Search
Search

Infinity Skies ปล่อยวิดีโอตัวอย่างการเล่นเกมครั้งแรกแล้ว!

Infinity Skies Gameplay Trailer

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ตัวอย่าง GameFi จาก Infinity Skies

Infinity Skies ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกเกี่ยวกับการเล่นเกมก่อนปีใหม่เนื่องจากในแผนงานของเกมมีเหตุการณ์สำคัญบางอย่างในช่วงต้นปี 2022 ทางเกมจึงต้องใช้แรงผลักดันทั้งหมดที่รวบรวมได้มากระตุ้นผู้เล่นเพื่อที่จะได้บรรลุการเปิดตัวเบต้าในเดือนมีนาคม 2022 นี้ 

ตัวอย่างเกมได้รับการเผยแพร่บน Twitter เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมโดยให้ภาพรวมคร่าว ๆ ของการพัฒนาเกม แม้ว่าจะเคยมีตัวอย่างทีเซอร์ออกมาเมื่อสองสัปดาห์ก่อนแต่มันก็ไม่ได้แสดงรายละเอียดอะไรมากเกินไป แต่ทีเซอร์ล่าสุดนี้แม้จะมีเวลามากกว่าหนึ่งนาทีแต่มันก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในช่วงต้นของเกมได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว 


รูปแบบของการเล่นเกมให้ความรู้สึกคล้ายกับเกมยอดนิยมอย่าง Minecraft ที่ผสมกับ The Sims แต่จะมีการพัฒนาและมีกราฟิกที่สะอาดตาขึ้น “YouTube Cagy1” กล่าวว่าเขาจะปล่อยวิดีโอเกี่ยวกับการเล่นเกมในอีกไม่กี่วันข้างหน้าโดยการรีทวีตโพสต์มาจาก Infinity Skies อีกด้วย

Infinity Skies คือเกมอะไร?

Infinity Skies Gameplay

Infinity Skies เป็นเกมแนวแซนด์บ็อกซ์ที่ทุกอย่างเป็น NFT ระบบนิเวศของเกมคือให้ผู้เล่นสร้างและเข้าสังคมผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลพร้อมทั้งแลกเปลี่ยนและมีส่วนร่วมในการผจญภัยมากมาย ผู้เล่นมีสิทธิ์ในการกำหนดเป้าหมายระยะสั้นและระยะยาวของตนเองได้อย่างเต็มที่ ส่วนคุณสมบัติหลักของเกมก็จะเป็นการสร้างการเล่นเกม, การเข้าสังคม, การผจญภัย และการค้าขาย เกมนี้ขับเคลื่อนโดยโทเค็น $ISKY และยังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนาทำให้ในอนาคตจะมีหลายอย่างเกิดขึ้นอีกมากมาย

เว็บไซต์เกม : https://infinityskies.io/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

infity skies

GameFi Project Infinity Skies เผยความคืบหน้า

เกม Infinity Skies ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเกม ล่าสุดเกมได้ปล่อย Teaser ผ่านทาง Twitter ออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

cover-infinity-skies-plans-game

แผนการของเกม Infinity Skies

เกม Infinity Skies ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน อธิบายตัวเองว่าเป็นการผสมผสานระหว่างเกม Animal Crossing, The Sims และ Diablo

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก