Search
Search

Deadmau5 จะร่วมดรอป Blankos รุ่นลิมิเต็ดอีกรุ่นหนึ่งในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

Deadmau5 Limited Edition Blankos

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ศิลปินเพลงชื่อดังระดับโลก Deadmau5 จะมี NFT Drop รุ่นลิมิเต็ดอีกครั้งกับ Blankos Block Party ด้วยคอลเล็กชั่น Day of the Deadmau5 x Blankos โดยจะร่วมมือกับดีเจ, Get Lit Blanko และอุปกรณ์สวมใส่ 4 ชิ้น ซึ่งไอเท็มเหล่านี้จะดรอปในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทยทั้งในร้านค้าอย่างเป็นทางการและในเกม

Deadmau5 Limited Edition Blankos

สินค้าเหล่านี้จะมีจำนวนจำกัดมากโดยจะมีเพียง 1,000 Get Lit Blankos เท่านั้นซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมีราคา $349.99  หรือ 35.000 Blanko Bucks ในกรณีที่คุณยังไม่รู้คุณสามารถรับ Blanko Bucks ได้โดยทำภารกิจต่าง ๆ ในเกมให้สำเร็จ

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่น ๆ สำหรับข้อมือ, เครื่องประดับคอ, รองเท้า และเจ็ตแพ็คให้กับตัวละครของคุณด้วยเช่นกัน แต่ละรายการจะมีราคาที่แตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น เจ็ตแพ็คจำนวน 1,500 รายการ หนึ่งชิ้นจะมีราคา $149.99 ส่วนรองเท้าส้นสูง 2,000 คู่มีราคา $49.99 และเครื่องประดับคอจะมีราคา $35 ซึ่งถือว่าค่อนข้างแพง ส่วนข้อมือจะมีปริมาณที่ Mint ออกมาได้ไม่จำกัดอยู่ที่ราคา $25 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่ Deadmau5 ขาย NFT สำหรับ Blankos โดยครั้งแรกนั้นได้มีการเปิดขายไปเมื่อไตรมาสที่ 3 ของปี 2021

Blankos Block Party คือเกมอะไร?

Blankos Block Party เป็นเกมแบบ open-world ที่มีผู้เล่นหลายคนมารวมกันในสไตล์เหมือนปาร์ตี้บนบล็อกขนาดยักษ์ เกมดังกล่าวนี้จะเน้นไปที่การสร้าง, สำรวจ และคอยดูแลคอลเลกชั่นที่หายากและไม่เหมือนใครของคุณ โดยคุณสามารภเล่นเกมนี้ได้บนพีซีแต่ในอนาคตก็มีแนวโน้มที่เกมจะไปปรากฎบนระบบคอนโซลด้วยเช่นกัน

ภายในเกมผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาที่มีภายในเกมหรือแบบที่สร้างโดยผู้ใช้เองก็ได้ซึ่งจะมีตั้งแต่การแข่งขันไปจนถึงการยิงต่อสู้กันด้วยไปจนถึงเรื่องสนุกสุดขีดที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ได้เองทันทีโดยใช้ทรัพย์สินในเกมที่มีให้ โดย Blankos จะใช้รูปแบบ dGoods สำหรับ NFT และทางทีมงานที่ Mythical ยังได้สร้างระบบ dGoods ของตนในลักษณะที่ NFT สามารถเคลื่อนย้ายข้ามเครือข่ายต่างๆ ได้ เพราะพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าเทคโนโลยีนี้จะไม่จำกัดสภาพคล่องสำหรับผู้เล่น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-blankos-party-pass-nft-game

Blankos Party Pass แจกรางวัลเป็น NFT 7 ชนิด

ในวันที่ 25 สิงหาคม Blankos Block Party จะมีการอัปเดตและ Party Pass จะมีการต่ออายุ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัล NFT ที่แตกต่างกัน 7 รางวัล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก