Search
Search

KOGS Beta เผยวิธีในการเล่นเพื่อหารายได้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

KOGS Beta เผยวิธีในการเล่นเพื่อหารายได้

KOGS Slamได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ในการเล่นเพื่อหารายได้ KOGs: Slam! รุ่นเบต้าอยู่ในรุ่นที่สามในขณะนี้! เล่นเพื่อรับเหรียญ KOIN และ RFOX

เกมรุ่นเบต้าเล่นเพื่อหารายได้สำหรับ KOGs: Slam! เริ่มตั้งแต่ 3 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม สำหรับเฟสนี้หลังวันที่ 1 ตุลาคม บัญชีที่มีอยู่จะถูกล้างและผู้เล่นทุกคนจะต้องสร้างบัญชีใหม่

รางวัล Play-to-Earn มาในรูปแบบของโทเค็นที่สองแบบคือ KOIN และ RFOX รางวัลส่วนใหญ่อยู่ใน KOIN ซึ่งเป็นโทเค็นของเกม KOG ผู้เล่นจะได้รับ 250 KOIN เมื่อเริ่มเกม การทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ 3 ภารกิจจะได้รับ 100 KOIN ต่อวัน นอกจากนี้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมในโหมด multiplayer Arena จะได้รับ KOINS ตามระยะเวลาที่ชนะติดต่อกัน!

kogs-beta-play-to-earn 1

เหรียญ KOIN ที่ได้รับระหว่างการเล่นในเวอร์ชั่น เบต้าจะส่งต่อไปยังบัญชีของคุณบนเซิร์ฟเวอร์จริงโดยมีข้อแม้ว่าต้องเล่นอย่างน้อย 250 แมตช์ในช่วงเดือนเบต้า หน้าจอโปรไฟล์จะระบุจำนวนแมตช์ที่ผูเล่นได้เล่นไปแล้ว ใครก็ตามที่เล่น 100 แมตช์แบบ multiplayer ในช่วงเบต้าจะได้รับรางวัล KOG สแลมเมอร์สุดพิเศษ

kogs-beta-play-to-earn

มีรางวัลที่ใหญ่กว่านั้น ซึ่งมาจากการจบอันดับบนกระดานคะแนน โดยแบ่งออกเป็นสามประเภท: most KOGs flipped, most games played (คนที่เล่นเกมมากที่สุด), and most games won (คนที่เล่นชนะมากที่สุด) ผู้เล่นสามอันดับแรกสำหรับแต่ละประเภทจะได้รับโทเค็น RFOX จำนวนตั้งแต่ 2,000 ถึง 10,000 โทเค็น! โทเค็น RFOX เป็นโทเค็นยูทิลิตี้สำหรับ Red Fox Labs ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่อยู่เบื้องหลัง KOG มูลค่าโทเค็นปัจจุบันอยู่ที่ $0.07

หากสนใจ และอยากเล่นเวอร์ชั่นเบต้าต้องลงทะเบียนที่ https://www.kogs.gg/beta-signup ถ้าได้รับเลือก จะได้รับการติดต่อเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการดาวน์โหลดและเข้าถึงเกม

วิธีเล่น KOGS Slam

ระบบในเกมของ KOGS Slam ทั้งหมดถูกจัดเก็บไว้บนบล็อคเชน ทำให้การโกงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ในการเล่นเกม ผู้เล่นจะต้องใช้แอพเกมและผูกเข้ากับบัญชี Wax ของตนเอง จากนั้นก็สามารถใช้ KOGS มีอยู่ เพื่อเล่นเกมได้

ผู้เล่นแต่ละคนเพิ่ม KOG 20 อันเพื่อสร้างกอง 40 กอง ผู้เล่นคนแรกกระแทก KOG ของตนด้านบน และรับคะแนนสำหรับ KOG แต่ละตัวที่ตกลงมา ผู้เล่นคนที่สองบวก 10 และทำเช่นเดียวกัน รอบต่อเนื่องเป็นเวลาสามรอบ และท้ายที่สุด ผู้ที่รวบรวม KOG ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ระหว่างการแข่งขัน ผู้เล่นจะต้องมีจังหวะเวลาที่เหมาะสมเพื่อสร้างเทคนิคการกระแทกที่ดีที่สุด โดยใช้ตัวเลื่อนที่เคลื่อนไหวเร็วสี่ตัว: ความสูงของแขน ความแรงของแขน มุมและการหมุน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก