Search
Search

โปรเจกต์ GameFi ใหม่ “Age of Tanks” เตรียมเปิดตัวหลังระดมทุนได้สำเร็จ

New GameFi Project Age of Tanks Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Age of Tanks ได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่มีอิทธิพลอย่าง Shima Capital, Step VC และ Conflux Network ในระหว่างที่โปรเจกต์กำลังใกล้เปิดตัว ซึ่งเห็นได้จากรอบการขายเชิงกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จไปเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนว่าทางโปรเจกต์ได้รับเงินทุนจำนวน 1.26 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนร่วมที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น โดยการยืนยันตัวเลขดังกล่าวนี้มาจากการแถลงข่าวพิเศษบน BSC News และทางทีมผู้พัฒนาเกมยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

“เกมนี้เป็นเกมที่มีทั้งความสนุก, ตื่นเต้น, ซับซ้อน และลึกซึ้งมาก โดยได้ออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมจากทั้งสองโลกซึ่งก็คือ โลกของระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนที่การกระทำของผู้เล่นเป็นตัวกำหนดการพัฒนาเกมกับโลกที่เกมเมอร์ตัวจริงที่ชื่นชอบการแข่งขันทั้งการหากลยุทธ์ที่ดีที่สุด, ทีมที่ดีที่สุด และการไต่อันดับบน Leaderboard เพื่อชนะในทัวร์นาเม้นต์” แม้ว่าโปรเจกต์นี้จะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาผู้ที่สนใจอาจมีคำถามมากมายเกี่ยวกับศักยภาพของเกม แต่จนถึงขณะนี้ก็ดูเหมือนว่าทีมงานกำลังมาถูกทางแล้ว

Joint to IDO of Age of Tanks

ทั้งนี้วันที่ 30 พฤศจิกายน ทางเกมจะจัดกิจกรรม IDO ในราคา $0.10 โดยจะกำหนดเปิดตัวบน Seedify, Enjinstarter และ Metaplay การสนับสนุนที่น่าประทับใจในรอบการขายเชิงกลยุทธ์ถือว่าเป็นการทำให้ทีมงานมีกำลังใจมากยิ่งขึ้น ในอนาคตข้างหน้าอาจได้เห็นอะไรเพิ่มเติมจากโปรเจกต์ได้อีกมากมาย 

 Age of Tanks คือเกมอะไร?

The battlefield of Age of Tanks

“Age of Tanks” เป็นเกมไพ่กลยุทธ์ผลัดกันเล่นแบบ 3 มิติที่ตั้งอยู่ในโลกของ Metaverse ที่สมจริง ทำให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมและสร้างรถถังที่ต้องการเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และครองสนามรบ ซึ่งเกมได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมที่ประสบความสำเร็จอย่าง เช่น Hearthstone และ Axie infinity  โดยเกมดังกล่าวได้รวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกเข้าด้วยกันซึ่งจะมีทั้งประสบการณ์แบบ CCG PVE ที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น, การแข่งขัน PVP และกิจกรรมการเล่นเกมโซเชียล ตลอดจนระบบนิเวศของไอเท็มที่กระจายอำนาจผ่านไอเท็ม NFT ในเกมและการสร้างโลกที่ขับเคลื่อนด้วยองค์ประกอบ DeFi 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Age of Tanks ใกล้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นอัลฟ่าและการขาย NFT

มีข่าวลือว่า Age of Tanks ใกล้เปิดตัวรุ่นเบต้า และการขาย NFT สาธารณะครั้งแรกจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม มาดูเกมที่กำลังจะเปิดตัวนี้กันก่อน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก