Search
Search

Amasa ร่วมมือกับ Polygon Studios เพื่อพัฒนาการเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ประเด็นที่สำคัญ

  • Amasa ได้ร่วมมือกับ Polygon Studios เพื่อเร่งการยอมรับการเล่นเกมเพื่อหารายได้
  • ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของการเล่นเกมเพื่อหารายได้และ NFTs บน Polygon
  • Play-to-Earn กลายเป็นจุดศูนย์กลางในพื้นที่ crypto ในปีนี้ด้วยความนิยมอย่างมากของ Axie Infinity และเกมที่คล้ายคลึงกัน
  • แพลตฟอร์มการลงทุน Amasa ได้ร่วมมือกับ Polygon Studios เพื่อเร่งการนำเกมที่เล่นเพื่อหารายได้มาใช้อย่างรวดเร็ว

polygon studio

Amasa ร่วมมือกับ Polygon Studios

Amasa ผู้ให้บริการสตรีมและแพลตฟอร์ม DeFi ได้ผนึกกำลังกับ Polygon Studios ทีมงานหวังว่าจะเร่งการนำเกมเล่นหารายได้มาใช้ใน Polygonได้รับการสนับสนุนโดย Animoca Brands และ Sandeep Nailwal ผู้ก่อตั้ง Polygon ผลิตภัณฑ์เรือธงของ Amasa ช่วยให้ผู้ใช้ DeFi ได้รับกระแสรายได้ขนาดเล็กจากแหล่งต่างๆ และรวมเข้าเป็นบัญชีเดียว ขณะนี้โปรเจ็กต์กำลังร่วมมือกับ Polygon Studios ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Polygon ที่ให้การสนับสนุนและโครงสร้างพื้นฐานสำหรับผู้สร้างเกมบล็อคเชน ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ Amasa ประกาศว่าจะมีการรวมเครื่องมือบล็อกเชนที่ Polygon Studios จัดหาให้

เกมเล่นเพื่อหารายได้บนบล็อกเชนแสดงถึงรูปแบบใหม่ในภาคเกม เกมส่วนใหญ่จะให้รางวัลแก่ผู้เล่นผ่านโทเค็นของเกมหรือ NFT ผู้เล่นยังสามารถให้ยืมหรือยืมสินทรัพย์เหล่านี้ โครงการ GameFi ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปัจจุบันอาจเป็นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ Axie Infinity ซึ่งมียอดขายถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในช่วงที่เรียกว่า “NFT summer” เนื่องจากความสนใจใน NFTs, Metaverse และ GameFi ได้เติบโตขึ้น หลายโครงการเช่น Amasa และ Polygon Studios กำลังมองหาการใช้ประโยชน์จากการเติบโตอย่างรวดเร็ว

Amasa1

Amasa กล่าวว่าจะมุ่งเน้นที่การช่วยให้ผู้ใช้ตระหนักถึงรายได้และผลตอบแทนจากการเล่นเกมเพื่อหารายได้เป็นครั้งแรก Will Birks ผู้ก่อตั้ง Amasa และผู้มีส่วนร่วมหลักในการพูดคุยถึงความร่วมมือกับ Polygon Studios กล่าวว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Polygon Studios ในการแก้ปัญหาทางเทคนิคเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันในการเติบโตของเกม Web3 และระบบนิเวศของ Metaverse เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้ทั่วโลก”

เครือข่าย Polygon ทำหน้าที่เป็นโซลูชันการปรับขนาด Ethereum ที่มีค่าธรรมเนียมต่ำ อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะได้รับประโยชน์จากตลาดเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เครือข่ายมีการเติบโตอย่างมากในปีนี้เมื่อต้อนรับโฮสต์ของโปรโตคอล Ethereum-native DeFi เช่น Curve และ Aave ในขณะที่ยังโฮสต์เกมยอดนิยมมากมายเช่น Arc8, ZED RUN และ Aavegotchi

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก