Search
Search

Everest Coin เข้าสู่ตลาดเกม Play-to-Earn ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์และ Whitelist

cover-everestcoin-play-to-earn-whitelist

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Everest Coin เข้าสู่ตลาดเกม Play-to-Earn ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์และ Whitelist

หลายคนที่เทรดคริปโตอยู่แล้วอาจจะเห็นการเล่นเกมในรูปแบบของ DeFi มาสักพักนึงแล้ว ซึ่งมันดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ใหม่เพราะคาดว่า GameFi เพิ่งกลายมาเป็นที่นิยมในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วสำหรับวงการ DeFi

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง TRON กล่าวว่า “GameFi จะทำให้วงการ DeFi, NFT และ Crypto ยิ่งใหญ่ขึ้นและทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดาย” ตามแนวโน้มดังกล่าวนี้ Everest Coin จึงได้เปิดตัวโทเค็นที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับโปรเจ็คต่าง ๆ ของ GameFi ที่จะนำไปใช้บนบล็อกเชน

แนะนำระบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ของ Everest Coin

ทาง Everest Coin จะมีอุปทานโทเค็นทั้งหมด 1,000,000,000,000 (1 ล้านล้าน) ที่จะวางจำหน่ายบน BSC ในเดือนกันยายน 2564 ซึ่งโปรเจ็คนี้แน่นอนว่าจะต้องโดดเด่นบนแพลตฟอร์มทันทีเนื่องจากเป็นการเล่นเกมมีประสิทธิภาพสูง มีโมเดลทางเศรษฐกิจที่ไม่เหมือนใคร และมีรางวัลอีกมากมายที่ผู้เล่นต้องอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอน

เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงไหลและความพยามของผู้คนในการปีนภูเขาที่สูงถึง 8,850 เมตร โดย Everest Coin พร้อมที่จะท้าทายอุตสาหกรรม GameFi และสร้างมาตรฐานใหม่บนแพลตฟอร์มด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ในตลาด GameFi ในรูปแบบ Play-to-Earn

สำหรับการเปิดตัวของเกมนี้จะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนหลังจากการเปิดตัวโทเค็นบน BSC แล้ว ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับความยากในระดับต่าง ๆ และต้องพยายามไปให้ถึงจุดสูงสุดของภูเขาและภายในเกมผู้เล่นจะต้องใช้อุปกรณ์แบบ NFT เพื่อเป็นตัวช่วยในเกม เพราะผู้เล่นต้องใช้อุปกรณ์บางส่วนนี้ในการเอาตัวรอดในสภาวะที่เลวร้ายของยอดเขาและทางลาดที่ยากลำบากของภูเขา

Everest Token เป็นโปรเจ็ค open-source ที่อยู่บนเครือข่ายบล็อคเชนโดยใช้สัญญาอัจฉริยะ ERC20 และเนื่องจากเหรียญนี้ตั้งใจที่จะยึดครองตลาด Centralized Exchange (CEX) และ Decentralized Exchange (DEX) ที่ใหญ่ขึ้น พวกเขาจึงกำหนดมาตรฐานความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจให้สูงขึ้นด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมกับ Solidity Finance และ TechRate สำหรับการตรวจสอบ

แคมเปญการตลาดและการประชาสัมพันธ์

ทีมงาน Everest มีการประมูลเพื่อครองตลาด GameFi แต่ไม่ได้ใช้โอกาสนี้กับแรงผลักดันทางการตลาดของพวกเขา สำหรับข้อมูลทางการเงิน 3% ของภาษีสำหรับการทำธุรกรรมทั้งหมดจะส่งไปที่กระเป๋าเงินการตลาดของ $EVCoin เพื่อช่วยในแคมเปญการตลาดต่างๆ และเพื่อความจริงใจ ทีมงานจึงเริ่มลงมือทำและลงนามข้อตกลงกับผู้มีชื่อเสียงบนโซเชียลที่รู้จักหลายคนในกลุ่มคริปโต อย่าง Shib Army ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 92k บน Twiter ก็ได้ลงนามในข้อตกลงที่จะอยู่เบื้องหลัง EverestCoin นอกจากนี้ยังมี Lady Cryptonic ซึ่งเป็นที่รู้จักบนทวิตเตอร์ได้รับการทาบทามเพื่อโปรโมตโปรเจ็คนี้ให้กับผู้ติดตามทั้ง 774k ของเธอ สุดท้าย Travlad ซึ่งมีผู้ติดตามบน Twitter 197k ได้ทวีตเกี่ยวกับ EverestCoin และจะมีการโพสต์โฆษณานี้ซ้ำในวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

 

everestcoin-play-to-earn-whitelist

 

ด้วยคลังเงินสดจำนวนมหาศาลที่คาดว่าจะไหลเข้ามาจากรอบพรีเซลล์และปริมาณการซื้อขายจากตลาด ทาง EverestCoin จึงได้รวบรวมรายชื่อของอินฟูเอ็นเซอร์เพิ่มเติมเพื่อโปรโมตทั้งก่อนและหลังการเปิดตัว

เกี่ยวกับเว็บไซต์และการเปิดพรีเซลล์

เว็บไซต์ Everestcoin.io ได้เปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564 และพรีเซลล์จะเปิดตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564 จนถึงกลางเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 เพื่อไม่ให้พลาดการซื้อขาย ผู้ใช้งานควรเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาและเข้าร่วมแบบฟอร์ม whitelist ก่อน เพื่อให้มีคุณสมบัติที่จะเป็นหนึ่งใน 500 สมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับพรีเซลล์ โดยผู้ใช้งานต้องดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ บนโซเชียลตั้งแต่การทวีตเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ไปจนถึงการเข้าร่วมกลุ่มต่าง ๆ เพื่อให้คุณมีคุณสมบัติในการซื้อแบบพรีเซลล์

พรีเซลล์ถือว่าเป็นที่ต้องการในหมู่ผู้ที่อยู่ในวงการคริปโตมากเลยทีเดียว เพราะมันทำให้ผู้เข้าร่วมได้ซื้อในราคาที่ถือว่าดีมาก ๆ และผู้ซื้ออาจจะสามารถทำกำไรได้หลายเปอร์เซ็นต์ทันทีเมื่อโทเค็นแสดงรายการในตลาดเปิด

ลักษณะการเล่นที่น่าสนใจของ EverestCoin คือได้รับการออกแบบด้วย NFT ซึ่ง NFT เหล่านี้จะมีประโยชน์ในหลาย ๆ ด้านรวมถึงความสามารถในการขายบน Rarible หรือ OpenSea ตลอดจนใช้เพื่อเลื่อนระดับหรือคะแนนในเกม สำหรับผู้ที่สนใจในโมเดล GameFi นี้ ข่าวดีก็คือว่ามันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น Everest Coin จะเข้ามาอยู่ในวงการนี้ในรูปแบบไหนอีก ต้องคอยติดตามกันต่อไป

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก