Search
Search

Phantom Galaxies เกมอวกาศใหม่จากค่าย Animoca Brands

Phantom Galaxies from Animoca

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Animoca Brands ได้ทำงานร่วมกับ Blowfish Studios เพื่อเปิดตัวเกมแอ็กชั่น RPG ที่ขับเคลื่อนโดย NFT บนพื้นที่ที่เรียกว่า Phantom Galaxies ตามรายงานพิเศษของ VentureBeat เกมดังกล่าวจะเปิดตัวในปีหน้าบน PC และจะใช้ NFT เพื่อเพิ่มเนื้อหาของการปรับแต่งบางอย่างในเกม

เกม Phantom Galaxies เป็นเรื่องเกี่ยวกับจักรกล ผู้เล่นจำเป็นต้องปกป้องอาณานิคมของมนุษย์ในอวกาศโดยผู้เล่นสามารถเลือกเรนเจอร์และยาน Mechanized Starfighter เพื่อต่อสู้กับ Sha’Har กลุ่มที่ลึกลับและไม่เป็นมิตร

Phantom Galaxies from Animoca

จักรกลต่าง ๆ คุณสามารถพบได้บนที่ดิน, จากการนำมาเปลี่ยนรูป และการต่อสู้บนท้องฟ้าโดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งจักรกลและยานอวกาศของตัวเองได้ และพวกไอเท็มจักรกล, ยานอวกาศ, อวาตาร และอุปกรณ์ทั้งหมดจะเป็น NFT ผู้เล่นจะได้ออกไปทำภารกิจ, ไขปริศนา และรวบรวมทรัพยากรเพื่อประดิษฐ์ แน่นอนว่าองค์ประกอบทางสังคมของเกมจะอยู่ในการก่อตัวของกิลด์

ทาง Animoca เข้าซื้อ Blowfish Studios เมื่อสองสามเดือนก่อนด้วยเงิน 35 ล้านเหรียญ ซึ่งหมายความว่าทางบริษัทจะได้รับเกมที่อยู่ระหว่างการผลิตไปแล้วด้วยทั้ง Phantom Galaxies และ The Sandbox บริษัทนี้มีเป้าหมายเพื่อต้องการดึงดูดผู้ชมหลักและแนะนำให้พวกเขารู้จักกับ NFT ในการเล่นเกมเพื่อหารายได้

คุณสามารถเข้าไปที่ https://phantomgalaxies.com/ และลงทะเบียนเป็นสมาชิกไว้ก่อนได้ เพราะทางเกมจะมีการแจก NFT ฟรี ทั้งนี้คุณจะได้เห็นคอลเลคชั่น NFT ชุดแรกดรอปในปลายปีนี้พร้อมกับยูทิลิตี้เกมชุดแรก และช่วงต้นปี 2022 จะมีการดรอป Starfighter NFT และอวาตารตามด้วยการเปิดตัวเกม Early Access ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Phantom Galaxies คือเกมอะไร?

Phantom Galaxies from Animoca

Phantom Galaxies เป็นเกมที่ผสมผสานซิมอวกาศแบบโอเพ่นเวิร์ลเข้ากับปืนกลอันรวดเร็วโดยมีเรื่องราวที่น่าดึงดูดใจและยังเป็นเกมแนวแอคชั่นที่มีหุ่นยนต์ในอวกาศ เกมดังกล่าวจะให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของไอเท็มในเกมตั้งแต่ทรัพยากรไปจนถึงอาวุธ รวมถึงอวตารไปจนถึงกลไกต่าง ๆ ที่มี

ผู้เล่นจะมีศัตรูซึ่งเป็นกลุ่มของ Neoterra  ที่รวมตัวกับเอเลี่ยนสุดอันตรายอย่าง Sha’Kari ซึ่งเอเลี่ยนกลุ่มนี้ตั้งใจจะทำลายมนุษยชาติที่ทำลายล้างดาวเคราะห์บรรพบุรุษของพวกเขา ผู้เล่นต้องเลือกกลไกซึ่งแต่ละแบบมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันโดยจะมีทั้ง Lancer, Buster, Assault และ Breacher ภายในเกมจะนำเสนอภารกิจต่าง ๆ ทั้งองค์ประกอบทางสังคม กิลด์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเกมจะวางจำหน่ายในปี 2022 บนพีซีและคอนโซล

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก