Search
Search

HeroFi เปิด Whitelist สำหรับการเข้าร่วมเล่นเกมเบต้าแล้ววันนี้!

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

HeroFi เปิด Whitelist สำหรับการเข้าร่วมเล่นเกมเบต้าแล้ววันนี้!

HeroFi ได้เปิดให้ลงทะเบียน whitelist สำหรับการเข้าร่วมเล่นเบต้าของเกมแล้ว โดยผู้เล่นที่ได้รับการเลือกให้เข้าร่วมโปรแกรมนี้จะมีโอกาสชนะและได้รับโทเค็น $HERO โดยรายละเอียดดังกล่าวได้เผยแพร่บนทวิตเตอร์ของ HeroFi เมื่อวันที่ 8 กันยายน ซึ่งเขาเปิดเผยว่ามีผู้ใช้เพียง 1,000 อันดับจากไวท์ลิสต์เท่านั้นที่จะเล่นเกมเบต้าและรับรางวัลได้ โดยเนื้อหาที่เขาประกาศไว้ในทวิตเตอร์ คือ

#HeroFi จะเปิดไวท์ลิสต์สำหรับในวันที่ 8 ก.ย. เวลา 15.00 UTC ถึงวันที่ 12 ก.ย. เวลา 05.00 UTC โดยจะมีเพียง 1,000 คนเท่านั้นที่จะถูกเลือกให้เป็นผู้เล่นเบต้า สำหรับข้อมูลของเบต้าในวันที่ 12 ก.ย. เวลา 14.00 UTC ถึง 12 ต.ค. เวลา 14.00 UTC คือ อันดับ 1-10 จะได้รับฮีโร่ 3 ดาวและอันดับ 11-100 จะได้รับฮีโร่ 2 ดาว”

 

herofi-whitelist-beta-nft-game 1

 

Whitelist จะเปิดให้ลงทะเบียนทั้งสิ้น 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึง 12 กันยายน โดยการลงทะเบียนครั้งน้ีจะขับเคลื่อนโดย LaunchZone และมีผู้โชคดี 1,000 คนเท่านั้นที่จะมีโอกาสเข้าร่วมเพื่อทดสอบเบต้าเกม HeroFi ครั้งนี้และได้รับรางวัล แต่จะมีผู้ชนะเพียง 100 คนจาก 1,000 คนเท่านั้นที่จะไปรับรางวัลไป

วิธีเข้าร่วม Whitelist

การลงทะเบียนนี้จะปิดรับในวันที่ 12 กันยายน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ https://whitelist.lz.finance
  • สมัครสร้างบัญชีบนเว็บไซต์
  • ยืนยันที่อยู่อีเมลของคุณ
  • เชื่อมต่อกับกระเป๋าเงิน
  • จากนั้นก็รอการประกาศผล Whitelist ได้เลย

การเล่นเกม HeroFi Beta จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ตาม Whitepaper ได้ระบุว่า HeroFi เป็นเกมสวมบทบาทแนว RPG ที่เล่นบนโทรศัพท์มือถือ ผู้เล่นต้องทำการสร้างกองทัพอันทรงพลังเพื่อใช้ในการต่อสู้ หากชนะผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลโดยของรางวัลนั้นจะอยู่ในรูปของสะสมที่ใช้สร้างทรัพย์สินมีค่าและสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงได้

เกมดังกล่าวจะให้ตัวเลือกแก่ผู้ใช้ในการเลือกฮีโร่ต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้เล่นสามารถคัดเลือกเพื่อนำมาสร้างทีมได้ ยิ่งไปกว่านั้นตัวละครฮีโร่แต่ละตัวจะมีทักษะเฉพาะตัวซึ่งจะมีความสำคัญต่อผู้เล่นในการก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ ในเกม นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องเลือกทหารสำหรับฮีโร่ไว้ด้วย ดังนั้นการเข้าร่วมการต่อสู้ผู้เล่นจะต้องมีฮีโร่ 3 คนและทหาร 4 นาย

เกมนี้ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นที่มีทักษะการเล่นเกมมาก่อนและไม่มีทักษะก็สามารถเล่นได้โดยใช้โหมดต่อสู้อัตโนมัติ ส่วนผู้ที่มีทักษะในการเล่นเกมอยู่แล้วก็สามารถควบคุมฮีโร่และทหารได้ด้วยตัวเอง

HeroFi คือเกมอะไร? ‍

 

herofi-whitelist-beta-nft-game 2

 

HeroFi เป็นเกม RPG บนมือถือที่ผู้เล่นสามารถรับโทเค็นได้จากการต่อสู้ และฮีโร่แต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพราะนี่เป็นเกมที่เล่นฟรีเพื่อรับรายได้อย่างแท้จริง!

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

Polkapet

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite และ Gamefi

PolkaPets เป็นเกมไพ่สะสม NFT ที่รวมเอาโปรเจ็กต์ Polkadot ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อมอบยูทิลิตี้แบบโต้ตอบบนบล็อคเชน PolkaPet

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก