Search
Search

Big Time เตรียมตัวขาย NFT ที่เรียกว่า Space รอบ Public Sale

big time cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม RPG ท่องเวลาที่กำลังจะมาถึง Big Time กำลังจะทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัส SPACE เป็นครั้งแรก สินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบ NFT ซึ่งเจ้าของสามารถอัปเกรดและขยายไทม์แมชชีนของตนเองได้

SPACE 60,000 อันแรกจะขายรอบ Public Sale ในเวลา 05.00 am เวลาไทย ในวันที่ 22 ธันวาคม และคิดเป็น 10% ของจำนวนทั้งหมด อีก 90% จะขายอีกเป็นระยะในช่วงต่อๆไป SPACE สามารถซื้อขายได้บน secondary market

nft

SPACE มี 3 ขนาด และระดับความหายาก 5 รูปแบบ โดยที่ขนาดและความหายากจะส่งผลโดยตรงต่อฟีเจอร์แต่ละอัน ราคาจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 299 ดอลลาร์ไปจนถึง 3,299 ดอลลาร์ การซื้อจะทำผ่าน Big Time marketplace โดยใช้ $USDC หรือบัตรเครดิต ในขณะที่ devs กำลังทำงานร่วมกับ ETH ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ Big Time ยังได้ปรับปรุงแพลตฟอร์มหลายส่วน ซึ่งทั้งหมดพร้อมสำหรับการเปิดตัว SPACE ดังนั้น การชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, 2FA และเซิร์ฟเวอร์ที่อัปเกรดแล้วจึงพร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์มแล้ว

bigtime

เว็บขาย NFT

https://nft.bigtime.gg/explore

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขาย NFT

https://medium.com/@playbigtime/space-nft-sale-announcement-december-21st-239d3525d998

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

big time

Big Time ขาย Space NFTs

Big Time Studios ได้ประกาศการขาย Space NFTs ทำให้ผู้ถือ NFT มีความสามารถในการปรับแต่งจักรวาลส่วนตัวของตนเองในลิขสิทธิ์ของ Big Time

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก