Search
Search

การโหวต DAO ครั้งแรกของ CyberDragon ได้ข้อสรุปแล้ว

BinaryX first DAO vote has ended

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ขณะนี้การลงคะแนน DAO ครั้งแรกของ “CyberDragon” ได้สิ้นสุดลงแล้วและได้รับการยืนยันแล้วว่าคอมมูนิตี้ส่วนใหญ่เลือก ‘Option 2’ โดยผลโหวตคิดเป็น  74.32% ของคะแนนทั้งหมด ซึ่งรายรายละเอียดของตัวเลือกนี้ คือ

  1. Option 2 จะไม่มีการทำลายฮีโร่ของผู้เล่นและผู้เล่นยังคงมีโอกาสถอนฮีโร่หรือเข้าร่วมเกมได้ในอนาคต 
  2. Option 2 ไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ ซึ่งระบบ DAO จะอนุญาตให้ผู้เล่นเสนอและส่งแผนใหม่ในอนาคตได้ 
  3. ระบบ DAO ช่วยให้ผู้เล่นเปลี่ยนรูปแบบเศรษฐกิจที่มีอยู่และกลไกการขุดได้ หากผลลัพธ์ที่แท้จริงของ Option 2 ไม่เป็นไปตามความคาดหวังในอนาคต

เกี่ยวกับรูปแบบทางเศรษฐกิจของ Option 2 : ระบบการขุดรายวันแบบใหม่สำหรับฮีโร่ที่ได้รับคัดเลือกก่อนหน้านี้

BinaryX

ทางทีมงานจะแนะนำงานขุดรายวันใหม่ล่าสุดสำหรับฮีโร่ที่ได้รับคัดเลือกก่อนหน้านี้ทั้งหมด ซึ่งรายได้ของงานใหม่ขึ้นอยู่กับรายได้ของโปรเจกต์ BinaryX อาทิเช่น โทเค็น BNX, ค่าคอมมิชชัน NFT หรือรายได้จากการประมูล CyberLand เป็นต้น งานประจำวันของฮีโร่ที่ได้รับคัดเลือกก่อนหน้านี้จะถูกระงับและผู้เล่นยังสามารถเลือกที่จะไม่ใส่ฮีโร่ลงในประเภทงานใหม่, รักษาฮีโร่สำหรับการผจญภัยในคุกใต้ดิน, PVP และการมีส่วนร่วมใน CyberLand

ส่วนฮีโร่ที่ได้รับคัดเลือกใหม่สามารถมีส่วนร่วมในการขุดได้ ฮีโร่จะมีวงจรชีวิตการขุดที่จำกัดเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการขุด ฮีโร่สามารถใช้ในการผจญภัยในดันเจี้ยน PVP และเกมอื่น ๆ บน CyberLand ได้แต่ฮีโร่ใหม่ไม่สามารถเข้าร่วมในกลุ่มการขุดเงินปันผลของฮีโร่ที่ได้รับคัดเลือกก่อนหน้านี้

การผจญภัยในดันเจี้ยน 

ทางเกมจะเปิดตัวระบบรางวัลดันเจี้ยนใหม่ ประสิทธิภาพของดันเจี้ยนจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ผู้เล่นทำการผจญภัย ยกตัวอย่างเช่น เมื่อจำนวนครั้งการผจญภัยเพิ่มขึ้น output ทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น แต่ single-time output จะลดลงเล็กน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้เศรษฐกิจเร่าร้อนเกินไป เมื่อจำนวนผู้เล่นลดลงผลลัพธ์ single-time output จะเพิ่มขึ้นเพื่อสนับสนุนการผจญภัยในดันเจี้ยน นอกจากนี้ output ครั้งเดียวยังสัมพันธ์กับจำนวนคนงานเหมืองในปัจจุบันด้วยเช่นกัน หากมีคนงานเหมืองมากขึ้นผลผลิตรวมของดันเจี้ยนจะเพิ่มขึ้นหากผู้ขุดน้อยลงผลผลิตทั้งหมดจะลดลง ซึ่งเป็นแบบจำลองการปรับแบบไดนามิก

สำหรับดันเจี้ยนคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์เมื่อเกมเปิดให้เล่นทั่วไปอีกครั้ง เศรษฐกิจของเกมยังคงยืดหยุ่นพอที่จะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้ ผู้พัฒนายังคงตั้งตารอที่จะจะปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการสื่อสารกับคอมมูนิตี้ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนี่คือรายละเอียดของ Option ทั้งหมด 

Option

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก