Search
Search

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการซื้อ Mirandus VOX Box

Mirandus VOX Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

วันของ Mirandus VOX Box Drop ที่ทุกคนรอคอยกำลังใกล้เข้ามาถึงเเล้ว ทางค่ายเกม Gala Labs จึงต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการดรอปแล้ว มาดูกันว่าคุณต้องเตรียมพร้อมในด้านไหนบ้างเพื่อที่จะซื้อ Mirandus VOX Box ครั้งนี้

  • วันที่เปิดขาย VOX Box

สำหรับ Mirandus VOX Boxes จะวางจำหน่ายในร้าน Gala Games ตามที่ประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการคือวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 2pm PST แต่ในประเทศไทยจะตรงกับวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 05.00 น. ซึ่ง 888 กล่องแรกจะมีให้สำหรับสมาชิกของ Gala Gold และ Founder’s Node เท่านั้น ส่วนที่เหลือจะขายจนกว่าจะหมด

  • ซื้อได้ด้วยเหรียญ GALA เท่านั้น

ราคากล่อง Mirandus VOX จะอยู่ที่ 0.888 ETH ซึ่งราคานี้จะแสดงเป็นมูลค่าเทียบเท่าเหรียญ GALA ขณะที่สินค้าส่วนใหญ่ใน Gala Games สามารถซื้อได้ด้วยหลายสกุลเงินดิจิทัล แต่สำหรับกล่อง Mirandus VOX จะรับเฉพาะสกุลเงินหลักของระบบนิเวศเท่านั้น ซึ่งเหรียญ GALA อยู่ในรายการแลกเปลี่ยนหลายสิบรายการ เช่น Coinbase, Binance, OKEx และอื่น ๆ อีกมากมายด้วยปริมาณการซื้อขายรายวันเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ 

  • เหรียญ GALA สามารถแลกอย่างไรได้บ้าง

สำหรับรายการแลกเปลี่ยนทั้งหมดที่สามารถจับคู่กับเหรียญ GALA ได้ คุณสามารถเข้าไปดูได้ที่  CoinGecko.com หรือสามารถดูขั้นตอนตามวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

  • จำกัดจำนวนการทำธุรกรรม

เนื่องจากข่าวสารที่แพร่หลายออกไปจากคอมมูนิตี้ของเกม การขายครั้งนี้จึงได้รับความสนใจมาก ค่ายเกมจึงให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ VOX ได้ในธุรกรรมเดียวเท่านั้นแต่ยังไม่มีการประกาศจำนวนที่จำกัดจนกว่าการดรอปจะเกิดขึ้น

  • VOX Reveal (Minting) วันที่ 16 ธันวาคม

ในวันที่ 16 ธันวาคม ผู้ที่เป็นเจ้าของ VOX จะมีตัวเลือกในการ Mint และแสดงให้คนอื่น ๆ เห็นตัวละครของคุณ แต่การ Mint จะมีค่าธรรมเนียมเป็น ETH ที่ผู้ใช้งานต้องรับผิดชอบเอง

Mirandus VOX 2

  • เตรียมเหรีญ ETH สำหรับค่าธรรมเนียม

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเหรียญ ETH บางส่วนในกระเป๋าสตางค์ Gala Games ของคุณเพื่อนำมาเป็นค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อ

  • สร้างบัญชี Gala Games 

ก่อนจะทำธุรกรรมใด ๆ อย่าลืมเข้าไปสร้างบัญชีที่ https://gala.games ซึ่งคุณสามารถสมัครได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ หรือหากต้องการความช่วยเหลือสามารถเข้าไปได้ที่ https://support.gala.games/account/how-to-sign-up-for-a-gala-games-account 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก