Search
Search

WorldWideWeb3 ได้เพิ่ม Aavegotchi ในระบบนิเวศเป็น NFT ที่สามารถเล่นได้

WorldWideWeb3 Integrates Aavegotchi Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“WorldWideWeb3” จะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถใช้ “Aavegotchi NFT” มาเล่นภายในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมเป็นต้นไปเมื่อใช้งานจริงผู้ที่ถือ Aavegotchi NFT จะสามารถเป็น Gotchis ในเกมได้ ซึ่งการรวมกันครั้งนี้ถือว่าเป็นการข้ามเชนครั้งแรกสำหรับโปรเจกต์ของ Aavegotchi

WorldWideWeb3 (WEBB) เป็น Metaverse 2D ที่กำลังพัฒนาอยู่บน Ethereum และมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำงานร่วมกันอย่างเต็มรูปแบบกับ NFT จากบล็อกเชนยอดนิยมมากมาย ทวีตล่าสุดจากทีมงานได้ประกาศรวมกับ Aaavegtochi ด้วยทีเซอร์สั้น ๆ ที่แสดงตัว Gotchi ลอยอยู่ใน Metaverse ของเกม นอกจากนี้ทีมงานยังได้ประกาศรวมเข้ากับ The Littles NFT และ Wizards & Dragons Game ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 11 นี้ด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันในเกมอนุญาตให้ผู้เล่นเดินไปรอบ ๆ เมืองตามอวตาร์ NFT ที่พวกเขาเลือก นอกจากนี้โปรเจกต์ยังกำลังจัดกิจกรรมไวท์ลิสต์สำหรับการขายทรัพย์สินที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยผู้เล่นต้องเข้าร่วมการแข่งขัน PvP ซึ่ง 1,000 อันดับแรกจะได้รับสิทธิ์สำหรับการเข้าซื้อ

การผสานรวม NFT หมายความว่าอย่างไร?

ปัจจุบันการเพิ่ม NFT เข้ามาจะช่วยให้ผู้เล่นเห็น NFT อันล้ำค่าของพวกเขาเดินไปมาในโลกพิกเซลแห่งนี้ได้และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เนื่องจากทางค่ายเกมตั้งเป้าที่จะเป็น MMORPG ที่ใช้ NFT จากโปรเจ็กต์ยอดนิยมอันหลากหลายเพื่อเป็นตัวแทนของอวาตาร์, ดินแดน, ไอเท็ม, สัตว์เลี้ยง และแม้แต่ภารกิจต่าง ๆ โดยมีจุดโฟกัสเพื่อให้คอมมูนิตี้เติบโตภายใน Metaverse 2D ได้ตามที่เห็นสมควร คุณอาจจะเริ่มจินตนาการได้เลยว่าคอมมูนิตี้ที่เฟื่องฟูแห่งนี้ Gotchis จะได้พบปะสังสรรค์, ซื้อสินค้า, ใช้ชีวิต และผจญภัยร่วมกัน 

WorldWideWeb3 World

การผสานรวมเหล่านี้ทำให้ผู้เล่นสามารถเป็นตัวแทนของ NFT และคอมมูนิตี้ของตนได้โดยตรงภายในเกม แต่ยังไม่ชัดเจนว่าอวาตาร์ที่เลือกจะมีผลกระทบเชิงปริมาณต่อการเล่นเกมหรือไม่ แต่มันก็นับว่าเป็นการง่ายที่จะจินตนาการถึงกลไกที่เป็นไปได้ที่เกี่ยวข้องกับ NFT ที่คุณกำลังใช้อยู่ แน่นอนว่าโปรเจ็กต์นี้มีลักษณะทางสังคมเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นวิธีที่คุณนำเสนอตัวเองจึงเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเกม 

WorldWideWeb3 คืออะไร?

WorldWideWeb3 (WEBB) อธิบายตัวเองว่าเป็นเกมเมตาเวิร์ส MMORPG ที่ใช้ NFT สำหรับอวาตาร์ในเกม โลกเสมือนจริงของพวกเขาจะกลายเป็นแม่แบบสำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ ในอนาคต โดยมีค่านิยมหลักคือการเปิดพื้นที่ให้ทุกคนทำงานร่วมกันได้กับโครงการอื่น ๆ ให้ได้มากที่สุด บนโลกแห่งนี้คุณสามารถเล่นเป็น Punk หรือ Bored Ape แล้วใช้ Mooncat หรือ CrypToad เป็นสัตว์เลี้ยงต่อสู้ก็ได้ หากคุณไม่มี NFT ที่รองรับคุณสามารถเล่นกับ CryptoWeeb ซึ่งเป็นตัวละครพื้นเมืองของเกมได้ตลอดเวลา

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก