Search
Search

เช็คสุขภาพของคุณด้วย NFT จาก Enjin ที่รวมเข้ากับ TikTok และ Facebook Messenger

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แอพ Health Hero Go บนเครือข่าย Enjin

สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากมันคือทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวข้องกับชีวิตเรา เทรนด์อาหารในปัจจุบันทำให้ผู้คนละทิ้งอาหารขยะและเริ่มใส่ใจสุขภาพโดยเลือกรับประทานอาหารครบห้าหมู่ และดีต่อสุขภาพ

health-hero-go-enjin-nft

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีได้มีส่วนสำคัญในชีวิตเรา ช่วยให้เราสามารถติดตามข้อมูลสุขภาพผ่านการใช้แอปพลิเคชันเฉพาะ เช่น Health Hero Go! แอปซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้บล็อคเชน Enjin ที่จัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้ และโทเค็นสกุล ERC-1155

Health Hero นำเสนอ NFT ส่วนบุคคลที่พัฒนาขึ้นเป็นการ์ดซื้อขายดิจิทัล ผู้ใช้จะได้รับแรงจูงใจให้เข้าร่วมในกิจกรรมที่เสริมสร้างสุขภาพที่ดี และปรับแต่ง NFT ของตนเองโดยใช้รูปภาพ การตั้งค่าการกำหนดลักษณะทางโภชนาการ สถิติการออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมาย

NFT แต่ละรายการได้รับ exp และคะแนนสุขภาพเฉพาะบุคคล โดยจะมี Heatlh Hero NFT เพียง 500,000 อันเท่านั้นและสามารถซื้อขายได้ที่ decentralized marketplaces เช่น EnjinX และ OpenSea

Health Hero ได้รวม NFTs ไว้ใน Telegram, Facebook Messenger, TikTok และในอนาคตจะรองรับ WhatsApp, WeChat และ SMS ทั้งนี้ทางแอพยังมีแผนงานรวมถึงการสร้าง Health Hero City ซึ่งเป็น Metaverse เพื่อสุขภาพที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน NFT ของตนสำหรับที่ดินดิจิทัลได้

ทีมงานยังได้เปิดตัว API สำหรับนักพัฒนาเพื่อสร้าง Go! ฟังก์ชันและเลเยอร์ gamification ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ฟรีที่ developer.gohealthhero.com

เริ่มต้นการมีสุขภาพที่ดีของคุณโดยใช้ Health Hero Go! แอป.

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก