Search
Search

Blockchain Brawlers เปิดตัว NFT ครั้งแรกบน Binance

Blockchain Brawlers first NFTs on Binance Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่ WAX ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรเจกต์ Crypto-Gaming แล้วในขณะนี้ทางค่ายก็ได้เปิดตัว NFT ชุดแรกสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ซึ่งก็คือ “Blockchain Brawlers” โดยการประมูลตัวละครได้เริ่มต้นไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนแล้ว และในขณะนี้ก็ยังสามารถเข้าร่วมการประมูลได้อยู่สำหรับ 100 NFT ชุดแรก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปประมูลได้ใน Binance Marketplace ที่ https://www.binance.com/en/nft/shopWindow?tradeType=1&orderBy=list_time&orderType=-1&isBack=1&uid=e9307edc555031858c12c106607469c6&order=list_time%40-1 

Blockchain Brawlers first NFTs

การประมูลก่อนเกมเริ่มต้นเหล่านี้เป็น NFT ชุด “Founder’s Edition” ระดับ Legendary ซึ่งจะมีแค่ 100 ตัวเท่านั้นที่เปิดให้ประมูล โดยตัวละครทั้งหมดจะมี 400 ตัว ซึ่งหลังจาก 100 ตัวแรกได้ถูกประมูลบน  Binance ไปเรียบร้อยแล้ว NFT ที่เหลือจะได้รับการเผยแพร่บนบล็อกเชน WAX ราว ๆ เดือนมกราคมและในขณะนี้การประมูลบางรายการได้ขายไปแล้วหลายพันดอลลาร์เลยทีเดียว!

สำหรับ Brawlers จะมาทั้งหมด 4 รุ่น คือ Standard, Hardcore, Cage Match และ Death Match แต่ละรุ่นจะมาพร้อมประวัติและคุณสมบัติที่แตกต่างกันจึงทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจาก 400 Founders Editions ทั้งหมดจะมี 120 Brawlers ที่ได้รับเข็มขัดแชมป์โดยแบ่งออกเป็นแชมป์ระดับประเทศ 100 รายการ, แชมป์โลก 18 รายการ และแชมป์ Metaverse เพียง 2 รายการเท่านั้น! 

Blockchain Brawlers Champion

ในขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าการได้เป็นเจ้าของเข็มขัดจะให้ข้อได้เปรียบหรือไม่แต่ NFT เหล่านี้จะเป็นสิ่งที่หายากที่สุดและเป็นที่ต้องการของนักสะสมมากที่สุด  นอกจากนี้ Legendary Brawlers แต่ละตัวจะมาพร้อมกับรูปโปรไฟล์พิเศษและช็อตแบบเต็มตัว  

ทำไม NFT ของ WAX จึงต้องวางขายบน Binance?

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม WAX จึงต้องขาย NFT บน Binance ทั้ง ๆ ที่เขาก็มีเชนเป็นของตัวเอง? ซึ่งสรุปก็คือมันเป็นการทำการตลาดอย่างหนึ่งเพราะ WAX กำลังจะเปิดให้ Bridge NFT ระหว่าง WAX และ Binance Chain นั่นเอง 

แต่น่าเสียดายที่ฟังก์ชั่นนี้จะยังไม่เปิดจนกว่าจะถึงไตรมาสที่สองของปี 2022 และเมื่อความสามารถย้าย NFT ระหว่างเครือข่ายนี้กลายเป็นความจริง ความเป็นไปได้ใหม่มากมายก็จะเปิดกว้างสำหรับระบบนิเวศทั้งหมดนี้ แม้ว่า WAX อาจไม่ใช่บริษัทแรกที่ออกสู่ตลาดในเทคโนโลยีใหม่นี้ แต่ด้วยการดำเนินการขายแบบ Cross-Chain เป็นสิ่งที่ทางค่ายให้ความสำคัญอย่างจริงจัง

Blockchain Brawlers คืออะไร?

Blockchain Brawlers

เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย WAX Studios ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายของบริษัท WAX และเป็นเกม Play to Earn ที่มีส่วนผสมของ WWE มวยปล้ำเม็กซิกันที่จะนำความสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดมาสู่โลกแห่งเกมบล็อคเชน โดยเกมคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ปี 2022 แต่ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเล่นเกม, กลไกการสร้างรายได้ หรือรายละเอียดของการใช้ไอเท็มต่าง ๆ ต้องคอยมาติดตามกันดูว่าเกมนี้จะนำอะไรมาสู่พื้นที่บล็อคเชนแห่งนี้บ้าง!

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก