Search
Search

แนะนำเกม Heroes TD

heroes cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นอกเหนือจากการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อคเชนและอุตสาหกรรมเกม NFT อย่างไม่หยุดยั้ง นักพัฒนาเกมในเวียดนามได้แสดงความทะเยอทะยานที่จะพิชิตโลกของคริปโต เกม NFT ที่มีชื่อเสียงเช่น Axie Infinity และ Thetan Arena แสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมเกมในเวียดนามจะไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง

CG Studio ได้รับแรงบันดาลใจจาก Axie Infinity ได้หล่อเลี้ยงแนวคิดและสร้าง HeroesTD – เกมกลยุทธ์การป้องกันหอคอยที่สร้างขึ้นบน Heroes Metaverse

HEROES CGC

  1. Heroes Metaverse – จักรวาลใหม่ทั้งหมด
    ทีมงาน CG Studio ได้สร้างจักรวาลอันลึกลับและน่าหลงใหลขึ้นมาทั้งจักรวาลที่เรียกว่า Aeon Disk โดยมีเรื่องราวทั้งหมดอยู่เบื้องหลัง Aeon Disk ประกอบด้วยสองดินแดน – Cloud Spire และ Eden ได้เปลี่ยนเป็นดินแดนที่เรียกว่า The Shattered World หลังจากการต่อสู้แบบประจัญบานและการทำลายล้างหลายปี
  2. Heroes TD – เล่นฟรี! เล่นเพื่อสร้างรายได้! HeroesTD แตกต่างจากเกมอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม NFT ที่ส่วนใหญ่แล้วต้องการให้ผู้เล่นลงทุนเงินจำนวนมากก่อนที่จะสามารถเริ่มเล่นเกมอย่างแท้จริง HeroesTD นำเสนอวิธีการที่หลากหลายในการเพลิดเพลินกับเกม ผู้เล่นสามารถสร้างเด็คฮีโร่ของตัวเองด้วยฮีโร่พื้นฐานที่มอบให้ในตอนเริ่มต้นเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ PvP Arena ระดับต่ำและทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อชนะ CGC  อีกวิธีหนึ่งในการเล่น HeroesTD เมื่อผู้เล่นมีโทเค็นไม่เพียงพอคือเล่นในระบบ Warlord & Commander Heroes TD ได้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในการเล่นเกมและการรับเงิน ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน
  3. แผนที่ถนน CG Studio Team ได้ประกาศแผนรายละเอียดสำหรับ HeroesTD ในอนาคต ซึ่งสามารถสรุปได้ในแผนงานด้านล่าง
    heroes td
  4. บทสรุป เนื่องจากบล็อคเชนได้เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทีมงาน HeroesTD ยังได้นำไปใช้กับแพลตฟอร์มมือถือ โดยเฉพาะเกมด้วยวิธีการที่ไม่เหมือนใคร กลายเป็นผู้บุกเบิกในการสร้างตลาดใหม่ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายทั่วโลก HeroesTD สัญญาว่าจะไม่เพียงแค่นำเกมความบันเทิงที่เรียบง่าย แต่ยังสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมเกมเวียดนาม
    chart

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ HeroesTD ได้ที่เว็บไซต์: https://heroestd.io/ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก