Search
Search

แพลตฟอร์ม IMVU Avatar ย้าย NFT Economy ไปที่ Immutable X

imvu

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แพลตฟอร์มอวาตาร์ในรูปแบบโซเชียลของ IMVU จะย้ายระบบเศรษฐกิจ NFT ไปยัง Immutable X เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อขายโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม gas
Together Labs ผู้สร้างแพลตฟอร์มโซเชียลมองว่าการสร้างและแจกจ่าย NFT ฟรีเป็นฟีเจอร์สำคัญสำหรับการเติบโต

avatar

IMVU มีมาระยะหนึ่งแล้ว และได้ประกาศการรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนโดยใช้โทเค็นของตัวเองเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขามีโลกเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยแฟชั่น อวาตาร์ และสถานที่ต่างๆ แต่ว่าทั้งหมดที่ว่ามาไม่ได้อยู่ในรูปแบบของบล็อคเชนหรือ NFT ในขณะนี้แพลตฟอร์มนี้มีผู้สร้าง 200,000 คนและผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน การผสานรวม NFT จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ เข้าสู่ IMVU และขายไอเทมรุ่นจำกัด ธุรกรรมมีความรวดเร็วและราคาถูกบน Immutable X เราได้เห็น Gucci และ Burberry ย้ายเข้าสู่ NFT ในขณะที่ Dolce & Gabbana มีการขาย NFT ในขณะนี้ คงไม่คิดไกลหากได้เห็นพวกเขาย้ายเข้าไปอยู่ในโลกอย่าง IMVU ศูนย์กลางของเศรษฐกิจ IMVU คือ VCOIN ซึ่งเป็นโทเค็น ERC20 ที่ประกาศเมื่อเดือนมกราคม ผู้เล่นจะต้องใช้โทเค็นนี้เพื่อซื้อ สร้าง และสร้างไอเท็มสำหรับในโลกเสมือนจริง

vcoin

VCOIN

ในเดือนทั่วไป IMVU มีธุรกรรมมากกว่า 27 ล้านรายการ โดยมีมูลค่าเสมือน 13 พันล้านเครดิตในเกม โดยพื้นฐานแล้ว VCOIN จะแทนที่เครดิตเหล่านี้ ทำให้ผู้ใช้มีอำนาจทางเศรษฐกิจมากขึ้นในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงเหล่านี้ ตาม IMVU พวกเขามีผู้ใช้งาน 7 ล้านคนต่อเดือนบนแพลตฟอร์มของพวกเขา

มีมูลค่าตามราคาตลาดอยู่ที่ 12.5 พันล้าน VCOIN ตามรายการโทเค็นบน Etherscan พวกเขาจะขาย 250 VCOIN สำหรับหนึ่งดอลลาร์ ซึ่งหมายถึง $0.004 ต่อ VCOIN จากมุมมองทางธุรกิจ IMVU จะยังคงทำเงินจาก VCOIN พวกเขาไม่เพียงแค่ขาย VCIOIN ในราคา $0.004 ต่อโทเค็น แต่พวกเขายังรับ 5% ต่อธุรกรรมบนแพลตฟอร์มของพวกเขาด้วย นอกจากนี้ IMVU ยังมีค่าธรรมเนียม 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อ VCOIN ถูกแปลงเป็นเงินสด อย่างไรก็ตาม ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจะเป็นสิ่งที่ IMVU ดูแล

ก่อนที่ผู้ใช้จะโหลด VCOIN ของตนออกสู่ตลาดเปิด พวกเขาจะต้องผ่านกระบวนการ KYC ของระบบการชำระเงินแบบเข้ารหัสลับ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ที่ใช้โทเค็นใน IMVU เท่านั้นจะไม่เปิดเผยตัวตนโดยสิ้นเชิง อาจเป็นเพราะองค์ประกอบนี้ ก.ล.ต. ได้อนุมัติ VCOIN ว่าเป็นการไม่รักษาความปลอดภัยที่สามารถถ่ายโอนได้

เว็บไซต์ IMVU: https://about.imvu.com/

เว็บไซต์ VCOIN: https://therealvcoin.com/#

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก