Search
Search

World Eternal Online เผยถึงกลไกการเล่นภายในเกม

world eternal online

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นักเล่นเกมแทบทุกคนที่เล่น Diablo หรือ World of Warcraft ในช่วงปี 90 มีความฝันที่คล้ายคลึงกัน คือหาเงินมาใช้จ่ายจากการเล่นเกมเหล่านี้ ทีมงาน Core Loop Games ทำงานอย่างหนักในปีที่ผ่านมาเพื่อมอบประสบการณ์ MMORPG ที่สนุกสนาน ระดับ AAA ที่เล่นเพื่อหารายได้ให้กับผู้เล่น

เกมดังกล่าวจะใช้อินเทอร์เฟซแบบจิ้มเมาส์แล้วคลิกพร้อมมุมมองจากด้านบน คล้ายกับเกม MOBA ส่วนใหญ่ ผู้เล่นจะเลือกฮีโร่ตัวใดตัวหนึ่งจากหลายตัวที่พร้อมใช้งาน โดยแต่ละตัวมีชุดทักษะและองค์ประกอบเฉพาะ การใช้ไอเท็มและยาที่เหมาะสมจะเป็นกุญแจสำคัญหากคุณไม่ต้องการถูกฆ่าในการต่อสู้ที่ยากที่สุด

nft

เศรษฐกิจการประดิษฐ์ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น

การประดิษฐ์จะเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การเล่นเกม อุปกรณ์ ยา และสัตว์เลี้ยงของคุณจะต้องสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดและไม่สามารถพบได้ในป่า เพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้ทรัพยากรและมีความต้องการสูงอยู่เสมอ นอกเหนือจากการฆ่ามอนสเตอร์และการสำรวจแล้ว ผู้เล่นจะสามารถจัดสัตว์เลี้ยงของพวกเขาในพุ่มไม้และโหนดแร่เพื่อการหาอาหาร และหลังจากนั้นพวกเขาก็นำวัตถุดิบเหล่านั้นไปยังเมืองต่างๆ

เมืองกลางจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้เล่นที่เริ่มต้นสร้างไอเท็มพื้นฐาน แต่ทั่วทั้งแผนที่ พวกเขาจะพบเมืองอื่น ๆ ที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของซึ่งพวกเขาสามารถแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่นได้ NFT เช่น โฉนดที่ดินและเหรียญรางวัล (ใบอนุญาตเกมสำหรับกิลด์และการประดิษฐ์)
home
สามารถซื้อ NFT ได้โดยใช้สกุลเงินของเกม WEO Token และสามารถรับโทเค็น WEO จากการทำภารกิจ การแปลงทรัพยากรเป็นโทเค็น กิจกรรมที่ชนะ และอื่นๆ

move

World Eternal Online คืออะไร?

World Eternal Online เป็นเกม MMORPG ที่ผู้เล่นเป็นส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจการประดิษฐ์ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น หากต้องการสำรวจดันเจี้ยน ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และค้นหาสมบัติ เกมนี้สำหรับคุณ การก่อตั้งกิลด์ที่โหดเหี้ยมที่สุด หรือการทำฟาร์มเพื่อเพาะพันธุ์และขายสัตว์เลี้ยงน่ารัก WEO ได้รับการพัฒนาโดย Core Loop ซึ่งก่อตั้งโดยทีมจาก MachineZone, GREE และ Funzio เกมดังกล่าวจะพร้อมใช้งานบน iOS, Android และ PC

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมในเดือนหน้า ในระหว่างนี้ คุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ของ WEO

เว็บไซต์ https://www.worldeternalonline.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก