Search
Search

คู่มือ metaverse ของ Ertha: วิธีเริ่มเล่นเกม crypto เพื่อสร้างรายได้

ertha cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ERTHA Metaverse เป็นเกมกลยุทธ์ที่เล่นเพื่อหารายได้ รับเงินจริงเป็นสกุลเงินดิจิตอล เกมนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และได้รับเงินทุนสนับสนุนมากกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐแล้ว

เว็บไซต์เกม https://ertha.io/

cover

Ertha คืออะไร?

Ertha เป็นพื้นที่เล่นที่ซับซ้อนซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างรัฐบาลใหม่ เศรษฐกิจกับผู้เล่นอื่น ๆ ที่ตั้งขึ้นในประเทศและภูมิศาสตร์จริง รูปแบบการเล่นที่เหมือนจริงเกิดขึ้นในปี 2066 เมื่อภาวะโลกร้อนเห็นว่ามนุษยชาติใกล้จะสูญพันธุ์ แต่นักวิทยาศาสตร์ได้สร้างความหวังสุดท้าย ซึ่งเป็น metaverse ที่ผู้เล่นเชื่อมโยงกันเพื่อ “ใช้ที่ดินในทางที่ยั่งยืนกว่า” ผู้เล่นจะต้อง “กอบกู้โลก” เนื่องจากโลกแห่งความเป็นจริงพังทลายลงเพราะรัฐบาลและองค์กรต่างๆ เกิดจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดและล่าช้า”

มีที่ดิน ‘HEX’ จำนวน 350,000 แปลง ซึ่งแต่ละแปลงเก็บภาษี ค่าธรรมเนียม และรายได้รูปแบบอื่นๆ และเป็นตัวแทนของที่ดินในโลกแห่งความเป็นจริง สิ่งของและคุณสมบัติที่มีอยู่ในแต่ละแปลงจะแตกต่างกันไป และผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเจ้าของที่ดินที่จะดำเนินงานก่อสร้างบนที่ดินของตน เจ้าของบ้านสามารถสร้างสภาพแวดล้อม มีส่วนร่วมในมูลค่าหลัก รับเงินและรายได้จริง

1

Ertha ทำงานอย่างไร?

สังคมในเกมจะประกอบด้วยหลากหลายอาชีพ นักธุรกิจที่จะส่งเสริมเศรษฐกิจของคุณ นักวิชาการที่จะช่วยคุณวิจัยเทคโนโลยีใหม่ ๆ และนักสู้ที่จะทำสงครามและปกป้องประเทศ

  • นักธุรกิจ – บทบาทของนักธุรกิจมีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นผู้นำในการผลิตและจัดหาอุปกรณ์ อาหาร ให้กับผู้เล่นรายอื่นๆ ธุรกิจจะต้องรวบรวมทรัพยากร สร้างวัสดุ และผลิตสินค้า
  • นักวิชาการ
  • นักสู้

กิจกรรมของพลเมืองเป็นตัวกำหนดความเจริญรุ่งเรืองหรือความยากจนของประเทศ เกมนี้มีความสมดุลเพื่อให้ความสำคัญของผู้เล่นหลายอาชีพ

2

จะหาเงินใน Ertha ได้อย่างไร?

ผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบ play-to-earn รับโทเค็น crypto มีหลายวิธีสำหรับผู้เล่นที่จะได้รับโทเค็น แต่วิธีที่ง่ายที่สุดคือการเป็นเจ้าของที่ดิน ที่ดินในเกมเรียกว่า (HEX) ใน Erthaverse ที่ดินเปิดขายรอบ private sale แล้ว ปัจจุบันมี 11 ประเทศ แต่นักพัฒนาคาดว่าจะสร้างทั้งหมด 350,000 HEX

การเป็นเจ้าของ HEX ใน metaverse สามารถได้รับรายได้จากทุกอย่างทางการเงินที่เกิดขึ้นบนที่ดินของคุณ

สมมติว่าผู้เล่นปล่อยเช่าที่ดินสำหรับธุรกิจที่จะพัฒนาโดยผู้เล่นอื่น ผู้เล่นจะได้รับโทเค็นจากค่าเช่าและรายได้จากธุรกรรมทางธุรกิจ

ธุรกิจจะสร้างงาน — ผู้เล่นที่มีทักษะจะสามารถทำงานในตำแหน่งต่างๆ และรับเงินเดือนได้

3

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก