Search
Search

การทดสอบ Faraland Public PvP เริ่มต้นขึ้นแล้ว

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้เล่นสามารถเล่นการทดสอบ PvP ใหม่ได้โดยดาวน์โหลดเกม Faraland Expedition เวอร์ชันอัปเดต https://faraland.io/

1

Faraland เปิดตัวเวอร์ชันทดสอบ PvP

เวอร์ชันทดสอบสาธารณะของ Player vs. Player (PvP) ของ Faraland พร้อมให้บริการสำหรับผู้ใช้ Android และ iOS แล้ว เวอร์ชันทดสอบ PvP เป็นส่วนหนึ่งของเกม Expedition ที่อัปเดต แพลตฟอร์ม GameFi RPG Non-fungible Token (NFT) ได้แนะนำให้ผู้ใช้ลบเกม Faraland Expedition เวอร์ชันเก่าเพื่อสัมผัสประสบการณ์ฟีเจอร์ใหม่ของเวอร์ชันทดสอบ PvP Faraland ประกาศเกมที่อัพเดทใหม่นี้เมื่อวันที่ 10 มกราคมทาง Twitter

“การเปิดตัวเวอร์ชันทดสอบสาธารณะของ Faraland PvP รายละเอียดที่นี่: bit.ly/3Fchlgl. ติดตั้ง Faraland เวอร์ชันใหม่เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม PvP ทันที” Faraland ทวีต

ตามบล็อกของ Faraland ผู้เล่นที่ดาวน์โหลดเวอร์ชันใหม่ของเกม Faraland Expedition บน Android หรือ iOS สามารถเข้าถึงเวอร์ชันทดสอบ PvP ได้โดยคลิกที่ไอคอน ARENA ในหน้าต่างถัดไปให้กดปุ่ม START เพื่อเริ่มค้นหาคู่ต่อสู้ในโหมด PvP Faraland จะจับคู่สองทีมที่มีค่าพลังทั้งหมดที่ใกล้เคียงกันเพื่อให้แน่ใจว่าการต่อสู้นั้นเป็นธรรมแน่ทั้งสองฝ่าย

2

Faraland ยังเปิดเผยด้วยว่าคุณลักษณะ PvP จะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องในระหว่างขั้นตอนการทดสอบ โปรโตคอลจะเพิ่มระบบทักษะใหม่ในอนาคต ฟังก์ชันอื่นๆ ทั้งหมดของเกม Expedition ยังคงเดิม สุดท้าย Faraland แนะนำให้ผู้เล่นรายงานจุดบกพร่องที่ตรวจพบในเวอร์ชันทดสอบ PvP

3

ยังมีสิ่งอื่นๆอีกมากมายที่รออยู่

Twitter อย่างเป็นทางของเกมได้ทวิตว่า ปี 2022 จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ GameFi ให้ผู้เล่นสนับสนุนการเติบโตของระบบนิเวศ Faraland และยังเผยแพร่แผนงานในปี 2022

Faraland ทวีตพร้อมกับวิดีโอที่เผยให้เห็นการใช้งานที่จะเกิดขึ้นมากมายในปี 2022 นวัตกรรมรวมถึงการเปิดตัวเกม PvP, Ingame Shop, Adventure Mission, Body Part Upgrade ด้วย Soul Stone และการรับสมัครกิลด์ในช่วง Q1 ของปี 2022

Faraland เป็นเกมเล่นตามบทบาทสำหรับผู้เล่นหลายคนบนมือถือที่รวมเทคโนโลยี NFT blockchain นำเสนอฮีโร่จากหลายเชื้อชาติหรือเผ่าพันธุ์ อย่าง มนุษย์ ออร์ค เอลฟ์ นางฟ้า ดราก้อนบอร์น เทวดา และปีศาจ ฮีโร่แต่ละตัวมีความพิเศษและไม่เหมือนใคร NFT ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการต่อสู้ภายในฟาราแลนด์ metaverse

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก