Search
Search

BinaryX ปล่อยเวอร์ชั่นเบต้าและการอัปเดตอีกหลายรายการ

BinaryX Update

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

BinaryX ได้เปิดตัวระบบอุปกรณ์และการทดสอบเบต้าในเกม “Cyber Dragon” ซึ่งเป็นเกม Play-to-Earn ของแพลตฟอร์มและยังได้มีการปรับระบบอุปกรณ์ของเกมให้เหมาะสมเพื่อนำเสนอฟีเจอร์และประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกคน 

Cyber Dragon เป็นเมตาเวิร์ส GameFi ที่สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain (BSC) การทดสอบระบบอุปกรณ์ของเกมหรือที่เรียกว่าคลังอุปกรณ์จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้รับอุปกรณ์ประเภทต่างๆ ในระบบนิเวศของเกมผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์เพื่อเสริมทักษะของฮีโร่ได้ 

ค่ายเกมได้เปิดเผยข้อมูลเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนว่า “ระบบอุปกรณ์ได้เปิดตัวและการทดสอบเบต้าได้เริ่มขึ้นแล้ว เราได้ปรับความยากและระบบเศรษฐกิจของดันเจี้ยนให้เหมาะสม ผู้เล่นสามารถรับอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านการผจญภัยในดันเจี้ยนเพื่อเสริมทักษะการต่อสู้ของฮีโร่”

BinaryX Update

(ดูวิธีการเล่น CyberDragon BinaryX คลิกที่นี่ วิธีเล่น BinaryX CyberDragon)
Updated – 17/11/21

หลังจากการพัฒนาล่าสุด ทางผู้พัฒนาได้เปิดตัวการผจญภัยครั้งใหม่ใน Cyber Dragon ชื่อว่า ‘Ancient Battlefield’ ในโหมดนี้เป็นโหมดการผจญภัยในหมู่บ้านที่มีชื่อว่า “Goblin” โดยจะมีความยากต่างกันตั้งปต่ระดับ  1 ถึงระดับ 12 แต่ทางค่ายยังได้โพสต์ในทวิตเตร์เกี่ยวกับโหมดนี้ว่าการผจญภัยจะเริ่มจากระดับ 4 “เราจะเปิดการผจญภัยดันเจี้ยนใหม่! ความยากต่ำสุดคือระดับ 4 ความยากสูงสุดคือระดับ 6 สนามรบนี้จะให้รางวัลที่สูงขึ้นและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มากขึ้น”

BinaryX เตรียมพร้อมสำหรับโหมด Cyber Dragon PVP ครั้งแรก

โหมดผจญภัยใหม่สัญญาว่าจะให้รางวัลที่สูงขึ้นและอุปกรณ์ต่าง ๆ จะได้รับการปรับปรุง ดังนั้นสิ่งที่ได้มายากกว่าก็จะให้ผลกำไรที่สูงขึ้นเช่นกัน หลังจากเปิดตัวโหมดผจญภัยใหม่แล้ว ค่ายเกมได้ตั้งเป้าหมายที่จะเปิดตัวโหมด Player-vs-Player (PVP) แรกของเกม Cyber Dragon อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งโหมดนี้มีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน BUSD นอกจากนี้ เงินรางวัลจะสะสมไปเรื่อย ๆ จนจบเกม โดยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน BinaryX ประกาศว่าโหมด PVP จะเปิดตัวในอีกหนึ่งสัปดาห์ 

BinaryX Update

“โหมด PVP แรกของ CyberDragon จะพร้อมใช้งานในหนึ่งสัปดาห์ เราจะมอบเงินรางวัลรวมพื้นฐานมูลค่ากว่า 1,000,000 BUSD สำหรับการแข่งขัน PVP ครั้งแรก ที่ตื่นเต้นไปกว่านั้นเงินรางวัลรวมยังสะสมต่อเนื่อง! ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน PVP จะได้รับส่วนหนึ่งของรางวัลรวม และผู้ชนะในขั้นสุดท้ายจะได้รับรางวัลใหญ่”

การอัปเดตใหม่ครั้งนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้อัปเกรดฮีโร่, รับอุปกรณ์ที่พัฒนาแล้ว และแข่งขันเพื่อชิงรางวัลใหญ่ หากคุณสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ https://binary-x.medium.com/equipment-system-ancient-battlefield-and-first-pvp-569ad25f3eee 

เกี่ยวกับ BinaryX 

BinaryX เป็นโปรเจ็กต์บน BSC ที่ร่วมมือกับ GameFi Metaverse สร้างเกมที่เรียกว่า Cyber Dragon โปรโตคอลนี้มอบคุณสมบัติต่างๆ ให้กับผู้ใช้ เช่น การเล่นเกม, การประมูล NFT, ตลาดซื้อขาย NFT และอื่นๆ อีกมากมาย

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CyberDragon v2.0 Released Cover

CyberDragon v2.0 จาก BinaryX เปิดตัวแล้ว

CyberDragon เปิดตัวเกมเวอร์ชั่น 2.0 แล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อัปเดตสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมทั้งตัวฮีโร่, โทเค็น, ดันเจี้ยน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก