Search
Search

Mines of Dalarnia เปิดตัวโมเดล ‘Freemium’ ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าเล่นได้ฟรี

Mines of Dalarnia Introduces its Freemium Model Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ขณะนี้ทีมงานของ Mines of Dalarnia กำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างความคืบหน้าในเวอร์ชั่น 2.0 โดยพวกเขาแนะนำรูปแบบการเล่นฟรีที่จะพร้อมให้ทุกคนใช้งานได้เมื่อเปิดตัวด้วยโมเดล ‘Freemium’ ซึ่งหมายความว่าเกมจะพร้อมให้ทุกคนได้ลองเล่นฟรีได้ ผู้ที่เล่นฟรีจะถูกจำกัดอยู่แค่ในบางส่วนของเกมเท่านั้น แต่มันก็นับว่าเป็นแนวทางที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากเนื่องจากผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้จริงก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะลงทุนหรือไม่ลงทุนใน Mining Passport NFT

Mining Passport NFT

ในการเข้าถึงเกมเต็มตัวผู้เล่นจะต้องมี Mining Passport NFT ซึ่ง NFT เหล่านี้จะขายในราคาประมาณ $20 USD และจะวางขายก่อนการเปิดตัวเกมแบบเต็มตัว  NFT เหล่านี้จะโฮสต์บน Binance Smart Chain และสามารถซื้อขายได้ในตลาดรองเช่นเดียวกับ NFT อื่น ๆ เหมือนกัน 

Mining Passport NFT

Mining Passport NFT

แต่ในตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า NFT เหล่านี้จะพร้อมให้ซื้อเมื่อใด แต่เมื่อเทียบกับอุปสรรคในการเข้าร่วมนี้ค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ที่การลงทุนครั้งแรกก็สามารถเข้าถึงหลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผู้เล่นที่ไม่มี Mining Passport จะถูกจำกัดให้อยู่ในดาวเคราะห์ดวงเดียวที่มีพื้นที่จำกัดและจะหาได้เพียงวัสดุแบบพื้นฐานที่สุดเท่านั้น โดยแปลงที่ดินจากการขายที่ดินในครั้งในเดือนมกราคม 2022 ทั้งหมดจะอยู่บน Terra Prime Planet ดาวเคราะห์ดวงนี้จะเป็นดาวดวงแรกที่มีให้สำหรับผู้ถือ Mining Passport  

Mines of Dalarnia คือเกมอะไร?

What is Mines of Dalarnia?

“Mines of Dalarnia” เป็นเกม PvE เกี่ยวกับการขุดและได้รับการพัฒนาโดย Worinman Studio และ Chromia Studios เกมนี้ทำงานบนบล็อคเชนของ Chromia ที่ให้เล่นได้ฟรีบนเบราว์เซอร์ ผู้เล่นต้องแข่งกับเวลาเพื่อขุดหาวัสดุใหม่ ๆ ในสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย จากนั้นก็สามารถนำวัสดุที่หาได้มาอัพเกรดอุปกรณ์และความสามารถของพวกเขาซึ่งสถานที่ต่าง ๆ จะมาใน 4 รูปแบบที่แตกต่างกัน คือ พื้นดิน, ลาวา, น้ำแข็ง และความมืด การผจญภัยส่วนใหญ่ใช้เวลาน้อยกว่า 5 นาทีและในขณะนี้เกมอยู่ในช่วงอัลฟ่าที่เปิดให้ทุกคนใช้งานได้บน Chromia testnet

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

แนะนำเกม Mines of Dalarnia

เกมแอ็กชั่นผจญภัย Mines of Dalarnia อีกเกมหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างชื่อกับการเล่นเกมแบบ play-to-earn (P2E) และ non-fungible (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก