Search
Search

Stormrite: เกม RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ล่าสุดบน Enjin

cover stormrite-rpg-enjin

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Stormrite

 

stormrite-rpg-enjin 1

 

นอกเหนือจากการมีลีดเดอร์บอร์ดและการชนะที่น่าประทับใจกับเพื่อนร่วมทีม สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นต้องอดทนรอ คือคำสัญญาจากผู้พัฒนาว่า ในเกมจะมีของสกินสะสม ไอเทมหายาก และรางวัลอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดความสวยงามบนเกม

มีข่าวดีสำหรับนักเล่นเกมที่เป็นเจ้าของคอนโซล Xbox และคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เนื่องจากเกมล่าสุดที่ใช้ Enjin คือ Stormrite ได้ก่อให้เกิดพายุที่สมบูรณ์แบบ และสัญญาว่าจะยกเครื่องภูมิทัศน์ กลไก และระบบการให้รางวัลของเกม RPG ตลอดไป

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

หลังจากประสบความสำเร็จในแคมเปญ Kickstarter ซึ่งรวบรวมเงินได้มากถึง 56,475.00 ดอลลาร์ Stormrite จะมีการทดสอบ Closed Alpha Test ในสิ้นปี 2021 ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและสนับสนุนเกม Stormrite และผู้ที่บริจาคเงิน 50 ปอนด์ขึ้นไปบน Kickstarter

เกม RPG แบบเปิดโลกนี้ได้ร่วมมือกับระบบนิเวศบล็อคเชนของ Enjin นักพัฒนาเกมนำความสวยงามมาอยู่บน NFT ซึ่งสามารถซื้อได้โดยตรงจากตลาด Enjin

NFT ของ Stormrite จะถูกสร้างบน JumpNet ซึ่งเป็น sidechain ที่ปราศจากคาร์บอน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปราศค่า gas ของ Enjin

มีกำหนดเปิดตัวให้เล่นบนคอมพิวเตอร์ต้นปีหน้าและคาดว่าจะวางจำหน่ายบน Xbox ไม่นานหลังจากนั้น ทีมงานสี่คนที่อยู่เบื้องหลังเกมให้ผู้เล่นมีอิสระในการเชื่อมโยงและเชื่อมต่อกระเป๋าเงิน Enjin กับ Stormrite โดยตรง ซึ่งจะช่วยให้ Stormrite เข้าถึงที่อยู่บล็อคเชนและแสดง NFT ที่มีให้สำหรับทุกคน ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษในการปรับแต่งตัวละครด้วยสกิน ชุดเกราะ และไอเท็มต่างๆ ขึ้นอยู่กับโทเค็นที่มีในกระเป๋าเงิน

Newzoo รายงานว่า 81% ของผู้เล่นที่หลงใหลในสุนทรียภาพในเกม ต้องการแลกเปลี่ยนทรัพยากรของตนกับสินทรัพย์จริงที่สามารถใช้ได้ในโลกแห่งความเป็นจริง

75% ของผู้ตอบแบบสอบถามยังบอกด้วยว่าพวกเขาเต็มใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มสำหรับสกินและไอเท็มอื่นๆ หากของสะสมเหล่านี้มีมูลค่าที่แท้จริงและสามารถสร้างรายได้นอกเกมได้

 

stormrite-rpg-enjin 2

 

JumpNet จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างบล็อคเชนต่างๆ ผู้เล่นจะสามารถย้าย NFT ไปยัง Ethereum และ Efinity parachain บน Polkadot ซึ่งจะทำให้มีโอกาสซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนสินค้าในตลาดยอดนิยมอย่าง OpenSea

วิสัยทัศน์ที่เห็นแก่ผู้อื่นของ Kelechi Apakama ผู้ก่อตั้ง Stormrite คือ การคืนอำนาจการเป็นเจ้าของให้กับผู้เล่นในการแลกเปลี่ยนไอเท็มอย่างอิสระ ในขณะที่ทรัพย์สินในเกมยังมีมูลค่า บนโลกแห่งความเป็นจริงผ่าน ENJ ด้วยกระบวนการสร้าง NFT เหล่านี้

ข้อกังวลหลักประการหนึ่งของ Apakama คือผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่ไม่พึงประสงค์จากการนำ NFTs มาใช้และรวมเข้ากับเกม แต่ความวิตกและความหวาดระแวงทั้งหมดเหล่านี้ถูกพักไว้เพราะ Enjin ไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในผู้นำในระบบนิเวศ NFT แต่ยังเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ขับเคลื่อนโดย JumpNet sidechain

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คสุขภาพของคุณด้วย NFT จาก Enjin ที่รวมเข้ากับ TikTok และ Facebook Messenger

Health Hero นำเสนอ NFT ส่วนบุคคลที่พัฒนาขึ้นเป็นการ์ดซื้อขายดิจิทัล ผู้ใช้จะได้รับแรงจูงใจให้เข้าร่วมในกิจกรรมที่เสริมสร้างสุขภาพที่ดี

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก