Search
Search

Ember Sword เลื่อนการขายที่ดินที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ออกไปก่อน

Ember Sword Land Sale Postponed

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Bright Star Studios ได้เลื่อนการขายที่ดินในเกม MMO อย่าง Ember Sword ออกไปก่อน เนื่องจากพวกเขาพบปัญหาด้านความปลอดภัยในสัญญาสมาร์ทโอเพ่นซอร์ส และเกมนี้ก็ได้มีสัญญาอัจฉริยะบางอย่างที่อิงจากโอเพ่นซอร์สนั้น พวกเขาจึงต้องทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนจากนั้นจึงเริ่มขั้นตอนการทดสอบความปลอดภัยใหม่

ด้วยเหตุนี้ จึงมีการจัดการขายใหม่ซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกสองสัปดาห์คือวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 18.00 UTC. โดยจริง ๆ แล้วการขายที่ดินควรเริ่มตั้งแต่วันนี้ สำหรับการขายที่จะถึงนั้นไม่มีการลดราคาแต่จะมีการจัดสรรที่ดินให้กับเหล่าคอมมูนิตี้ของเกม ในระหว่างที่เปิดการขายที่ดิน ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกสามารถเข้าร่วมซื้อได้หากที่ดินยังถูกขายไม่หมดจะมีการจัดสรรใหม่ในภายหลัง

Ember Sword Land Sale Postponed

การเลื่อนขายที่ดินเรียกได้ว่ายังนำข่าวดีมาให้อีกด้วย เนื่องจากตอนนี้ทีมพัฒนามีเวลาที่จะตรวจสอบข้อกังวลทางกฎหมายเกี่ยวกับการขายตรา NFT ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเกมเมอร์จากสหรัฐอเมริกาจะไม่สามารถซื้อเหรียญตราเหล่านี้ได้ ส่วนเกมเมอร์ชาวจีนจะไม่ได้รับอนุญาตให้ซื้อทั้งที่ดินหรือเหรียญตราเลย

เหรียญตราคอมมูนิตี้เหล่านี้คืออะไร

เกมเมอร์ที่ซื้อเหรียญตราคอมมูนิตี้จะมีสิทธิ์เข้าถึงการทดสอบอัลฟ่าและเบต้าเกมก่อนใคร นอกจากนี้ตราเหล่านี้จะแสดงบนโปรไฟล์ Ember Sword ของคุณและเหรียญตรายังให้โทเค็น EMBER กับคุณอีกด้วย

Ember Sword Land Sale Postponed

โดยเหรียญ Bronze Badge จะมอบโทเค็นให้แก่ผู้ใช้ 2,500 EMBER ($250) ซึ่งเรียกได้ว่าเทียบเท่ากับมูลค่าดอลลาร์ของการซื้อเหรียญตรา, เหรียญ  Silver Badge จะมอบให้ผู้ใช้ 5,000 EMBER, เหรียญ GOLD Badge จะมอบให้ผู้ใช้ 25,000 EMBER และเหรียญ Platinum Badge  เหรียญที่ใหญ่ที่สุดจะมอบให้ผู้ใช้ 250,000 EMBER แต่จะมีเพียง 100 รายการเท่านั้น

ที่ดินใน Ember Sword เป็นอย่างไร

ที่ดินภายในเกมจะมีหลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กประมาณหน้าจอเกมของคุณโดยมีราคาประมาณ 40 ดอลลาร์ ภายในที่ดินคุณจะได้เป็นเจ้าของบ้าน, บ้าน NPC, มอนสเตอร์ และทรัพยากรต่าง ๆ และที่ดินขนาดถัดมาจะมีราคาประมาณ 400 ดอลลาร์หรือคิดเป็น 0.107 ETH โดยที่ดินผืนนี้คุณสามารถ่อสร้างสิ่งปลูกสร้างขนาดเล็กอย่างกิลด์หรือร้านค้าได้ ส่วนสุดท้ายจะเป็นที่ดินขนาด 4 แปลงราคา 8,000 ดอลลาร์หรือ 2.139 ETH ซึ่งที่ดินขนาดนี้จะสามารถกลายเป็นเมืองใหญ่โดยมีอุตสาหกรรมต่าง ๆ เกิดขึ้นได้ทำให้คุณเกิดการแลกเปลี่ยนที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายเกมทั่วโลก

Ember Sword คือ เกมอะไร?

Ember Sword Land Sale Postponed

Ember Sword เป็นเกมแนว MMORPG ที่สามารถเล่นได้ฟรี เกมนี้จะมอบประสบการณ์ Sand Box ที่ให้ความเป็นอิสระของผู้เล่นได้อย่างสมบูรณ์ โดยผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของที่ดินต่าง ๆ ได้ ทางค่าย Bright Star Studios วางแผนที่จะเปิดตัวเกมนี้ในนี้ 2022 โดยใช้ Polygon blockchain

ภายในเกมผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร, เลือกภูมิภาคของบ้านเกิด และเข้าร่วมผจญภัยไปในโลกสุดอันตรายนี้ได้ โดยเกมนี้ถือว่าเป็นเกมแอคชั่นที่หนักหน่วงและมีระบบการต่อสู้ที่ไร้คลาส บทบาทในเกมผู้เล่นสามารถเลือกที่จะต่อสู้กับมอนสเตอร์/ผู้เล่นคนอื่น หรือว่าคุณจะเลือกเป็นพ่อค้าหรือช่างทำอาวุธก็ได้ สำหรับทักษะในเกมจะมีตั้งแต่การต่อสู้ระยะประชิดและระยะไกล รวมไปถึงทักษะการขุด, ตีเหล็ก, ตกปลา, การตัดไม้, การเก็บเกี่ยว และอื่นๆ อีกมากมาย

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-Ember Sword

เหล่าเกมเมอร์ซื้อที่ดินในเกม Ember Sword มูลค่ารวม $203 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผู้คนเกือบ 35,000 คนส่งใบสมัครเพื่อซื้อที่ดินในเกมรวมทั้งหมด 6,000 แปลงซื้อที่ดินบนเกม มูลค่ารวมมากกว่า 203 ล้านดอลลาร์สหรัฐบนเกม Ember Sword

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก