Search
Search

กิจกรรม Token Allocation ของ Age of Tanks กับ Babylons จะมีขึ้นในวันนี้!

Babylons with Age of Tanks

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“Babylons” ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่กับ “Age of Tanks” เกมกลยุทธ์แบบ 3D Turn-Based ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้บนบล็อกเชน ซึ่งความร่วมมือแรกเริ่มจะเกิดขึ้นโดยการจัดกิจกรรม IDO สำหรับ Age of Tanks โดยจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ซึ่งทาง Babylons จะเสนอเงินทั้งหมด  15,000 USD จากการจัดสรรส่วนตัวให้กับคอมมูนิตี้กลุ่มนี้

กิจกรรมนี้จะแสดงรายการที่แตกต่างกันสามประเภทสำหรับสามระดับในแง่ของการ Stake  เนื่องจากแทนที่จะมีรอบแยกสำหรับระดับที่ต่างกัน ทางค่ายจึงตัดสินใจนำทุกระดับให้มาอยู่ในวันเวลาเดียวกันและกิจกรรมจะจัดแบบ First Come First Served โดยรายละเอียดมีดังนี้

  • ผู้ที่ Stake 10,000+ BABI  — จะสามารถซื้อการจัดสรรได้มูลค่า 100 USD

  • ผู้ที่ Stake 20,000+ BABI — จะสามารถซื้อการจัดสรรได้มูลค่า 100+50 USD

  • ผู้ที่ Stake 30,000+ BABI — จะสามารถซื้อการจัดสรรได้มูลค่า 100 + 50 + 50 USD

ขณะนี้ Stake Pools ของทางค่ายเกมยังเปิดอยู่ คุณสามารถเข้ามา Stake หรือเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IDO Staking Pools ได้ที่ : https://blog.babylons.io/new-ido-participation-requirements-staking-pools-now-open-e3ef54687790

Babylons IDO Staking Pools

ทั้งสองค่ายเกมนี้ได้พูดคุยกันมาเป็นระยะเวลานานแล้ว และงาน IDO นี้ถือเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือเท่านั้น เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับ INO Event เมื่อเกมใกล้เปิดตัวผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามช่องทางการอัพเดตของเกมได้ที่ https://linktr.ee/babylonsnft

เกี่ยวกับ Babylons

Babylons เป็นผู้บุกเบิกตลาด NFT ยุคใหม่ที่ปกครองโดยคอมมูนิตี้และเป็นผู้รวบรวมเกมบล็อกเชนชั้นนำบน BSC ที่มีค่าธรรมเนียมต่ำ, การทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้ง่ายที่ผู้ใช้สามารถสร้าง NFT ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, รวบรวมจากศิลปินที่น่าทึ่ง และเทรดเกม NFT ที่พวกเขาชื่นชอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ทั้งนี้ยังมีฟังก์ชั่น DAO ที่ใช้โทเค็นการกำกับดูแล $BABI เพื่อดำเนินการต่าง ๆ, รับรางวัล และเข้ามามีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้แห่งนี้

เกี่ยวกับ Age of Tanks

Age of Tanks Game

AGE OF TANKS เป็นเกมไพ่กลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นแนว 3 มิติ ที่ตั้งอยู่ใน Metaverse ที่สมจริง ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมรถถังที่ตนเองต้องการ, สร้างทีมรถถัง, เอาชนะคู่ต่อสู้ และครองสนามรบแห่งนี้ได้ เกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมที่ประสบความสำเร็จ เช่น Hearthstone และ Axie infinity โดยเกมดังกล่าวได้รวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากสองโลกนั้นเข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์ CCG PVE ที่สนุก, น่าตื่นเต้น และยังมีโหมดและกิจกรรมการเล่นเกมแบบ PVP สำหรับการแข่งขันด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Age of Tanks ใกล้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นอัลฟ่าและการขาย NFT

มีข่าวลือว่า Age of Tanks ใกล้เปิดตัวรุ่นเบต้า และการขาย NFT สาธารณะครั้งแรกจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม มาดูเกมที่กำลังจะเปิดตัวนี้กันก่อน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก