Search
Search

Mytheria ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จาก IGO ในเดือนมกราคมบน Binance

Mytheria Success With IGO on Binance Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Mytheria : Clash of Pantheons เกม NFT ที่ใช้โมเดล Create – To – Earn และได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมในตำนานเปิดตัว Initial Game Offering (IGO) บน Binance เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาด้วยแพ็คเกจ Diamond สุดพิเศษที่ขายหมดในเวลาเพียง 3 วินาทีเท่านั้น

Mytheria Announcement IGO on Binance

เกมนี้มีทุกสิ่งที่จะสร้างกระแสความน่าสนใจในคอมมูนิตี้ NFT ได้ โดยมันมีเนื้อเรื่องในตำนานที่ไม่เหมือนใคร, ตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเทพเจ้า, กราฟิกที่ลงทุนมาอย่างดี และรูปแบบการเล่นเกมการ์ดแบบผสม MOBA ที่ทำให้มันโดดเด่นในตลาดเกม NFT แห่งนี้

สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเกมนี้จะไม่ยึดติดกับอาร์ตเวิร์กการ์ดในเกมเพราะทางเกมกำลังทดสอบฟีเจอร์ God Forge สำหรับศิลปิน โดยเฉพาะแอนิเมชั่น 2D, 3D และ VFX เพื่อสร้างภาพเทพเจ้าในแบบของพวกเขาจากนั้นผู้เล่นจะสามารถเลือกรูปภาพจากศิลปินคนโปรด, สร้างการ์ดของตนเองแล้วนำไปแลกเปลี่ยนหรือประมูลบน Mytheria Marketplace ได้

ภายในเกมจะมีส่วนของ ‘Create-To-Earn (C2E)’ สำหรับศิลปินเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบได้มีโอกาสในการสร้างรายได้จากการทำงานของพวกเขาในเกมซึ่งก็จะคล้ายกับผลประโยชน์จากเกม  Play-To-Earn (P2E) ของผู้เล่นแต่สิ่งที่พวกเขาต้องทำก็คือปลดปล่อยความสามารถเพื่อทำให้งานของพวกเขาดูน่าสนใจมากที่สุด

GodForge Workshop

โดยใน IGO นี้ฟีเจอร์ God Forge ได้รับการทดสอบเป็นครั้งแรกซึ่งคุณลักษณะนี้จะส่งผลต่อเศรษฐกิจของครีเอเตอร์ทั่วโลก ทางเกมได้ทดสอบรายได้โดยตรงที่จะต้องแบ่งปันกับศิลปินที่มีส่วนร่วมในงานศิลปะของพวกเขาแล้ว ในกิจกรรมการขายต่าง ๆ พวกเขาจะมีสิทธิได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการทำธุรกรรมเมื่องานศิลปะของพวกเขาถูกซื้อขายบนเว็บไซต์ Mytheria

ค่ายเกมได้เสนอแพ็คเกจ Pandora ทั้งหมด 3,000 รายการ รวมถึงแพ็คเกจ Diamond 50 รายการและแพ็คเกจ Gold 2,950 รายการ ซึ่งแพ็คเกจไดมอนด์จะประกอบด้วยการ์ดที่แข็งแกร่งห้าใบที่มี Legendary God และจะมีการรับประกันใน Diamond chest และ Limited Immortal Zodiac Card ส่วนแพ็คเกจ Gold ประกอบด้วย 10 หีบทองคำพร้อมการ์ด 50 ใบและโอกาสสองเท่าที่จะได้รับ God

ส่วนหนึ่งของ IGO ครั้งนี้ก็คือ 12 Zodiac Animal ที่เป็นลักษณะเฉพาะของวัฒนธรรมในเวียดนาม, จีน, ญี่ปุ่น และเกาหลี การ์ดดังกล่าวจะรวมอยู่ในแพ็คเกจ Diamond/Gold และจะรับประกัน 100% ในแพ็คเกจ Diamond สำหรับ Gold อัตราการได้รับการ์ดคือ 1.69% แต่จะลดลงต่ำกว่านี้ในอนาคต สำหรับการ์ดนี้จะมีเพียง 2,600 ใบเท่านั้นที่ถูกสร้างขึ้นมาและครั้งนี้ก็ได้ปล่อยไป 100 ใบแล้ว

Gold Packages All Sold Out

คุณภาพทางศิลปะที่ยอดเยี่ยมและทักษะในเกมที่น่าทึ่งจะทำให้การ์ดเหล่านี้มีมูลค่าสูงในตลาดซื้อขายอย่างแน่นอน ยิ่งผู้เล่นได้ครอบครอง Zodiac Cards มากเท่าไรก็ยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น หากผู้เล่นพลาดการซื้อพวกเขายังสามารถซื้อบน Binance Marketplace หรือ Mytheria Marketplace ได้ แต่อาจไม่ใช่ราคาที่ดีที่สุด

ในขณะนี้ทางค่ายเกมยังได้จัดการแข่งขันคอมมูนิตี้ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 15 มกราคมด้วยเงินรางวัลรวม $10,000 ในกรณีของ IGO นี้ ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมผ่านลิงค์ Gleam เพื่อลุ้นรับรางวัล Diamond Packages, Gold Packages และ USDT ได้

นอกจากนี้ผู้ใช้ที่โชคดี 5 รายที่ซื้อแพ็คเกจได้สำเร็จในช่วง Binance IGO และผู้ใช้ที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุด 5 คนใน Telegram Global Group ของ Mytheria จะได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Zodiac Card

เกมนี้เกิดขึ้นจากความหลงไหลใน NFT และที่สำคัญที่สุดคือเกมและศิลปะ โดยรูปภาพต่าง ๆ ของเกมส่วนใหญ่ได้รับการวาดจากศิลปิน Le Manh Cuong ซึ่งใช้เวลาหลายปีในการค้นคว้าเกี่ยวกับเทพเจ้าในวัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลก เช่น Thor และ Odin จากตำนานนอร์ส Zeus, จากกรีกโบราณ หรือ Sun Wu Kong จากประเทศจีนเพื่อพัฒนาการออกแบบตัวละครให้ได้รับความสนใจจากผู้สนับสนุนเกม NFT ด้วยภาพและความสวยงามที่สะดุดตาท่ามกลางเกม NFT มากมายในตลาด

ทีมผู้พัฒนาได้พิถีพิถันในรายละเอียดที่เล็กที่สุดในเกมเพราะพวกเขาเข้าใจดีว่าเกม P2E ไม่ใช่แค่การหาเงินเท่านั้นมันยังต้องสนองสายตาของเกมเมอร์ (ด้วยภาพ) และสมอง (ด้วยการเล่นเกม) อีกด้วยซึ่งเกมนี้เป็นหนึ่งในเกม NFT ไม่กี่เกมที่ได้คะแนนสูงสำหรับผู้เล่นหลาย ๆ คน

Create&Earn in Mytheria

ศิลปินอย่าง “Le Manh Cuong” มองว่าคุณลักษณะนี้เป็นเส้นทางที่มีแนวโน้มและมีศักยภาพมากและเขาหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยสร้าง “เศรษฐกิจแห่งการสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์” สำหรับศิลปินและชาว Mytherians ได้ ซึ่งเขาทำให้ผู้สร้างมั่นใจว่า God Forge จะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมของเกมและความเป็นส่วนตัวเลยเนื่องจากธุรกรรมทั้งหมดมีความโปร่งใสและปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชนจาก Whydah ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของเวียดนามในสาขานี้

ทางเกมยังคงพัฒนาฟีเจอร์ God Forge อย่างเต็มที่และอัปเกรดระบบเพื่อตอบสนองไม่เพียงแต่เกมเมอร์เท่านั้นแต่ยังรวมถึงนักออกแบบเกมและศิลปินด้วย ทีมงานหวังว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ให้ศิลปินสามารถทำงานร่วมกับทีมงานภายในกระบวนการสร้างสรรค์และสร้างรายได้จากมัน

หลังจากประสบความสำเร็จกับ IGO บน Binance แล้วค่ายเกมก็กำลังวางแผนกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นผู้เล่นที่สนใจโปรเจกต์เกมนี้ต้องตั้งตารอการขายในอนาคตและดูว่าพวกเขาจะนำความตื่นเต้นใดมาสู่คอมมูนิตี้ C2E และ P2E ได้บ้าง

เว็บไซต์เกม : https://mytheria.io

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

Mytheria IDO Whitelist บน KaiStarter

Mytheria – Clash of the Pantheons เป็นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ด้วยเกมกระดานที่น่าดึงดูดและตลาด NFT ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

Mytheria

Mytheria : เกมการ์ดสู่อนาคตทางการเงินที่จะเกิดขึ้นจากการเล่นเกม

ปัจจุบันการเพิ่มขึ้นของเกม Play-to-earn บนบล็อคเชนเริ่มมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เกมจำนวนมากถูกออกแบบมาเพื่อแข่งขันกันในตลาด

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก