Search
Search

แผนการของเกม Infinity Skies

cover-infinity-skies-plans-game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แผนการของเกม Infinity Skies

เกม Infinity Skies ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน อธิบายตัวเองว่าเป็นการผสมผสานระหว่างเกม Animal Crossing, The Sims และ Diablo เกมดังกล่าวจะรวมเอาความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นและการทำกิจกรรมเควสภายในเกม

เกมดังกล่าวอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดย Dreamfuel Games สตูดิโอซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2020 พวกเขาอธิบายว่า Infinity Skies เป็นเกมแซนด์บ็อกซ์ และรูปแบบเกมเกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง การค้าขาย การเข้าสังคมและการผจญภัย ในเกมผู้เล่นจะเป็นเจ้าของเกาะ ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์กลางสำหรับความคิดสร้างสรรค์และการรวมตัวทางสังคม ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนเกาะของตน สร้างสิ่งปลูกสร้าง เพิ่มการตกแต่ง ในขณะเดียวกันก็สามารถปรับตำแหน่งเกาะของตนให้อยู่ถัดจากเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นๆ

ผู้เล่นสามารถสร้างและตกแต่งปราสาทโดยใช้ ‘1000s of NFTs’ การสร้างจะทำให้การเล่นเพื่อหารายได้ของ Infinity Skies มากขึ้นเนื่องจากปราสาทที่ผ่านการตกแต่งจะสร้างรายได้มากกว่า ผู้เล่นสามารถเผา Feast NFT เพื่อทำให้เกาะของตนให้อยู่ด้านบนสุดของรายชื่อ ซึ่งอาจสร้างการเข้าชมมากขึ้น

 

infinity-skies-plans-game 1

 

บล็อคการสร้างของปราสาททุกอันจะเป็น NFT และ NFT เหล่านี้มาใน 8 ระดับความหายากที่แตกต่างกัน Common คือสิ่งที่มีค่าน้อยที่สุด รองลงมาคือ Uncommon, Rare, Epic และ Legendary อย่างไรก็ตาม รายการต่อเนื่องกับ Divine, Astral และ Royal ที่หายากที่สุด

ในฐานะผู้เล่นจะมีตัวเลือกมากมาย ผู้เล่นสามารถไปยึดครองทางการเมืองหรือเพียงแค่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อดูเกาะที่หายากที่สุด ผู้ที่ต้องการความท้าทายที่มากขึ้นสามารถต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ทำภารกิจร่วมกับเพื่อนๆ หรือตะลุยดันเจี้ยน จากการผจญภัยขผู้เล่นจะได้รับ Treasure Chest ซึ่งจะมาใน 3 ระดับความหายากที่แตกต่างกัน

นักพัฒนามี Infinity Skies ในการพัฒนาสำหรับ Binance Smart Chain พวกเขาตั้งชื่อโทเค็นดั้งเดิมสำหรับเกม Skyblock (ISKY) ซึ่งเป็นโทเค็น BEP-20 ที่แน่นอนว่าเข้ากันได้กับ ERC-20 เริ่มแรกโทเค็นจะพร้อมใช้งานบน PancakeSwap เท่านั้น พวกเขาจะล็อกเงินทุนก่อนการขายออกไป 10% และเผาผลาญ 5% ของทุกธุรกรรมของ Skyblock มีอุปทานสูงสุด 100,000,000 โทเค็น ISKY

เช่นเดียวกับโปรเจ็กต์ DeFi สมัยใหม่บน BSC ปริมาณการเบิร์นจะถูกแบ่งออก โทเค็นไม่ได้ถูกเผาจริง ๆ แต่จะถูกลบออกจากตลาดแทน สามเปอร์เซ็นต์จะเข้าสู่กลุ่มรางวัลที่เล่นเพื่อรับรางวัล ซึ่งจะแจกจ่ายเป็นรายสัปดาห์ ในการรับรายได้จากกลุ่มการเล่นเพื่อหารายได้ ผู้เล่นจะต้องทำงานบางอย่าง นอกจากนี้ 1.5% จะไปที่ Claim pool ในขณะที่ 0.5% จะไปที่ Dev

หากสนใจ Skyblocks หรือ Infinity Skies อย่าลืมอ่าน whitepaper

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

infity skies

GameFi Project Infinity Skies เผยความคืบหน้า

เกม Infinity Skies ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเกม ล่าสุดเกมได้ปล่อย Teaser ผ่านทาง Twitter ออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก