Search
Search

รีวิวเกม Binapet: เกมการผสมพันธุ์ Play-to-Earn บน Binance Smart Chain

cover-binapet-binance-smart-chain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

รีวิวเกม Binapet: เกมการผสมพันธุ์ Play-to-Earn บน Binance Smart Chain

หมายเหตุ: Binapet เป็นเกมอีกเกมหนึ่งในเกม “Bin & Pet” เช่น Binamon, Binemon, Binamars เป็นต้น เกมเหล่านี้มีความเสี่ยงสูงมากเนื่องจากระบบโค้ด ก๊อบปี้ต่อๆกันมาทั้งตัวละครและระบบการในการเล่น ดังนั้นอย่าลงทุนมากกว่าที่คุณจะสามารถเสียได้และศึกษาหาข้อมูลอยู่เสมอ เนื่องจากไม่มีข้อรับประกันใดๆ

สืบเนื่องมาจากการกักกันของชุมชนอย่างเข้มข้น การล็อกดาวน์อย่างหนัก และอัตราการว่างงานที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในประเทศโลกที่สามและชั้นสอง มีคนหนุ่มสาวหลายพันคนที่พยายามดิ้นรนเพื่ออยู่ต่อเนื่องจากพวกเขาต้องการแหล่งรายได้ทางเลือกที่มั่นคง

สิ่งที่ดีคือการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของเทคโนโลยีบล็อคเชนและโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้กำลังปูทางไปสู่ความมั่นคงทางการเงินด้วยเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้อย่าง Axie Infinity เพราะอนาคตของการเล่นเกมอยู่ที่นี่แล้ว และถึงเวลาคืนพลังแห่งความเป็นเจ้าของให้กับผู้เล่นเพื่อตอบแทนพวกเขาด้วยมูลค่าที่แท้จริงสำหรับเวลา ความพยายาม และการลงทุนที่พวกเขาใช้ไป

จากที่กล่าวมา เราจึงตัดสินใจทำ Binapet Review สำหรับผู้เล่นทั่วไปกำลังมองหาเกมที่เสถียรอีกเกมที่จะไม่เพียงสร้างความบันเทิงให้กับพวกเขาในช่วงเวลาที่ยาวนานและน่าเบื่อโดยที่ไม่มีอะไรเลย สามารถเล่นได้ที่บ้าน และยังสามารถสร้างรายได้อีกด้วย โลกของ Binapet สามารถมอบสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาแก่ผู้เล่นได้อย่างแน่นอน เนื่องจากระบบนิเวศของมันนั้นเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการเล่นเกม NFT และแอพพลิเคชั่นการฟาร์มเพื่อผลตอบแทนทางการเงินแบบกระจายอำนาจ (decentralized)

เกม RPG Binapet มีตัวเลือกการทำฟาร์มหรือ stake มีตลาด NFT ที่แข็งแกร่งและโหมดการต่อสู้ PVP ซึ่งผู้เล่นสามารถนำ Binapet Dragon Warriors ไปต่อสู้กันเองได้ เกมดังกล่าวมีชุมชนผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพิ่มศักยภาพของเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโอกาสการลงทุนที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาในเรื่องการเงิน

การฟักไข่ภายในเกม

binapet-binance-smart-chain 1

สัญญาอัจฉริยะของ Binapet เชื่อมโยงกับ Binance Smart Chain ดังนั้นผู้เล่นต้องมีกระเป๋าเงิน Metamask ซึ่งพวกเขาสามารถจัดเก็บ BNB (เพื่อชำระค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม) และ BPET ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกม เมื่อเตรียมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขาสามารถไปที่ Marketplace ซื้อไข่และฟักไข่มังกรบินาเพ็ทซึ่งอาจจะเป็นตั๋วทองของพวกเขาที่จะได้รับตัวเจ๋งๆ

ไข่มังกรที่ผู้เล่นใหม่สามารถซื้อในตลาดซื้อขายเรียกว่าไข่โบราณ และจะฟักออกมาเป็นมังกรทั่วไป (มีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะฟักออกมาสูงกว่าระดับทั่วไป) โดยจะมีคุณลักษณะของธาตุแบบสุ่ม เมื่อมีมังกรสองสามตัวในคอลเลกชันแล้ว ผู้เล่นสามารถผสมพันธุ์พวกมันเข้าด้วยกันเพื่อผลิตไข่ห้าชนิด ซึ่งแต่ละตัวมีคุณสมบัติธาตุที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง สีเหลืองคือธาตุทอง สีฟ้าคือน้ำ สีเขียวคือไม้ สีแดงคือไฟ และดินคือสีน้ำตาล เฉพาะไข่โบราณเท่านั้นที่ผลิตมังกรที่มีคุณสมบัติของธาตุแบบสุ่ม ในขณะที่ไข่ธาตุจะผลิตมังกรที่มีระดับและธาตุเดียวกันกับไข่ที่พวกมันฟักออกมาเสมอ

นอกเหนือจากองค์ประกอบเหล่านี้แล้ว ยังมีสถิติและคุณลักษณะ (สุขภาพ การโจมตี การป้องกัน และความเร็ว) ที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของมังกรของคุณในเกม นอกจากนี้ยังมีห้าระดับที่มังกรสามารถเข้าถึงได้ ได้แก่ Common, Senior, Rare, Legendary และ Epic และขีดจำกัดสูงสุดของสถิติและคุณลักษณะของมังกรจะเพิ่มขึ้นเช่นกันเมื่อใดก็ตามที่พวกมันเพิ่มระดับ นอกจากนี้ เมื่อผสมพันธุ์มังกร 2 ตัว มังกรที่มีระดับสูงกว่าจะทำหน้าที่เป็นตัวกำหนดเผ่าพันธุ์ และแม้ว่ามังกรทั้งสองจะถูกเผาหลังจากผสมพันธุ์แล้ว แต่ไข่ที่ผลิตออกมาจะมีระดับที่สูงกว่าทั้งคู่

ระบบของเกม

เมื่อผู้เล่นมีมังกรเพียงพอในคอลเล็กชั่นของพวกเขา ความสนุกก็เริ่มต้นขึ้นและตอนนี้ผู้เล่นสามารถสามารถเริ่มเพลิดเพลินกับแง่มุมต่างๆ ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่ามังกรที่ต่อสู้ในสนามรบเรียกว่า Dragon Warriors ในขณะที่มังกรที่ stake ในฟาร์ม NFT จะเรียกว่า Dragon Pets

 

binapet-binance-smart-chain 2

 

มังกรที่เพิ่งฟักออกมาใหม่มีพลังงานเพียง 1 อันเท่านั้น และนั่นคือสาเหตุที่พวกมันต้องถูกนำไปวางไว้ในฟาร์ม NFT เพื่อให้พวกมันสามารถสร้างพลังงานได้ช้า (10 พลังงานทุก ๆ ชั่วโมงหรือ 1,200 บล็อค) และได้รับรางวัลในเวลาเดียวกัน การเพิ่มขึ้นของพลังงานเป็นสัดส่วนกับรางวัลที่พวกเขาสามารถรับได้ แต่เมื่อพวกเขาถึงขีดจำกัดพลังงานระดับบนแล้ว พวกเขาจะไม่ได้รับพลังงานและรางวัลอีกต่อไป

เมื่อพวกเขาถึงขีดจำกัดสูงสุดของระดับพลังงานผ่านการทำฟาร์ม NFT แล้ว Dragon Pets ก็พร้อมที่จะเป็น Dragon Warriors ผู้เล่นต้องจ่าย 0.01 BNB สำหรับการย้ายมังกรจากการฟาร์ม NFT ไปยังสนามรบและในทางกลับกัน เนื่องจากมังกรไม่สามารถ stake ในฟาร์ม วางในสนามรบ หรือนำเสนอในตลาดซื้อขายพร้อมกันทั้งหมดได้ ผู้เล่นสามารถใช้ potions เพื่อปรับแต่งตามความต้องการของพวกเขา และยังมีแผนในอนาคตตามแผนงานในการวางอุปกรณ์ประเภทต่างๆ บนมังกร ซึ่งจะปรับปรุงและเพิ่มโอกาสในการได้รับชัยชนะจากการต่อสู้อัตโนมัติเหล่านี้อย่างมาก

นอกเหนือจากการได้รับพลังงานและรับรางวัลจากการทำฟาร์ม NFT ผู้เล่นยังสามารถสร้างรายได้จากการซื้อและขายมังกรที่แข็งแรงกว่าและใหญ่กว่าในตลาด แม้ว่าค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยน 5% อาจดูสูงเกินไปสำหรับผู้เล่นใหม่ แต่มันจะดูเล็กน้อยไปเลยถ้าขายมังกรและไข่เพื่อผลกำไรที่เหมาะสม

ข้อมูลของราคา Binapets ณ เวลาที่เขียนบทความ

ณ วันที่ แม้ว่าราคาจะลดลง ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาเหรียญของ Binapet ยังคงทรงตัวที่ $0.177 สำหรับผู้ที่ลังเลที่จะลองเล่นเกม สำหรับคนที่กังวลเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของเกม Binapet ผ่านการตรวจสอบ Smart contract โดยออดิท SolidProof เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

เว็บไซต์: https://binapet.com

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก