Search
Search

Steam ไม่อนุญาตให้ Lightnite เปิดตัวบนแพลตฟอร์มของเขาแล้ว

Light Nite

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แพลตฟอร์มจำหน่ายเกมชื่อดังอย่าง Steam ไม่อนุญาตให้ Lightnite เกมยิงปืนออนไลน์ที่ใช้ Bitcoin เผยแพร่บนแพลตฟอร์มของพวกเขาแล้ว โดยคาร์ลอส โรลแดน (Carlos Roldan) ผู้พัฒนาเกม Satoshi Games ได้ประกาศลงในบล็อกของเขาว่า “ตามคำแถลงของผู้พัฒนาเกม Steam พวกเขากล่าวว่ายังไม่ต้องการเกมที่ขับเคลื่อนด้วย Crypto และ NFT เพิ่มเติม” ดังนั้นทางผู้พัฒนาจึงให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าเล่นเกมนี้บนตลาด Elixir ซึ่งแน่นอนว่าเป็นแพลตฟอร์มของ Satoshi Games

Light Nite

ก่อนที่ทางผู้พัฒนาจะประกาศลงบนบล็อกเขาก็ได้ถามผู้พัฒนาคนอื่น ๆ ก่อนว่ามีประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกันกับที่เกมนี้ได้พบเจอบน Steam หรือไม่ แต่ทาง Chainmonsters, Taurion และ Synergy of Serra ก็ไม่ได้บ่นอะไรอาจจะเป็นเพราะว่าเกมเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในสถานะการพัฒนาเดียวกันกับ Lightnite แต่ก็ได้ส่งเสริมการใช้ Crypto และ NFT เหมือนกัน

เกมนี้เพิ่งเปิดตัวโหมดเกมล่าสุด คือ Battle Royale โดยเกมจะใช้เครือข่าย Liquid ของ Bitcoin เพื่อจัดเก็บ NFT และเกมจะเต็มไปด้วย Micropayment ที่ขับเคลื่อนโดย Bitcoin Lightning Network องค์ประกอบสุดท้ายนี้อาจเป็นเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไม Steam จึงไม่อนุญาต เนื่องจากทีมของเขามักโปรโมตเกมของตนเพื่อเป็นช่องทางในการรับ Bitcoin

Lightnite คือเกมอะไร?

เกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้สามารถรับ Bitcoin จากการยิงผู้เล่นคนอื่นได้ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็จะสูญเสีย Bitcoin เมื่อถูกยิงด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถขายสินค้าบางอย่างที่พบในเกมเป็นบิตคอยน์ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถถอนบิตคอยน์ที่ได้รับในเกมได้ทันที

Light Nite

โดยพื้นฐานแล้วเกมนี้เป็นเวอร์ชั่น low-poly ของ Fortnite ซึ่งหมายความว่าเป็นเกมในประเภทแบทเทิลรอยัล แต่เกมดังกล่าวก็ยังมีโหมดเกมอีกหลายโหมดสำหรับผู้เล่นประเภทต่าง ๆ ซึ่งตามแผนการพัฒนาในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทีมงานประกาศว่าผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน NFT ได้แล้ว โดย NFT เหล่านี้จะจัดเก็บไว้ใน Liquid Network และสามารถซื้อขายได้ในตลาด Elixir ได้ ส่วนการทำธุรกรรมระหว่างการเล่นเกม Lightnite ใช้เครือข่าย Bitcoin Lightning

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก