Search
Search

OneRare แพลตฟอร์มเกม Metaverse แรกสำหรับผู้ที่รักการทำอาหารโดยเฉพาะ

OneRare Foodverse Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

‘OneRare’ เป็นแพลตฟอร์มเกมสำหรับผู้รักการทำอาหารที่กำลังจะเข้ามาเพิ่มรสชาติให้กับโลกของบล็อคเชนเร็ว ๆ นี้ โดยวันที่ 25 พฤศจิกายนเกมเมอร์จะได้ลิ้มลองประสบการณ์การทำอาหารรูปแบบใหม่ ซึ่งเกมนี้นับว่าเป็นโปรเจกต์ล่าสุดของ Enjinstarter ที่กำลังจะสร้างเกมเกี่ยวกับการทำอาหารเกมแรกบนบล็อคเชนให้อยู่ในโลกของ Mataverse  

แพลตฟอร์มนี้ได้รับการขนานนามว่า “Foodverse” ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงอาหารหลากหลายประเภทสำหรับนักชิมอาหารโดยเฉพาะ ภายในโลกเสมือนจริงแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางสำหรับคนรักอาหารเลยก็ได้ว่าเพราะจะมีทั้งการแข่งขัน, แลกเปลี่ยนความรู้ และสร้างตัวตนของ Web3 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

OneRare Foodverse four distinct areas

OneRare Foodverse จะประกอบด้วยสี่ส่วนที่แตกต่างกัน อย่างแรกการทำฟาร์มจะมอบประสบการณ์การเล่นแบบ Play-to-Earn ให้กับผู้เล่นได้ด้วยการปลูกพืชผล จากนั้นตลาดจะอนุญาตให้เกษตรกรขายพืชผลที่คุณทำการเพาะปลูกไว้ได้ ต่อมาผู้เล่นสามารถไปที่ครัวเพื่อผสมส่วนผสมต่าง ๆ และ Mint เป็นเมนูใหม่ได้ และสุดท้ายผู้เล่นสามารถใช้เวลาว่างเพลิดเพลินไปกับมินิเกมในสนามเด็กเล่นได้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แก่นแท้ของเกมนี้จะอยู่ที่ความสามารถในการสร้างสรรค์อาหารที่น่าทึ่งและจะมีการเฉลิมฉลองการสร้างสรรค์อาหารจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงความร่วมมือจากเชฟที่มีชื่อเสียงและร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอีกด้วย ดังนั้นสมาชิกจึงสามารถรวบรวมวัตถุดิบ, สูตรอาหาร รวมทั้งยังสามารถอ้างสิทธิ์ในอาหารที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับตัวเองได้

OneRare Foodverse Recipes

ภายในเกมจะดำเนินการโดยใช้โทเค็น $ORARE ดั้งเดิมของตนเอง ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับองค์ประกอบหลักของ Foodverse ได้ โดยพื้นฐานแล้วโทเค็น $ORARE จะช่วยให้สามารถทำธุรกรรมใน farmers market, เล่นเกม, ปลดล็อคการอัพเกรดในสนามเด็กเล่น และให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมในการกำกับดูแลแพลตฟอร์มได้

คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ : https://onerare.io/ 

ตัวอย่างเกม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก