Search
Search

สมัคร Ambassador Program ของ Gamestarter ได้ที่นี่พร้อมรับประโยชน์สุดพิเศษ

cover-ambassador-program-gamestarter

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สมัคร Ambassador Program ของ Gamestarter ได้ที่นี่พร้อมรับประโยชน์สุดพิเศษ

Gamestarter สร้างกระแสด้วยการเปิดตัว เหรียญบล็อกบัสเตอร์ โดยแตะ ATH ที่ 20 เท่าจากราคา IDO ตอนนี้เรากำลังมองหา Ambassador ที่สามารถสนับสนุนเราในการขยายการเข้าถึงผู้คนให้ดียิ่งขึ้นไปอีก สนใจที่จะเข้าร่วมครอบครัว Gamestarter หรือไม่?

จุดมุ่งหมายของโปรแกรม Ambassador คืออะไร?

โครงการที่ประสบความสำเร็จมักมีชุมชนที่เข้มแข็ง ดังนั้นจุดประสงค์หลักของโปรแกรม Ambassador นี้คือการขยายการเข้าถึงของ Gamestarter สู่สาธารณะ และสร้างฐานของแฟน ๆ ที่มุ่งมั่น

หน้าที่หลักคืออะไร?

การเป็น Ambassador ไม่ใช่งานเต็มเวลา แต่ต้องมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง และแน่นอนว่า top performers จะได้รับรางวัลก้อนโต

เนื่องจาก Gamestarter กำหนดเป้าหมายชุมชนจากทั่วทุกมุมโลก Ambassador จะรับผิดชอบในการสนับสนุนทีมการตลาดของเราบนช่องทางโซเชียลมีเดีย (Discord, Telegram, Twitter, Medium, TikTok (เร็ว ๆ นี้), Reddit ฯลฯ ) ในหลายภาษา ตัวอย่างบางส่วนสามารถสร้างมีมและวิดีโอสั้น ๆ สร้างโพสต์ Reddit แสดงความคิดเห็นในโพสต์ Twitter ของเราและตอบคำถามบน Telegram และ Discord

The Ambassadors หรือที่เราเรียกว่า The SHILLERS จะร่วมทีมกับ Community Manager ระดับนานาชาติที่ของ Gamestarter เพื่อบอกให้โลกรู้เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของ Gamestarter เพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมเกม!

นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับสมาชิกปัจจุบันและผู้ติดตามใหม่เพื่อเลื่อนตำแหน่งของคุณในชุมชนที่กำลังเติบโตของ Gamestarter และรับรางวัลสุดพิเศษ ที่สำคัญที่สุด Ambassador ได้รับการคาดหวังให้รักษามารยาทในการให้ข้อมูลและเป็นมืออาชีพ รวมถึงการรักษาบรรยากาศที่ดี เป็นมิตรกับชุมชน

ประโยชน์ของการเป็น Ambassador

การทำงานหนักย่อมเห็นผล Ambassador จะได้รับโทเค็น $GAME สำหรับการมีส่วนร่วมในโครงการ มูลค่าขั้นต่ำ $100 ของ $GAME จะถูกแจกจ่ายทุกๆอาทิตย์ให้กับ 5 Ambassador ที่มีความแอคทีฟและทุ่มเทให้กับ Gamestarter

ยิ่งไปกว่านั้น Gamestarter ambassadors จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อเหรียญ Dark Frontiers และ Pixel Pix เราได้สงวนสิทธิ์มูลค่า 100k (สำหรับแต่ละเกม) ให้แก่ Ambassador โดยที่แต่ละคนจะสามารถขอรับตั๋วการจัดสรร $500 ได้ โดยขึ้นอยู่กับคะแนนความดีของพวกเขา

สิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ สำหรับ Ambassador จะรวมถึง การแจกของรางวัล NFT, การเข้าถึงและได้เล่นเกมก่อนใคร, โค้ดส่วนลดสำหรับ NFT บน Gamestarter Marketplace, สินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย! IGO สำหรับทั้งสองเกมมีกำหนดในต้นเดือนตุลาคมและจะจัดขึ้นที่ Gamestarter รวมถึง Launchpad ที่สำคัญอีกเกมหนึ่ง (รอติดตามการประกาศ)

สมัครร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ได้ที่ลิงค์นี้

เกี่ยวกับ Gamestarter

 

ambassador-program-gamestarter

 

Gamestarter เป็นแพลทฟอร์มสำหรับการระดมทุนเกมอินดี้โดยการสร้างแพลตฟอร์มและตลาดคราวด์ฟันดิ้งบน NFT นอกจากนี้ Gamestarter ยังมีสตูดิโอเกมภายในที่เน้นการสร้างเกมบล็อกเชนคุณภาพสูง Gamestarter เพิ่มสภาพคล่อง ผู้เล่นเป็นเจ้าของที่แท้จริง และแหล่งเงินทุนใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก