhammer Vermintide พูดง่าย ๆ ก็คือพวกเขารู้วิธีสร้างวิดีโอเกมที่มีคุณภาพนั่นเอง ซึ่งทางค่ายเกมก็ได้เพิ่งปิดรอบ seed round ไปและได้พบกับนักลงทุนที่เหมาะสมในการทำให้โปรเจกต์นี้เป็นจริงได้

รูปแบบการเล่นจะเป็นอย่างไร?

ทีมงานมีเงินทุนและมีประสบการณ์ในการสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมมาก แม้จะยังไม่มีทีเซอร์เกมออกมาแต่ litepaper ของโปรเจกต์นั้นค่อนข้างละเอียด มาดูกันว่าฟีเจอร์ของเกมจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง 

  • การสำรวจดันเจี้ยนถือว่าเป็นจุดโฟกัสหลักของเกม 3D แห่งนี้
  • ของรางวัลทั้งหมดจะเป็น NFT หรือโทเค็นของเกม 
  • มีชีวนิเวศ 4 แบบที่เป็นเอกลักษณ์
  • ผู้เล่นสามารถสร้างคาถาโดยประสานองค์ประกอบเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่ไม่เหมือนใครได้
  • ภายในเกมจะมีคลาสต่างๆ ให้เลือก โดยแต่ละคลาสจะปรับแต่งให้เหมาะกับสไตล์การเล่นเกมของคุณ
  • ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ Boss NFT ที่สร้างรายได้แบบพาสซีฟได้
  • กิจกรรม PvP จะให้ผลตอบแทนผู้เล่นตามประสิทธิภาพ
  • ปริศนาดันเจี้ยนจะปรากฏระหว่างผู้เล่นและ NFT ที่หายาก
  • ผู้เล่นสามารถรวบรวมและผสมพันธุ์สัตว์เลี้ยงที่สามารถต่อสู้เคียงข้างคุณในระหว่างการต่อสู้ได้
  • ผู้เล่นสามารถซื้อเกาะส่วนตัวเพื่อสร้างธุรกิจหรือบ้านได้
  • การคราฟต์จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้าง NFT ของตัวเองได้

Synergy Land

Boss NFT

แผนงานของ Synergy Land

แผนงานปัจจุบันนี้จะแสดงให้ผู้เล่นเห็นได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2022 หากคุณต้องการดูแผนงานฉบับสมบูรณ์สามารถเข้าไปดูในหน้า 18 ของ litepaper ได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1oOHup5hE40UvzpnczX4k00jRmGREXAvn/view?usp=drivesdk 

ไตรมาสที่ 4 ปี 2021 : การเปิดตัว PC Demo และ NFT Founder Badge (มีสิทธิพิเศษในการเล่นเกม)

ไตรมาสที่ 1 และ 2 ปี 2022 : การรวม NFT, ระบบดันเจี้ยน, ระบบสินค้าคงคลัง, ระบบของรางวัล, ระบบการทำงานร่วมกัน, ระบบทักษะ และการออกแบบ PvP

ไตรมาสที่ 3 ปี 2022 : ระบบเกมเพิ่มเติมและการเปิดตัวเบต้าพีซี

ไตรมาสที่ 4 ปี 2022 : การเปิดตัวพีซี Season 1, การพัฒนาระบบจับคู่ และระบบการตลาด

แผนงานส่วนใหญ่เน้นการเล่นเกมและทางทีมงานยังให้ความสำคัญกับการสร้างเกมที่น่าจดจำเป็นอันดับแรก ภายในเกมดังกล่าวจะมีสองโทเค็นคือ SNG (Synergy) และ ACN (Ancient Coin) ซึ่ง SNG เป็น Governance Token และจะเป็นรางวัลสำหรับงานกิจกรรมโดยเฉพาะแต่ไม่ใช่โทเค็นหลัก ส่วน Ancient Coin เป็นโทเค็นรางวัลของเกม

Synergy Land

Synergy Land คือเกมอะไร?

Synergy Land คือ เกมแนว RPG แบบมัลติเพลเยอร์บนบล็อกเชนที่กำลังพัฒนาซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำรูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้มาสู่การเล่นเกม ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครได้โดยการสำรวจดันเจี้ยนในทีม 4 คนเพื่อค้นหาของขวัญอันล้ำค่า เกมดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Synergy Land ซึ่งเป็นโลกแฟนตาซีที่แยกชีวนิเวศออกเป็น ดิน, น้ำ, ไฟ และน้ำแข็ง

องค์ประกอบสำคัญของเกมคือระบบคาถาแบบไดนามิกที่ให้ผู้เล่นรวมองค์ประกอบต่าง ๆ เพื่อร่ายคาถาซึ่งแต่ละคาถาอาจจะเป็นอันตรายหรือก่อให้เกิดประโยชน์ได้ ผู้เล่นจะต้องทดลองเพื่อค้นหาคาถาที่เหมาะสมสำหรับสไตล์การเล่นของแต่ละคน ขณะนี้โปรเจกต์ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในช่วงต้นและวางเป้าหมายไว้ว่าเกมจะสมบูรณ์ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 คุณสามารถติดตาม Twitter ของเกมเพื่อรับข้อมูลการอัปเดตและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://twitter.com/synergylandgame?s=21 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก