Search
Search

Mines of Dalarnia เปิดตัวเวอร์ชั่น 2.0 และการขายที่ดิน

Mines of Dalarnia 2.0 and Plot Sale Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Mines of Dalarnia ปรับปรุงภาพการใช้งานของพวกเขาให้ดีขึ้นหลายระดับด้วยการเปิดตัวเวอร์ชั่น 2.0 และยังเปิดเผยแผนงานการขายที่ดินที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะนอกจากการขุดหาทรัพยากรแล้วผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของที่ดินและปล่อยเช่าเพื่อเก็บค่าธรรมเนียมเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อีกด้วย ในเวอร์ชั่นนี้เมื่อรวมกับกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว เกมดังกล่าวอาจพร้อมที่ก้าวเข้าสู่สปอร์ตไลท์แล้ว! 

หลังจากที่เกมเปิดตัวการใช้งานเวอน์ชั่นอัลฟ่าใน Chromia testnet มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ทางเกมก็พร้อมที่จะก้าวไปสู่เวอร์ชั่น 2.0 โดยจะนำสิ่งที่เกมเมอร์บนบล็อคเชนชอบเข้ามาด้วยนั่นก็คือการเป็นเจ้าของที่ดินนั่นเอง

ที่ดินผืนเล็ก ๆ ภายในเกมจะเป็น NFT ทั้งหมดแต่จะมีประมาณ 20% ในเกมที่เป็นที่ดินสาธารณะซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเปิดกว้างสำหรับทุกคนและถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในเกมสำหรับผู้เล่นใหม่ด้วย อย่างไรก็ตามทรัพยากรในแปลงเหล่านี้จะมีจำนวนจำกัดและมีเฉพาะประเภท Common เท่านั้น หากผู้เล่นต้องการก้าวหน้าไปไกลในเกมจะต้องใช้ทรัพยากรที่อยู่ในระดับ Rare ด้วยซึ่งจะพบได้ในแปลงส่วนตัวเท่านั้น 

Plot Sale

รายละเอียดที่ดิน

ที่ดินแต่ละแปลงจะมีระดับความลึก 3 ระดับซึ่งที่ดินแปลงไหนที่มีความลึกมากขึ้นนั่นหมายถึงรางวัลจะมากขึ้นเช่นกันแต่โอกาสในการเกิดภัยพิบัติก็มากขึ้นด้วย ผู้เล่นต้องมีอุปกรณ์ในระดับที่สูงขึ้นเพื่อร่วมผจญภัยในพื้นที่ที่มีความลึกขึ้นซึ่งแต่ละแปลงยังมีไบโอมของตัวเองและการเลือกทรัพยากรต่างกันด้วย 

เจ้าของที่ดินไม่เพียงได้รับรายได้ฟรีเท่านั้น เมื่อเวลาผ่านไปทรัพยากรที่มีอยู่ในแปลงจะลดลงเมื่อผู้ขุดใช้แปลงมากขึ้นดังนั้นเจ้าของที่ที่ไม่ดูแลรักษาที่ดินจะพบว่ามีผู้เช่าน้อยมากและเพื่อเติมเต็มทรัพยากรในแปลง เจ้าของแปลงต้องใช้ ‘Terraforming Capsule’ โดยแคปซูลเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นโดยผู้เล่นเท่านั้น ด้วยจำนวนทรัพยากรที่เหมาะสมและค่าธรรมเนียมของโทเค็น DAR ผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างแคปซูลได้ ไม่ว่าจะนำมาใช้เองหรือขายในตลาดให้กับผู้เล่นคนอื่นก็ได้ สิ่งนี้ช่วยสร้างวงจรตอบรับทางเศรษฐกิจที่ดีสำหรับเศรษฐกิจในเกม

การซื้อที่ดิน

ดาวเคราะห์ดวงแรกในเกมก็คือ Terra Prime  ผู้เล่นต้องฝากเงินอย่างน้อย 100 DAR ไปยังเว็บไซต์ทางการของเกม โดยการฝากเงินจะเปิดในวันที่ 27 ธันวาคมและสแน็ปช็อตจะเริ่มต้นในวันที่ 10 มกราคมสิ้นสุดในวันที่ 16 มกราคม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยังไม่ชัดเจนว่าหมายความว่าอย่างไร บางคนบอกว่ามันจะเป็นระบบการจับฉลาก/การออกตั๋ว แต่ยังไม่มีข้อชี้แจงอย่างเป็นทางการจากทีมงานเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผู้เล่นอาจจะต้องรอว่ารายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยให้ทราบเมื่อใด

Mines of Dalarnia 2.0

กราฟิกเวอร์ชั่น 2.0

นอกเหนือจากข้อมูลเกี่ยวกับการถือครองที่ดินแล้ว ทีมงาน Mines of Dalarnia ยังเปิดเผยตัวอย่างกราฟิกที่ปรับปรุงแล้วสำหรับเวอร์ชั่น 2.0 อีกด้วยโดยมีความแตกต่างที่น่าทึ่งมาก

Mines of Dalarnia คือเกมอะไร?

Mines of Dalarnia เป็นเกมเกี่ยวกับการขุดแบบ PvE ที่ได้รับการพัฒนาโดย Worinman Studio และ Chromia Studios เกมนี้ทำงานบนบล็อคเชนของ Chromia ที่ให้เล่นได้ฟรีผ่านเบราว์เซอร์ ผู้เล่นต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อขุดวัสดุที่แปลกใหม่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร จากนั้นก็ใช้วัสดุเหล่านั้นเพื่ออัพเกรดอุปกรณ์และความสามารถของพวกเขา

Terra Prime

ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของที่ดินในเกมและปล่อยเช่าแก่คนงานเหมืองได้ ที่ดินต่าง ๆ จะมาใน 4 ประเภทภูมิประเทศที่แตกต่างกัน คือ บนบก, ลาวา, น้ำแข็ง และความมืด เจ้าของยังสามารถอัพเกรดที่ดินของตนเพื่อให้มีทรัพยากรมากขึ้นได้ด้วยเช่นกันโดยการอัพเกรดต้องใช้ทรัพยากรจากคนงานที่เหมือง การผจญภัยในการขุดส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที และในขณะนี้เกมอยู่ในช่วงอัลฟ่าที่เปิดให้ทุกคนใช้งานได้บน Chromia testnet

เว็บไซต์เกม : https://www.minesofdalarnia.com/ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

แนะนำเกม Mines of Dalarnia

เกมแอ็กชั่นผจญภัย Mines of Dalarnia อีกเกมหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างชื่อกับการเล่นเกมแบบ play-to-earn (P2E) และ non-fungible (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก