Search
Search

BSC จัดงาน GameFi Expo กับ 5 โปรเจ็กต์ GameFi ที่กำลังเติบโต

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

กิจกรรม Expo บน GameFi 

Binance เป็นเจ้าภาพงาน NFT GameFi Expo ที่จะจัดร่วมกับ 5 โปรเจ็กต์ GameFi ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Binance Smart Chain (BSC) โดย Binance ประกาศว่ากิจกรรมนี้จะจัดทั้งหมด 5 วันตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ถึง 25 กันยายน ทุกท่านสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและรับรางวัลเป็นโทเค็นจากโปรเจ็กต์ NFT GameFi นี้ได้

GameFi Expo

โทเค็นที่คุณจะได้รับ จะมาจากแอร์ดรอปของทั้ง 5 เกมคือ BunnyPark, Thetan Arena, Binary X, DeFi Warrior และ Faraland งาน Expo นี้จะทำให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ GameFi ในระบบนิเวศของ BSC และงานนี้จะเป็นงานสตรีมสดบน Binance Live ผ่านแอปพลิเคชั่น Binance นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถรับโทเค็นจากโปรเจ็กต์ GameFi ขับเคลื่อนโดย CoinMarketCap ได้อีกด้วย

5 เกมโปรเจ็กต์ที่เข้าร่วมกิจกรรม 

 

1. Faraland

Fara Land

Faraland มาพร้อมโทเค็นดั้งเดิมคือ $FARA เกมนี้เป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นสามารถเล่นในรูปแบบ Play-to-earn บน BSC ได้ โดยผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นนักรบที่ต้องสวมใส่ชุดเกราะ และมีสัตว์เลี้ยงพร้อมทั้งอาวุธต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยทุกไอเท็มที่ได้กล่าวมาจะเป็น NFT ทั้งหมด บนจักรวาล Farland นี้มีการโจมตีสูงและถูกครอบครองโดยเผ่าพันธุ์ต่างๆ เช่น มนุษย์ ออร์ค ปีศาจ เทวดา เอลฟ์ ฯลฯ

โทเค็น $FARA อยู่ในอันดับที่ 663 บน CoinMarketCap และขณะนี้มีการซื้อขายอยู่ที่ $2.22 นอกจากนี้ โปรโตคอล GameFi ยังอยู่ในอันดับที่ 72 บน BSC ตามข้อมูลที่ DappRadar ‍เปิดเผย

 

2. Bunny Park ‍

Bunny park

BunnyPark เป็นโครงการ Decentralized Finance (DeFi) และ NFT ที่สร้างขึ้นบน BSC ซึ่งโปรเจกต์นี้จะมุ่งเน้นไปที่ SaaSization และการกำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์, รับรองผลลัพธ์ที่ดีขึ้นของมาตรฐานการพัฒนา NFT, การเล่นเกมที่หลากหลาย, กฎของผลิตภัณฑ์ และมูลค่าของแอปพลิเคชั่นในสัญญาอัจฉริยะตามมาตรฐานต่างๆ

BunnyPark อยู่ในอันดับที่ 2772 บน CoinMarketCap และเป็นผู้ให้บริการเลโก้ในตลาด NFT นอกจากนี้โปรโตคอลนี้ให้ทีมโปรเจ็กต์ NFT, GameFi และศิลปินจำนวนมากได้ออกแบบเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ NFT สำหรับแพลตฟอร์มของพวกเขา ขณะนี้ราคาปัจจุบันของโทเค็น $BP อยู่ที่ $0.95955 และอยู่ในอันดับที่ 39 บน BSC

 

3. Thetan Arena‍

 Thetan Arena‍

Thetan Arena เป็นเกม e-sport บนใช้บล็อคเชนที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมเพื่อน, สร้างทีม, ต่อสู้กับผู้อื่น และรับเงินรางวัลได้ เกมดังกล่าวนี้ได้รับการออกแบบในลักษณะที่การชนะจะถูกกำหนดจากการทำงานเป็นทีมและความสามารถหรือทักษะของเกมเมอร์ปัจจุบัน $THG ดั้งเดิมมีมูลค่า $2.86 ‍

 

4. BinaryX‍

BinaryX‍

BinaryX เป็นสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบกระจายอำนาจบน BSC ซึ่งมาตรฐานนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้แลกเปลี่ยนไบนารี่ออปชั่นได้อย่างง่ายดายด้วย Automated Market Maker (AMM) ที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว และยังมาพร้อมกับเกมแบบ Play-to-earn ที่มีชื่อว่า  Cyber Dragon  อีกด้วย 

BinaryX ตั้งเป้าที่จะเป็นแพลตฟอร์มอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดบน BSC โดยนำเสนอสถานการณ์จำลองสำหรับหุ้นส่วนโครงการในระบบนิเวศของ BSC ปัจจุบันโทเค็น BNX มีมูลค่าตลาด DeFi โดยซื้อขายอยู่ที่ $18.30 และอยู่อันดับที่ 13 ใน BSC ตามข้อมูลที่ DappRadar เปิดเผย

 

5. DeFi Warrior‍

DeFi Warrior‍

DeFi Warrior เป็นเกมบล็อคเชน Play-to-earn บน BSC ซึ่งเกมดังกล่าวนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกาแลคซี่คริปโตที่น่าสนใจด้วยการผสมผสานระหว่าง DeFi และ NFT ใน DeFi Warrior บล็อคเชนแต่ละอันเปรียบเสมือนดาวเคราะห์และคริปโตแต่ละตัวคือนักรบ ผู้เล่นสามารถใช้นักรบของตนเพื่อสร้างโรงงานขุดเหรียญบนทุก ๆ โลกและต่อสู้กับศัตรูเพื่อรับรางวัลได้ ปัจจุบันโทเค็น FIWA มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ $0.022275 โดยมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ $454,305 ตามที่เห็นใน CoinMarketCap  

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก