Search
Search

AlienWorlds เปิดตัว Pirates ใน Metaverse NFT Treasure Hunt

cover-alienworlds-pirates-metaverse-nft-treasure-hunt

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

AlienWorlds เปิดตัว Pirates ใน Metaverse NFT Treasure Hunt

Alien Worlds เปิดตัวซีรีย์เกมใหม่เพื่อการเป็นผู้นำในหมวดหมู่เกม Non-fungible Token บน Binance Smart Chain เกมใหม่นี้เป็นการล่าขุมทรัพย์ และผู้เข้าร่วมเล่นเกมที่มีอันดับสูงสุดและแบบสุ่มจะได้รับรางวัลเป็นโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

การล่าขุมทรัพย์จะมีตำแหน่งที่ดินสามแห่งพร้อมคำใบ้ ซึ่งทั้งหมดจะถูกโพสต์บน Twitter ในวันเสาร์และอาทิตย์ ผู้เข้าร่วมสามารถใช้เครื่องมือใดก็ได้ในการขุดและดึงเครื่องมือที่ถูกขโมยมาเพื่อรับ NFT โดย NFT เหล่านี้อยู่ในรูปแบบของการ์ดเกมที่สร้างโดยโปรโตคอล GameFi ซึ่ง NFT จะมาในรูปแบบของ ดินแดนบนดาวเคราะห์ เครื่องมือ อาวุธ รูปแทนตัว มินเนี่ยน และสิ่งประดิษฐ์ จะได้รับ NFT เมื่อขุด Trilium ในเกม Trilium ($TLM) เป็นโทเค็นที่อยู่บนทั้งเชน ERC-20 และ BEP-20

 

alienworlds-pirates-metaverse-nft-treasure-hunt 3

 

เกมโซเชียล Alien Worlds ครองชาร์ต

ด้วยผู้ใช้งานรายวันมากกว่า 289k และบัญชีผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านบัญชี AlienWorlds เป็นเกมบล็อคเชนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด AlienWorlds เพิ่งไต่ขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต DappRadar Game เหนือกว่าโปรเจ็กต์ GameFi ชั้นนำอื่นๆ เช่น Splinterlands, MOBOX, Cryptoblades และ Upland

การอัปเดตล่าสุดทำให้ AlienWorlds เป็นหนึ่งในเกม NFT ที่เติบโตเร็วที่สุดในพื้นที่ Decentralized Finance (DeFi)
“ด้วยบัญชีผู้เล่นมากกว่า 3,328,707 บัญชี และมากกว่า 269,985 ที่ใช้งานทุกวัน Alien Worlds ได้ไต่อันดับชาร์ต DappRadar อย่างรวดเร็ว Alien Worlds กลายเป็นเกมบล็อคเชนอันดับ 1”

 

rank 1

 

Alien Worlds นำเสนอคุณสมบัติที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับเกม Twitch, Trivia + Quizzes บน Telegram, Trivia on Discord และเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้แบบโต้ตอบผ่านอินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) เกมล่าสุดจะนำไปสู่การยอมรับมากขึ้น

 

alienworlds-pirates-metaverse-nft-treasure-hunt 2

 

Alien Worlds คืออะไร?

Alien Worlds เป็นเกมบล็อคเชนแบบ NFT ที่มีแนวคิดเกี่ยวกับเมตาเวิร์สเสมือนจริง เกมดังกล่าวเป็นโครงการการเงินแบบกระจายอำนาจแบบหลายเชนบนบล็อกเชน Ethereum, Wax และ Binance Smart Chain ผู้เล่นของ Alien Worlds มีโอกาสที่จะขุด TLM และมีโอกาสทำเหมือง NFT ใหม่

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก