Search
Search

Age of Tanks ใกล้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นอัลฟ่าและการขาย NFT

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

มีข่าวลือว่า Age of Tanks ใกล้เปิดตัวรุ่นเบต้า และการขาย NFT สาธารณะครั้งแรกจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม มาดูเกมที่กำลังจะเปิดตัวนี้กันก่อนซึ่งพัฒนาโดย Defination สตูดิโอเกมที่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์

Age of Tanks คืออะไร?

Age of Tanks เป็นเกมไพ่กลยุทธ์ 3 มิติ ที่ตั้งอยู่ใน metaverse ที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมรถถังเพื่อสร้างทีมรถถัง เอาชนะคู่ต่อสู้ และครองสนามรบ ผู้เล่นในเกมจะได้รับฉายา “แชมเปี้ยน” และเป็นเจ้าของส่วนต่างๆ ของรถถัง ซึ่งเมื่อรวมกันแล้ว สามารถใช้ต่อสู้และรับสกุลเงินในเกมได้ เช่นเดียวกับเกม NFT ทั้งหมด ผู้เล่นมีความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ของตน และสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ในตลาด

ภาพรวมการเล่นเกม

Defination เปิดตัว Gameplay สาธิตครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2021 และได้รับความสนใจจากชุมชน NFT

เล่นฟรี

ในช่วงเริ่มต้นของ Age of Tanks ผู้เล่นจะได้รับรถถังพื้นฐานฟรี ซึ่งสามารถใช้ฟาร์ม เพื่อรับสกุลเงินของเกม (Brodium) ทันทีที่คุณมีโบรเดียมเพียงพอ ก็เริ่มเปิด warchest ได้ ภายใน Warchest จะพบวัสดุที่จำเป็นในการสร้างรถถังใหม่ ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการแปลงด้วยโทเค็น AOT เพื่อสร้างรถถังจากชิ้นส่วนที่พบใน warchest

การสร้างและซื้อขายรถถัง

รถถังเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการต่อสู้ และรับ AOT แต่ก่อนที่จะเริ่มรับรายได้จากเกม คุณต้องต่อสู้ในโหมด PVP เมื่อเริ่มต้นด้วยรถถังฟรี จะไม่สามารถเข้าถึง PVP ได้ คุณจะสามารถเล่นได้ในโหมด PVE เท่านั้น จนกว่าคุณจะมี Broodium มากพอที่จะซื้อ Warchest และประกอบรถถังใหม่ จากนั้นคุณจะสามารถเข้าถึงโหมด PVP

weapon

PVP Arena

คุณสามารถต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 หรือ 7 ต่อ 7 แบบหลังจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณตัดสินใจเข้าร่วมกิลด์ การต่อสู้แต่ละครั้งจะให้ AOT ซึ่งเป็นโทเค็นการกำกับดูแลเกมอย่างเป็นทางการ รายละเอียดเกี่ยวกับจำนวน AOT ที่ได้รับและ/หรือโอกาสในการหารายได้จริงต่อการรบนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ CEO กล่าวว่านี่คือเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าและเริ่มรับ AOT

ผู้เล่นจะต้องใช้พลังงานในการเข้าสู่อารีน่า ระดับพลังงานรายวันจะถูกจำกัดเพื่อควบคุมปริมาณ AOT ที่สามารถรับได้เพื่อรักษาเศรษฐกิจในเกมที่ยั่งยืน

ใครอยู่เบื้องหลังเกม?

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Age of Tanks เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมขนาดเล็กในสิงคโปร์ชื่อ Defination เป็นทีม 9 คน โดยมี Jackson Neo เป็นหัวหน้า ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาดำเนินการ AMAs เกือบทุกวันพร้อมกับการเผยแพร่ในพื้นที่ NFT และเปิดกว้างอย่างมากเกี่ยวกับขั้นตอนการพัฒนาเกม

ตามที่ Neo กล่าว พวกเขาเป็นบริษัทออกแบบเกมมาก่อน ดังนั้นพวกเขาจึงให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเล่นเกมเป็นอันดับแรก การพัฒนา Age of Tanks เริ่มต้นขึ้นไม่นาน แต่ในปี 2021 ทีมงาน Defination ได้ตัดสินใจนำเสนอ NFT และกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ในโปรเจ็กต์

เกมจำนวนมากในแวดวงบล็อคเชนให้ความรู้สึกเหมือนเกมเบราว์เซอร์ที่ล้าสมัยด้วยส่วนประกอบ NFT ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Age of Tanks ไม่ต้องการให้สภาพเกมเป็นแบบนั้นเลยสร้างบางสิ่งที่ไม่เหมือนใคร น่าสนุก และยั่งยืน แม้กระทั่งในตลาดหมี

Tokenomics และแผนงาน

4

กราฟด้านล่างนี้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานของเกมและวิธีที่ Broodium และ AOT ได้รับและเผาผลาญในระบบนิเวศ มีการใช้โทเคนในเกมเพื่อที่จะอัพเกรดชิ้นส่วนรถถังของคุณ เปิด warchest ใหม่ AOT ยังจำเป็นสำหรับ Landplay monde เพื่อซื้อที่ดิน โรงตีเหล็ก และไอเทมเกมอื่นๆ Age of Tanks ไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินและโรงตีเหล็กทั้งหมดเพียงผู้เดียว ทางเกมต้องการให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของไอเทมในเกมด้วยเช่นกัน

roadmap

เกมทำงานบน BSC (Binance Smart Chain) โทเค็น AOT พร้อมให้ซื้อขายใน Pancake Swap และ MEXC แล้ว AOT สามารถทำฟาร์มได้อย่างง่ายดายด้วยการต่อสู้ PVP แต่ด้วยรายได้ที่จำกัดในแต่ละวัน การใช้งานโทเค็นที่สูง และกลไกการเผาไหม้ เราเชื่อว่าโทเค็นสำหรับ Age of Tanks มีศักยภาพที่ยั่งยืน

3

สรุปแล้ว ด้วยโทเค็นที่แข็งแกร่งและทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ Age of Tanks ดูเหมือนโครงการมีแนวโน้มดี รอคอยที่จะได้เห็นรุ่นเบต้าซึ่งจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะทำให้มีมุมมองที่ดีขึ้นเกี่ยวกับศักยภาพของเกมในแง่ของความสนุกและโอกาสในการสร้างรายได้

5

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก