Search
Search

แนะนำเกม Mines of Dalarnia

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมแอ็กชั่นผจญภัย Mines of Dalarnia อีกเกมหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างชื่อกับการเล่นเกมแบบ play-to-earn (P2E) และ non-fungible (NFT)

เกม Mines of Dalarnia เริ่มต้นคือ ผู้เล่นจะขุดและรวมไอเท็มต่าง ๆ ในเกม พัฒนาทักษะและอุปกรณ์เพื่อปลดล็อกความลับของจักรวาล MoD และ ค้นหาวัตถุโบราณและสิ่งประดิษฐ์หายากอีกด้วย มีภูมิประเทศที่แตกต่างกันให้สำรวจและต่อสู้กับมอนสเตอร์ โดยเฉพาะในกาตามหาไอเทมที่หายากเหล่านั้น! เพื่อน ๆ สามารถเล่นด้วยกันในโลก Dalarnian ได้แล้ววันนี้

สามารถเริ่มเล่นเกมได้แล้ว
in game

ผู้เล่นจะต้องซื้อ starter pack ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์ออกซิเจนสำหรับการสำรวจ พลั่วพื้นฐานสำหรับการขุด NFT ไอเท็มหลักที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงพื้นที่การขุดที่ลึกกว่า และ Crafting NFT Pass ที่อนุญาตให้ผู้เล่นสร้าง NFT ไอเท็มทั้งหมดนี้จำเป็นสำหรับผู้เล่นที่จะได้สัมผัสกับคุณสมบัติเต็มรูปแบบที่ Mines of Dalaria นำเสนอ

ผู้เล่นสามารถขายไอเท็มใน marketplace หรือปล่อยเช่าที่ดินให้กับผู้เล่นคนอื่น เข้าร่วมกิจกรรมการ login หรือเช่าและขายไอเท็มที่ประดิษฐ์ขึ้นให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ นอกจากนี้ ไอเท็มจะอยู่ใน Chromia Vault คือระบบซอฟต์แวร์กระเป๋าเงินดั้งเดิมสำหรับเกม ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญบน Binance และการดานเทรดอื่น ๆ

การเล่นเกมไม่มีอะไรซับซ้อน ขุดสิ่งของ ประดิษฐ์สิ่งของ ฆ่าสัตว์ประหลาด และค้นพบสถานที่ใหม่ๆ ตลอดทาง หากเป็นเจ้าของที่ดิน คุณสามารถและจัดการ/พัฒนาที่ดินของคุณ – เช่นเดียวกับในชีวิตจริง!

ก้าวใหม่: การขายที่ดิน
in game 2

Mines of Dalarnia จะเริ่มขายที่ดินในวันที่ 10 มกราคม ผู้เล่นที่คาดหวังว่าจะซื้อที่ดิน จะต้องฝากเงิน 100 DAR (ราคา DAR ต่อหน่วย ประมาณ $2) เจ้าของที่ดินสามารถปล่อยเช่าที่ดินของพวกเขาให้กับผู้เช่าที่ขุดทรัพยากร และรับค่าเช่า Workinman บริษัทพัฒนาเกมที่มีลูกค้ามากมาย เช่น Disney, Nickelodeon และ Atari ได้เข้ามามีส่วนร่วมในเกม สำหรับพาร์ทเนอร์และนักลงทุน อาจเห็นชื่อเช่น Animoca, Sandbox และ Chromia

บทวิเคราะห์

หากต้องการเกมแอ็กชันผจญภัยที่ผสมผสานแง่มุมต่างๆ ของการทำเหมือง และการถือครองที่ดิน (พร้อมความเสี่ยงที่มาพร้อมกับสิ่งเหล่านี้) เกมนี้เหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน เห็นได้ชัดว่าอนาคตของเกมจะขึ้นอยู่กับว่า Workinman จะดำเนินการตามแผนงานที่เหลืออย่างไร หวังว่าพวกเขาจะพัฒนาเกมต่อไปในเวลาที่เหมาะสมและแปลกใหม่

เว็บไซต์เกม https://www.minesofdalarnia.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก