Search
Search

กิจกรรมดรอป Mirandus VOX จาก Gala Games จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

Mirandus VOX Drop

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นับว่าเป็นเวลาเกือบ 4 เดือนที่ทาง Gala Labs ได้เปิดตัวซีรีย์ยอดฮิตของ VOX ซึ่งในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าซีรีย์ต่อไปจะดำเนินการต่อโดยอิงจากเกม MMORPG ที่กำลังจะมีขึ้นของ Gala Games อย่าง ‘Mirandus’ นั่นเอง

ในซีรีย์นี้จะมีสิ่งมีชีวิตวิเศษทุกประเภทจากอาณาจักรมิแรนดัส ทั้งเอลฟ์เวทย์มนตร์, มอนสเตอร์ลูกครึ่งที่ดุร้าย, ออร์คดุร้าย, คนแคระที่แข็งแกร่ง และแม้แต่สิ่งมีชีวิตที่น่าประหลาดใจจากสัตว์ป่ามิแรนดัสก็จะโผล่ออกมาจากกล่อง VOX ลึกลับนี้อีกด้วย โดยวันที่ 6 ธันวาคมจะเป็นวันสำคัญสำหรับการดรอป VOX ของ Mirandus ซึ่งจะมีความแตกต่างจากการดรอปของ Town Star เล็กน้อย 3 ข้อดังต่อไปนี้

  1. มีจำหน่ายที่ร้าน Gala Games

    แทนที่จะขายผ่านเว็บไซต์ CollectVOX กล่อง VOX เหล่านี้จะสามารถซื้อได้โดยตรงจากร้าน Gala Games ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคอมมูนิตี้จะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหลายต่อและกล่องจะขายเป็นรูปแบบตั๋วของ ERC-1155  เมื่อถึงเวลาสำหรับการเปิด VOX ในภายหลังเจ้าของตั๋วเหล่านี้จะมีตัวเลือกในการ Mint VOX ของตนเอง และก็หมายความว่าเจ้าของตั๋วจะต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียม 2 รอบแยกกัน คือ เมื่อซื้อตั๋วและเมื่อ VOX ได้รับการ Mint ขึ้นมา 

Mirandus VOX Drop

  1. สงวน 888 รายการแรกสำหรับ Gala Gold และ Node Operators

    888 VOX Boxes แรกจะได้รับการสงวนไว้สำหรับสมาชิกของชุมชน Gala Gold เท่านั้น ส่วนผู้ที่มี Node ของ Gala Founder ที่ยังไม่ได้ซื้อการเป็นสมาชิก Gala Gold จะถูกรวมสิทธิอยู่ในการขายจำนวน 888 รายการครั้งแรกนี้ด้วย ซึ่งหลังจากที่ 888 Gala Gold VOX Boxes หายไปหมดแล้วจะเป็น VOX สำหรับทุกคนสามารถซื้อได้จนกว่าอุปทานทั้งหมดจะขายหมด

  1. ปาร์ตี้เปิดตัวที่ยิ่งใหญ่

    กิจกรรมการดรอปครั้งนี้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม LIVE เพื่อดื่มด่ำกับความตื่นเต้นและ FOMO ได้ นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัล, ประกาศพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกัน

นอกจากความแตกต่างจากซีรีส์แรกแล้วยังมีสิ่งที่เหมือนกัน 3 ข้อดังต่อไปนี้

  1. VOX ทุกรายการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

    เช่นเดียวกับชุดแรกของ Town Star VOX ทุก ๆ Mirandus VOX จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 100% และครั้งนี้จิตรกร VOX ที่ Gala Labs ได้รวบรวมชุดคุณลักษณะที่โดดเด่นของ Mirandus เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะเป็นสไตล์แฟนตาซียุคกลางที่ผู้เล่นปรารถนา

Mirandus VOX Drop

  1. อุปทานทั้งหมด 8,888

    Mirandus VOX ทั้งหมด 8,888 รายการจะถูกสร้างขึ้นโดยส่วนหนึ่งจะถูกกันไว้สำหรับผู้ที่ได้รับ VOX Boxes ในช่วงต้นจากการดรอปครั้งก่อน จากนั้น 888 รายการจะพร้อมใช้งานสำหรับ Gala Gold (และผู้ใช้ Founder’s Node) ตามด้วยการขายเบื้องต้นของ 8,888 รายการที่เหลือ

    หากคุณสงสัยว่า VOX ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีสุ่มจะสามารถพิสูจน์ได้อย่างไร? โดยทางเกมเปิดเผยว่าสิ่งที่ฝังอยู่ในสัญญา VOX คือแฮช Provenance ซึ่งเป็น SHA-256 ที่คำนวณจากข้อมูลเมตา VOX โมเดล และรูปภาพทั้งหมดตามลำดับ คุณสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อพิสูจน์ว่า VOX ของคุณไม่ได้ถูกจัดเรียงใหม่หรือจัดการในทางใดทางหนึ่ง ซึ่งหมายเลขสุ่มจะถูกสร้างขึ้นโดยใช้ Chainlink VRF 

  1. สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับในเกม

    Mirandus VOX จะมีสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ในเกม Mirandus แต่รายละเอียดเฉพาะของคุณสมบัตินี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยต่อคอมมูนิตี้ คุณสามารถติดตามข่าวสารใน Discord เกี่ยวกับคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Mirandus ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าได้

Mirandus VOX Drop

    ผู้ที่สนใจกิจกรรมนี้อย่าลืมเข้าร่วมใน Discord เพื่อติดตามข่าวสารต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด โดยคุณสามารถเข้าร่วมได้ที่ https://discord.com/invite/JtnCNMFnnK 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก