Search
Search

DeFinity Legend เกมใหม่ play-to-earn

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม RPG เทิร์นเบสเปิดตัวโดย Bitto และ Definity Studios

game play

DeFinity Legend, Rise of Aether กำลังกลายเป็นเกม RBG แบบผลัดกันเล่นยอดนิยมที่มีตัวละคร DLD แบบกำหนดเองและสามารถเล่นได้ในสามโหมด

  1. PvE (ผู้เล่นกับสิ่งแวดล้อม)
  2. กิลด์เนชั่น PvP (ผู้เล่นกับผู้เล่น)
  3. อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง

“เกม NFT ที่เล่นเพื่อหารายได้ เปลี่ยนแนวการเล่นเกมไปทั่วโลกอย่างสิ้นเชิง ได้แทนที่รูปแบบเก่าบางส่วนอย่างสมบูรณ์และกำลังได้รับความนิยมในทุกวงการ นักเล่นเกมในปัจจุบันชอบเกมประเภทนี้มากกว่าเนื่องจากมีโอกาสที่ดีในการสร้างรายได้ ดังนั้นยิ่งคุณอยู่ในเกมได้ดีเท่าไร โอกาสในการทำเงินก็จะสูงขึ้นเท่านั้น” Nic Chin co-founder และ blockchain director ของ DeFinity Legend กล่าว

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง DeFinity Legend มีประสบการณ์โดยรวมมากกว่า 40 ปี และบุคคล 20 คนมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทั้งภาคเกมและบล็อกเชน การผสมผสานความเชี่ยวชาญและความรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้ DeFinity Legend ไม่เหมือนใคร

“หลังจากหกเดือนของการวางแผน Definity Studios สามารถระดมทุน $150,000 ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ผ่าน private sale โดยมีเงินสำรองพิเศษมากกว่า $200,000 รับประกันโดย Bitto DLD มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 10,000 รายตั้งแต่สัปดาห์แรกของการเปิดตัวเว็บไซต์ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของทีมในโครงการ DeFinity Legend ทำให้มันน่าสนใจไม่แพ้กันสำหรับผู้โฆษณา crypto ที่มองหาตัวเลือกการโฆษณาในเกม” เขากล่าวเสริม

definity legend

ยุคใหม่ของการเล่นเกมบล็อคเชนทำให้ผู้เล่น มีความเป็นเจ้าของในทรัพย์สินดิจิทัลที่พวกเขาได้รับเนื่องจากการเข้าร่วมในเกมอย่างสมบูรณ์ NFT Marketplace บน DeFinity Legends ช่วยให้ศิลปิน NFT สามารถสร้าง ขาย และซื้อเนื้อหาดิจิทัลของ NFT DeFinity Studio ได้ฝังการออกแบบตัวละครที่เลือกไว้ในอาณาจักร DeFinity Legends ในเกม ส่งเสริม สนับสนุน และส่งเสริม NFT และการผลิตงานศิลปะ

“DeFinity Legend เป็นเกมเล่นตามบทบาทบนบล็อคเชนที่รวมเอาองค์ประกอบของ DeFi, NFT และ Play2Earn เข้าไว้ด้วยกัน DLD มี NFT รุ่นที่จำกัด ถ้าคุณได้รับอะไรจาก DLD metaverse มันเป็นของคุณ ผู้เล่นสามารถขาย NFT ให้กับนักสะสมและผู้เล่นคนอื่นๆ ได้” Nic กล่าว

Definity Legend ตั้งใจที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับงานศิลปะ NFT ผ่านภาพตัวละครในเกม DeFinity Legend เป็นเกมแรกที่ผสมผสานศิลปะ NFT เกมแรกที่อนุญาตให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของและปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครและอุปกรณ์ NFT ที่จะสะท้อนในเกม

DeFinity Legend เป็นเกม NFT ที่เล่นเพื่อหารายได้ที่ไม่ซ้ำแบบใครที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าและรับเงินไปพร้อม ๆ กัน ได้รับการสนับสนุนจาก Bitto และ Definity Studios เกมดังกล่าวได้รับการกำหนดให้ทำเครื่องหมายอุตสาหกรรมด้วยคุณสมบัติเกมที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร

เว็บไซต์: http://www.definitylegend.com/ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก