Search
Search

World Eternal Online มุ่งสู่ประสบการณ์เกมเหนือระดับ MMORPG

World Eternal Online

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นักพัฒนาของ World Eternal Online ต้องการสร้าง MMORPG ที่เล่นได้ฟรีด้วยบล็อคเชนที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น เกมได้รับการพัฒนามานานกว่าหนึ่งปีแล้ว โดยจะลงสู่พีซีและมือถือ World Eternal Online หรือชื่อย่อ WEO จะนำเสนอกลไกทั้งหมดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมดังๆอย่าง Everquest, Lineage และ World of Warcraft โดยในเกมจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวบรวมทรัพยากร และสร้างไอเท็ม ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกันในกิลด์เพื่อกำจัด boss ยึดป้อมปราการ PVP และอื่นๆ

WEO-World-Eternal-Online-boss-fight-gameplay

เล่นและรับเงินใน World Eternal Online

World Eternal Online สัญญาว่าไอเท็มในเกมสามารถขายได้ด้วยเงินจริง แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ NFT สกุลเงินในเกม และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ชัดเจนมากคือ WOE กำลังผลักดันเศรษฐกิจที่ผู้เล่นผลิตทุกอย่าง พวกเขาต้องการให้ผู้เล่นเป็นส่วนหนึ่งของหลายแง่มุมของเศรษฐกิจการประดิษฐ์ MMO ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น นั่นหมายความว่าการรวบรวมสมุนไพรสามารถกลายเป็นอาชีพได้และ ฮีโร่ต้องการน้ำยา และช่างตีเหล็กสามารถปรับปรุงเกราะของพวกเขาได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก