Search
Search

CyberDragon v2.0 จาก BinaryX เปิดตัวแล้ว

CyberDragon v2.0 Released Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

CyberDragon เปิดตัวเกมเวอร์ชั่น 2.0 แล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อัปเดตสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมทั้งตัวฮีโร่, โทเค็น, ดันเจี้ยน และอื่น ๆ อีกมากมาย มาดูรายละเอียดกันว่าใน v2.0 นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

  • ฮีโร่ตัวใหม่ 

ในเวอร์ชั่นนี้จะมาพร้อมกับฮีโร่ใหม่ 3 ตัวซึ่งก็คือ Knight, Priest, และ Druid ฮีโร่ทั้งสามตัวนี้จะมีงานขุดรายวันใหม่เพื่อรับโทเค็นใหม่ที่ชื่อว่า ‘Crystal’ ส่วนการอัพเกรดฮีโร่ใหม่ยังคงต้องใช้เหรียญทองและ BNX อยู่เหมือนเดิม นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถหาฮีโร่ใหม่ได้แต่จะมีการจำกัดจำนวนฮีโร่ใหม่ในแต่ละวัน ดังนั้นหากฮีโร่ในคลังหมดวันนั้น ๆ จะไม่มีการปล่อยตัวฮีโร่ใหม่ โดยทีมงานจะรีเซ็ตเวลา 12:00 น. ตามเวลา UTC สำหรับการจัดหาฮีโร่ใหม่ของทุก ๆ วันและยังมีการราคาของค่าธรรมเนียมการสรรหาเป็น 1 BNX บววกับ 50BUSD  อีกด้วย 

CyberDragon Hero

  • โทเค็นใหม่และงานใหม่

ทางเกมจะเพิ่มโทเค็นใหม่ให้กับระบบเศรษฐกิจซึ่งก็คือ ‘Crystal’ ฮีโร่ที่มาใหม่ 3 คนจะสามารถรับคริสตัลผ่านการขุดได้ ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสได้รับคริสตัลจากการแยกชิ้นส่วนไอเท็มด้วยเช่นกัน คริสตัลนี้สามารถใช้เพื่อทำการหล่อหลอมคุณสมบัติของไอเท็มและยังสามารถใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับด่านดันเจี้ยนใหม่คือ Twilight Forest ได้ด้วยเหมือนกัน

  • ดันเจี้ยนใหม่

การอัพเดตครั้งนี้จะเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ ซึ่งก็คือ ‘Twilight Forest’ ผู้เล่นต้องใช้คริสตัลเพื่อเข้าร่วมในดันเจี้ยนนี้และผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูใหม่ที่แตกต่างจากหมู่บ้านก็อบลินและสนามรบโบราณ หากผู้เล่นชนะจะส่งผลให้ได้รับ BNX สูงขึ้น แต่ผู้เล่นจะไม่สามารถรับไอเท็มในดันเจี้ยน Twilight Forest นี้ได้

  • การเพิ่มรายได้แบบ lock-up 

ทางเกมจะเปิดตัวฟังก์ชั่นที่มีการเพิ่มรายได้แบบ lock-up โดยผู้เล่นสามารถรับรายได้ BNX ที่สูงขึ้นจากดันเจี้ยนโดยการล็อค BNX ได้ ผู้ใช้สามารถกำหนดจำนวนการล็อคและเวลาล็อคได้ด้วยตัวเองและจะได้รับอัตราส่วนผลประโยชน์พิเศษสูงสุดถึง 50% ของดันเจี้ยน กลไกนี้จะสามารถใช้ได้กับทุกดันเจี้ยน หากผู้เล่นล็อคในระยะยาวจำนวนมากเท่าไหร่ก็จะส่งผลให้ได้รับ BNX ที่สูงขึ้นมากเท่านั้น 

  • การทำลายและหลอมไอเท็ม

ผู้เล่นอาจได้รับคริสตัลเมื่อทำลายไอเทมที่ไม่ต้องการแต่จำนวนที่จะได้รับนั้นจะถูกสุ่มออกมาและผู้เล่นยังสามารถหล่อหลอมคุณสมบัติของไอเท็มโดยใช้คริสตัลและทองคำได้อีกด้วย แต่เมื่อหลอมแล้วคุณลักษณะพื้นฐานของไอเท็มจะไม่เปลี่ยนแปลงแต่คุณสมบัติอื่น ๆ ของไอเท็มจะถูกกำหนดแบบสุ่มตามการหลอมแต่ละครั้ง

CyberDragon

คุณลักษณะใหม่ทั้งหมดนี้อยู่ในช่วงทดลองใช้งานหนึ่งสัปดาห์และอาจปรับเปลี่ยนได้ในระหว่างสัปดาห์ตามเงื่อนไขทางธุรกิจและข้อเสนอแนะจากคอมมูนิตี้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก