Search
Search

CryptoCity อัพเดทระบบการถอนเหรียญแบบใหม่เพื่อเตรียมเข้า Exchange ใหญ่!?

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

CryptoCity ซึ่งเกมในเครือก็คือ CryptoCars, CryptoPlanes, CryptoGuard อัพเดทระบบการถอนแบบใหม่ แก้ปัญหาเหตุการณ์ที่ราคาเหรียญร่วงลงมา 

 

ฟังค์ชั่นใหม่ CRYPTOCITY HOLDER

ในการถอนเหรียญต่างๆในเกมทั้งหมดของ CryptoCity (CrptoCars,CryptoPlanes,CryptoGuards) ตอนนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องถือ Tokens ของ CryptoCity ทั้ง 3 อย่าง (CCAR, CPAN & CGAR) ไว้ในกระเป๋าเงินนอกเกม เช่น Metamask, TrustWallet 

 

หลังจากทบทวนความคิดเห็นของ Community และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจของทีมงาน ทาง dev จึงตัดสินใจว่าเราต้องถือเหรียญ 50 CCAR + 20 CPAN + 5 CGAR เป็นขั้นต่ำในการถอน

 

ทีมงานบอกว่า สิ่งนี้จะช่วยให้เกมเพิ่มจำนวนผู้ถือเหรียญบน BSCscan ซึ่งทำให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับนักลงทุนรายใหม่ๆ  และยังเป็นเงื่อนไขหลักในการนำเหรียญลิสต์ลง Exchange รายใหญ่

 

 

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากการที่เหรียญราคาตกลง ทำให้เกมสร้างฟังค์ชั่นในการ HODL เหรียญขึ้นมาเพื่อพยุงราคาในระดับนึง และทีมงานยังบอกอีกว่านี่เป็นเงื่อนไขในการลิสต์เหรียญลงกระดานเทรดรายใหญ่ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเหรียญของ CryptoCity ไปอยู่บนกระดานใหญ่อย่าง Binance ก็ได้!

 

Telegram: https://t.me/CryptoCityMetaverse

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CryptoPlanes รายละเอียดและเรื่องที่ควรรู้ของ Airport ที่กำลังจะอัพเดทเร็วๆนี้

ระบบ Airport พร้อมแล้วสำหรับจะนำเข้ามาใน CryptoPlanes โดย Airport สามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมให้ผู้เล่นโดยไม่ต้องเล่นได้อีกด้วย   ทำความรู้จัก Airport Airport หรือสนามบิน เป็น Event ใหญ่ของ CryptoPlanes การที่เราได้เป็นเจ้าของ หรือเป็นผู้ถือหุ้นใน Airport จะเป็นช่องทางในการ Earn แบบไม่ต้องเล่น    แล้วมันทำงานยังไง หลังจากการอัพเดท

CryptoCars วิธีเล่นระบบใหม่ PVP ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถนำรถของตัวเองมาแข่งกัน!

CryptoCars อัพเดทล่าสุด โหมด PVP ที่ผู้เล่นสามารถนำรถสุดแรงของตัวเองมาแข่งกันในสนาม อีกทั้งยัง Earn เหรียญได้อีก สุดยอดไปเลย

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก