Search
Search

MetaSoccer เกมฟุตบอลบนโลก Metaverse เปิดตัวพร้อมเงินสนับสนุน $2M

MetaSoccer Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MetaSoccer เป็นเกมบนโลก Metaverse ที่นำเสนอวิธีการใหม่ ๆ ให้กับแฟนกีฬาในการเล่นและรับเงินไปพร้อม ๆ กัน เกมนี้ได้รับการสนับสนุน 2 ล้านยูโรจาก VCs ระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ได้แก่ Play Ventures, DeFiance Capital, ParaFi Capital, DAO Maker และ Kyros Ventures 

Patxi Barrios ผู้ร่วมก่อตั้งและซีโอโอกล่าวในการแถลงข่าวของเกมว่า “เป้าหมายสูงสุดของ MetaSoccer คือการสร้างผู้เล่นและสโมสรฟุตบอลดิจิทัลรุ่นใหม่ ซึ่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าจะได้รับการจัดอันดับที่ใกล้เคียงกับลีกฟุตบอลอาชีพ เราปรารถนาให้ Messi คนต่อไปเกิดใน Metaverse และเล่นบนแพลตฟอร์มแบบเดียวกับเรา” 

เร็ว ๆ นี้ทางค่ายเกมจะเปิดการขาย IDO ผู้ที่สนใจต้องเข้าไปติดตาม Twitter ของ MetaSoccer รีทวีต, กดไลค์ และแท็กเพื่อนสองคนรวมถึงระบุที่อยู่กระเป๋าสตางค์ไว้ในความคิดเห็นและดำเนินการตามขั้นตอน KYC ให้เสร็จสิ้นจึงจะมีสิทธิ์ซื้อ IDO ได้

MetaSoccer IDO

ทีมงานกำลังมองหาการสร้าง GameFi ฟุตบอลที่ผู้ใช้จะสามารถสร้างทีมของตนเองเพื่อนำมาสร้างรายได้และซื้อทรัพย์สินที่ใช้งานได้ เช่น ผู้เล่น, สนามกีฬา และโครงสร้างพื้นฐานด้านฟุตบอลที่พวกเขาสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเดิมพันการแข่งขันที่สามารถดูได้ในรูปแบบ 2D  ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2022 ตามแผนงาน

 KManuS88 สตรีมเมอร์ยอดนิยมที่ให้การสนับสนุนโปรเจ็กต์กล่าวว่า “MetaSoccer มี 3 Key Points ในการเข้ามาเป็นก้าวต่อไปในโลกของการเล่นเกมบล็อคเชน คือ มันเป็น Metaverse ฟุตบอลครั้งแรกที่มีลักษณะเฉพาะ, มีรูปแบบทางเศรษฐกิจใหม่โดยอิงจาก Token Bonding Curve ที่นำความเสถียรมาสู่โทเค็น และในฐานะสตูดิโอพวกเขามีประสบการณ์มากกว่า 6 ปีในการพัฒนาวิดีโอเกม”

แผนงานอย่างเป็นทางการนั้นดูเหมือนว่าทางค่ายจะตั้งเป้าหมายไว้สูงมาก แต่ดูเหมือนว่าผู้พัฒนาก็ได้ให้เวลากับโปรเจกต์มากพอสมควรในการสร้างเกมประเภทใดที่ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากคริปโตเน้นด้านกีฬา

MetaSoccer Roadmap

MetaSoccer คือเกมอะไร?

เกมนี้เป็นเกมฟุตบอลที่อยู่บนบล็อคเชนและเป็น Metaverse เกมแรกที่ผู้เล่นสามารถสร้างสโมสรของตนเองและสร้างรายได้ขณะเล่นได้ โดยคุณสามารถเข้าร่วมในฐานะเจ้าของหรือผู้จัดการสโมสรก็ได้ นอกจากนี้ทางเกมยังมีแหล่งรายได้ที่หลากหลาย เช่น การดรอป NFT, ค่าธรรมเนียมจากธุรกรรมต่างๆ ในระบบนิเวศ (การขายในตลาด/ การ Stake /การแลกเปลี่ยนโทเค็น ฯลฯ) ที่ใช้มาตรฐาน ERC-721

Football Game MetaSoccer

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MetaSoccer to Launch Football Game

MetaSoccer เปิดตัวเป็นเกมฟุตบอลแห่งแรกในโลกของ Metaverse

MetaSoccer ต้องการรวมการเล่นเพื่อหารายได้เข้ากับแฟนฟุตบอล แต่แทนที่จะอาศัยข้อตกลงกับสโมสรจริง ทีมงานต้องการสร้างซุปเปอร์สตาร์เสมือนจริง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก