Search
Search

Voxies Tactics ได้นำโทเค็น VOXEL เข้าสู่ Binance Launchpad เป็นที่เรียบร้อย

Voxies Bringing VOXEL to Binance Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมสวมบทบาททางยุทธวิธี Voxie Tactics จะนำโทเค็นดั้งเดิมของเกมซึ่งก็คือ ‘VOXEL’ เข้ามาใน Binance Launchpad ผู้ใช้งานบน Binance จำเป็นต้อง Stake โทเค็น BNB เพื่อรับส่วนแบ่งเป็นโทเค็น VOXEL โดยอีเว้นท์นี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Binance Launchpad

สตูดิโอเกม AlwaysGeeky พูดถึงโทเค็น VOXEL ว่าเป็นรางวัลในเกมแต่พวกเขายังไม่เคยเปิดเผยกระบวนการจัดจำหน่ายของพวกเขา ซึ่งเวอร์ชั่นทดสอบปัจจุบันของเกมก็ยังไม่มีกลไกการเล่นเพื่อหารายได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามการร่วมมือกับ Binance Launchpad ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับสตูดิโอเกมเลยก็ว่าได้

เมื่อ VOXEL เปิดตัวบน Binance Launchpad หนึ่งโทเค็น VOXEL จะมีราคา $0.20 ผู้ใช้จะต้อง Stake อย่างน้อย 0.1 BNB ในขณะที่จำนวนสูงสุดที่คุณจะได้รับคือ 75,000 VOXEL หรือประมาณ $15,000 นอกจากนี้คอมมูนิตี้ของ Voxies ยังได้เปิดเผยอีกว่าตัวละครของเกมจะมีสัตว์เลี้ยงตัวน้อยตามมาด้วย และแน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ในเกม RPG แห่งนี้ 

Voxies with Pet

Voxie and little pet

Voxie Tactics คือเกมอะไร?

เกมนี้ใช้ตัวละครในเกมที่เรียกว่า Voxies บน Ethereum blockchain ฮีโร่ของเกมเหล่านี้จะมาพร้อมกับความสามารถพิเศษต่าง ๆ และยังเป็นเกม RPG แนววางแผนที่ทุกคนสามารถเล่นได้ฟรี เกมเมอร์สามารถเล่นผ่านคอมพิวเตอร์โดยการสำรวจโลกของ Voxtopia หรือเข้ามาท้าทายเพื่อน ๆ ในโหมด PVP Arena ก็ได้ด้วยเช่นกัน

โดยจะมีการแข่งขันและรางวัลอีกมากมาย ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องมี Voxies NFT เพื่อเล่นก็ได้ อย่างไรก็ตามคุณต้องใช้โทเค็น VOXEL สำหรับการซื้อในเกมทั้งหมดโดยจะมีตลาดในเกมสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์รวมถึงไอเท็มและตัวละครต่าง ๆ มากมาย 

Voxie Games

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Voxie Tactics Launches Free to Play Open Beta

Voxie Tactics เปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้ฟรี!

The Voxies พร้อมเข้าไปโลดแล่นในเกม “Voxie Tactics” เมื่อทีมงานเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าแล้ว สำหรับผู้ที่ไม่มีตัวละคร Voxie ก็ไม่ต้องเป็นห่วง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก